รวม 6 ประสบการณ์จริงสุดแย่ !!! ที่มักพบเจอกันในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ จะมีอะไรต้องไปดู !!!

รวม 6 ประสบการณ์จริงสุดแย่ !!! ที่มักพบเจอกันในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ จะมีอะไรต้องไปดู !!!

รวม 6 ประสบการณ์จริงสุดแย่ !!! ที่มักพบเจอกันในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ จะมีอะไรต้องไปดู !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอดมินเชื่อว่าต้องมีบางครั้งที่เราต้องไปนั่งทำงานที่ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่  หรือ คิดว่าจะไปเล่นเกมชิลๆ ที่ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่  แต่ก็มักประสบปัญญาต่างๆนาๆ ที่มันทั้งน่าเบื่อและน่ารำคาญสุดๆ วันนี้แอดมิน จะมาสรุปปัญหาสุดน่ารำคาญที่เรามักจะเจอกันในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ เป็นประจำกันครับผม

หมายเหตุ : เนื้อหาในกระทู้นี้ถูกดัดแปลงมาจากเรื่องจริงที่แอดมินทั้งหมด สิ่งที่คุณอ่านนั้นคือเรื่องจริงไม่มีตัวแสดงแทน!!!

1.เมาส์มัน คีย์บอร์ดมัน

อันนี้แอดมินเจอแต่ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ โดยเหตุการณ์นี้มักจะเกิดขึ้นกับร้านเน็ตที่ติดกับร้านอาหารตามสั่ง หรือทางร้านนั้นมีบริการอาหารตามสั่งให้ รวมไปถึงอยู่ในแหล่งของกินต่างๆนาๆ สิ่งที่แอดมินเจอเลยก็คือ พอนั่งลงไปที่คอมปุ้บ จับเมาส์เท่านั้นละสัมผัสได้ถึงจำนวนไขมันที่แทรกไปทุก อนุุเซล์ของแอดมินกันเลยทีเดียว พอหันไปดูคนที่เพิ่งลุกไปเท่านั้นแหละ บรรลุกันเลยทีเดียว นางใช้มือหยิบไก่ทอดกินเลย หลังจากนั้นสิ่งที่ต้องทำก็คือ ต้องยอมเสียสละกระดาษทิซซู เพื่อเช็ดทำความสะอาดไม่งั้นนี้ไม่มีอันเป็นทำงานแน่นอน

2.กลิ่นอาหาร/เศษอาหาร/ขยะ

สื่บเนื่องมาจากข้อแรกอันนี้ยังอยู่ในระดับที่แอดมินยังรับไหวอยู่บ้าง เรียกได้ว่าเหมือนอยู่ในห้องอาหารอยู่ตลอดเวลาทั้งกลิ่นกระเพรา เอย ราดหน้า เอย ลอยมากระแทกจมูกเราอยู่เป็นประจำ บรรยากาศในการเล่นเกมบางทีอาจเสียกันไปเลยทีเดียว นอกจากนั้นบางทีอาจมีการทิ้งของต่างหน้าไว้ให้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นขยะหรือเศษอาหารแถมถ้า Jackpot หน่อย อาจจะเจอแบบที่เขาทำการเคี้ยวแบบเสร็จเรียบแล้วแต่มันกระเด็นออกมาให้เราเห็น เป็นหนังสยองฃวัญดีๆเลยทีเดียว

3.โน้นเสีย นี้มีปัญหา แถมเจ้าของร้านไม่แก้ให้อีก

หลายๆคนอาจเคยมีปัญหาที่เวลาเข้าไปที่ร้านเน็ตเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า เมาส์มีปัญหาบ้าง คีย์บอร์ดติดๆดับๆบ้าง แถมเจ้าของร้านดันไม่สนใจอีกเอาชะทำเราหงุดหงิดไม่ว่าจะเล่นเกมหรือนั่งทำงาน ยิ่งอาการออกตอนเรากำลังเล่นเกมที่ต้องใช้ความจริงจังสูงแล้วนี้ยิ่งทำให้หัวร้อนกันเข้าไปอีก นี้ยังไม่รวมร้านเน็ตที่ทำเป็นการเกม แล้วใช้คีย์บอร์ดธรรมดา ไม่มี Anti Ghost keys นี้ทำเอาหัวเสียไปหลายครั้งกันเลยทีเดียว

 4.เจ้าของร้านไม่สนใจลูกค้า

หลายๆครั้งทีแอดมินเข้าไปใช้งานเปิดประตูร้านมาปุ้บหาเจ้าของร้านไม่เจอ แล้วสรุปเจ้าของร้านนั่งเล่นเกมอยู่ในร้านแถมไม่สนใจเราอีกบางทีก็ทำให้เรารู้สึกเคว้งคว้างไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว และเมื่อไปขัดเขาเวลาที่เขากำลังเล่นเกมอยู่ละก็ คุณก็อาจจะได้พบกับการบริการสุดประทับใจที่ให้ความรู้สึกเหมือนว่ากำลังโดนเท้ามาประทับกันเต็มๆเลยทีเดียว

5.เหล่าอนาคต Pro Player ทั้งหลายที่พร้อมจะมาเป็น โค้ชส่วนตัวของคุณได้ทุกเมื่อ

“พี่ๆเดินไปทางนี้สิ” “พี่ๆออกของอันนี้สิ” “โห้วพี่ถ้าเป็นผมนะ….”เป็นคำที่เรามักจะเจอกันในร้านเน็ตเป็นประจำไม่ว่าจะเป็นการอวดอ้างสรรพคุณต่างๆ รวมไปถึงวิธีการเล่นที่เหล่าๆ Pro Player ตัวน้อยทั้งหลายคอยสั่งคอยสอนตลอดเวลาทั้งคอยสั่งเราและเฝ้ามองเราอย่างเป็นห่วง เอาชะเรารู้สึกอึดอันขึ้นมาทันทีแล้วแทบอยากจะหันไปบอกว่า “พี่เล่นเป็นครับ” แต่ด้วยความเกรงใจจึงต้องนั่งฟังเหล่าโค้ชตัวน้อยๆของเราบ่นกันไปสักพัก

6.เสียงสุดกระหื่มที่ทำให้นึกถึงคำว่า “ร้านเน็ตเรา ให้บรรยากาศเหมือนบ้านคุณ”

“บวกสิวะ” “เห้ยๆไอ้สองเล่นกันป่าว” “พี่แม่งโครตอ่อน” “1-1 ป่าว” และอีกมากมายแทบนับไม่ได้ มักจะได้ยินกันอย่างกระหืมในร้านเน็ตเป็นประจำ แทบจะ ตะโกนข้ามหัวกันเลยทีเดียว และสิ่งที่แย่กว่านั้นก็คือ เจ้าของร้านนี้เอาด้วย บางที่ทำเอาความฝันการเล่นเกมอย่างสงบของเราพังถลายไปตรงหน้าเสียงตะโกนสุดดังที่เรียกได้ว่าได้ยินกันทั้งร้านไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนแถมยังมีบางคนที่ใช้ร้านเน็ตเป็นสถานที่ Stream เกมสดอีก โอ้ว โห้ว บรรยากาศเหมือนบ้านจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook