5 เหตุผลที่ TMB Business Touch เป็นแอพฯ แรกทำให้ชีวิต SMEs ง่ายขึ้น

5 เหตุผลที่ TMB Business Touch เป็นแอพฯ แรกทำให้ชีวิต SMEs ง่ายขึ้น

5 เหตุผลที่ TMB Business Touch เป็นแอพฯ แรกทำให้ชีวิต SMEs ง่ายขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้หรือไม่ว่าจากการสำรวจในปี 2558 ประเทศไทยมีผู้ประกอบการขนาดเล็กและขนาดกลาง หรือที่เรียกว่า ‘SME’ รวมกันมากถึง 2.765 ล้านราย โดยมีมูลค่าทางธุรกิจสูงถึง 5,559,534 ล้านบาท ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 41.1 ของ GDP รวมของประเทศ

แน่นอนว่าในฝั่งผู้ประกอบการเองก็คงอยากให้ตัวเลขมูลค่านี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่บางครั้งปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจไม่สามารถขยายได้อย่างใจก็มาจากลักษณะการทำงานที่ผู้ประกอบการ โดยเฉพาะรายเล็ก ที่มักจะบริหารจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง จนทำให้ไม่มีเวลาพอที่จะก้าวไปสู่จุดที่ตัวเองต้องการได้

หนึ่งในเรื่องที่กินเวลาในการทำงานของผู้ประกอบการ SME ไปไม่น้อยก็คือเรื่องการจัดการธุรกรรมทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุผลที่มองว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ควรจัดการเอง หรือทีมงานไม่พอก็ตาม พอจะใช้ internet banking ก็รู้สึกว่ามีขั้นตอนยุ่งยาก บางเว็บไซต์ก็ฟังก์ชันเยอะเกินความต้องการ ไม่ก็น้อยไปจนธุรกรรมได้ไม่ครบ

ถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่เคยผ่านปัญหาพวกนี้มาก่อน Sanook! Hitech มีแอพพลิเคชันที่เราเชื่อว่าจะช่วยให้ชีวิต SMEs ของคุณง่ายขึ้นได้มาแนะนำ แอพพลิเคชันที่พูดถึงนี้ก็คือ TMB Business Touch ที่พัฒนาขึ้นโดยดูจากความต้องการ ความจำเป็น และปัญหาในการทำธุรกรรมทางการเงินของกลุ่ม SMEs โดยตรง เพื่อให้ออกมาเป็นแอพพลิเคชันที่ใช้งานง่าย ครบ จบ ทุกธุรกรรม เบ็ดเสร็จในแอพพลิเคชันเดียว



มาดูกันดีกว่าฟีเจอร์อะไรในแอพพลิเคชันตัวนี้ที่ทำให้ Sanook! Hitech มองว่า TMB Business Touch ตอบโจทย์ SME ได้อย่างตรงจุดบ้าง

1.เช็คยอดและโอนเงินผ่านบัญชี OD ได้ทันที
คนที่ทำธุรกิจคงจะรู้กันดีว่าบัญชี OD เป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการเพิ่มสภาพคล่องให้กับกิจการของเรา ดังนั้น แอพพลิเคชันที่สามารถเช็คยอดและโอนเงินผ่านบัญชีนี้ได้ จึงถือว่ามีส่วนช่วยทำให้ชีวิต SME สะดวกขึ้น

2.โอนเงินหลายบัญชีได้ในครั้งเดียว
คราวนี้ล่ะการโอนเงินเดือนให้พนักงานก็สามารถทำผ่านมือถือได้ เช่นเดียวกับการโอนเงินให้ซัพพลายเออร์ ทั้งบัญชี TMB และบัญชีต่างธนาคาร

3.มีระบบบันทึกช่วยจำ
หน้าปฏิทินธุรกรรมจะช่วยเตือนความจำเมื่อครบกำหนดทำธุรกรรมต่างๆ เหมือนเป็นผู้ช่วยของคุณในเรื่องนี้ไปโดยปริยาย

4.อายัดเช็คได้ด้วยตัวเอง
ในกรณีที่ต้องอายัดเช็ค ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองผ่านแอพพลิเคชัน ไม่ต้องรอติดต่อกับธนาคารอีกต่อไป ประหยัดเวลาในการโทรศัพท์ไปได้

5.ทำธุรกรรมสูงสุดได้ถึง 1 ล้านบาท
คุณสมบัตินี้ช่วยลดเวลาในการทำธุรกรรมได้อย่างมาก โดยเฉพาะช่วงปลายเดือนต่อต้นเดือนที่การไปทำธุรกรรมที่ธนาคารมักจะใช้เวลานานกว่าปกติ เนื่องจากจำนวนของผู้ไปใช้บริการ

นอกจากนี้ ยังหายห่วงได้เรื่องความปลอดภัย เพราะ TMB Business Touch มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก Security Sockets Layer (SSL 256 Bit) รองรับอีกด้วย

วิธีดาวน์โหลดก็สะดวกมาก แค่เสิร์ชหา “TMB Business Touch” ในทั้ง iOS และ Android และยังพิเศษสำหรับลูกค้า TMB ที่มีบัญชีธุรกิจ TMB SME One Bank เพราะฟรีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทุกสาขาของธนาคาร หรือ TMB Contact Center โทร. 1558

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook