OPPO R9s ฟีเวอร์!! เพียง 3 วัน ยอดขายพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่

OPPO R9s ฟีเวอร์!! เพียง 3 วัน ยอดขายพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่

OPPO R9s ฟีเวอร์!! เพียง 3 วัน ยอดขายพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ก่อนหน้านี้ OPPO ได้มีการเปิดจอง OPPO R9s ไป ซึ่งเพียงไม่ถึงอาทิตย์ ก็ทำยอดจองได้ถล่มทลาย และสุดยอดเข้าไปอีกเพราะเพียงเปิดขายวันแรก กระแสตอบรับดีเกินคาด เรียกว่าแรงจนฉุดไม่อยู่แล้วตอนนี้ แถมในวันงานสำหรับผู้ที่จองหรือมาซื้อในงานยังมีโอกาสได้ใกล้ชิดสุดๆ กับ 2 หนุ่มสุดฮอตอย่าง คริส-พีรวัส และ สิงโต-ปราชญา ที่โด่งดังสุดๆ จาก Sotus The Series จนถึงวันนี้ ผ่านมาเพียงแค่ 3 วัน OPPO R9s ก็ยังคงขายดีอย่างต่อเนื่อง

 

     ด้วยฟังก์ชั่นและรูปลักษณ์ที่ดูสวยงามพรีเมี่ยมสุดๆ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็ต้องเป็นความสามารถของกล้องที่เน้นความคมชัดทุกรายละเอียด โดยลูกค้าส่วนมากชื่นชมไปที่ความคมชัดของกล้องหน้าและกล้องหลัง ที่มีเซ็นเซอร์อัจฉริยะ Sony IMX398 ขนาด 1/ 2.8 นิ้ว ซึ่งออกแบบให้มีรูรับแสงกว้างเป็นพิเศษถึง F/1.7 เพิ่มประสิทธิภาพการรับแสงได้มากขึ้น ทำให้ถ่ายภาพได้คมชัดในทุกสภาพแสง รวมถึงเทคโนโลยี Dual PDAF หรือระบบออโต้โฟกัสแบบ Phase Detection ที่ช่วยให้จับโฟกัสได้เร็วขึ้นถึง 40% และลดเม็ดสีรบกวนที่เกิดขึ้น ช่วยให้คุณถ่ายทุกภาพแห่งความประทับใจได้อย่างสวยงาม คมชัด ทุกช่วงเวลา รวมถึงเทคโนโลยีการรับสัญญาณและการชาร์จแบตเตอรี่ที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น (VOOC Flash Charge) ความสำเร็จของรุ่นนี้เกิดจากการวิจัยและพัฒนาที่อิงมาจากความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้ในปัจจุบัน

     ทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าชอง OPPO R9s ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ตัวแทนจำหน่าย OPPO ทั่วประเทศ หรือที่ www.oppo.com/th/ และ https://th-th.facebook.com/oppothai




[#OPPOR9s #NowItsClear]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook