แถบม่วงช่วยชีวิต ด้วย Facebook Flex

แถบม่วงช่วยชีวิต ด้วย Facebook Flex

แถบม่วงช่วยชีวิต ด้วย Facebook Flex
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สิ้นเดือน เหมือนสิ้นใจ จะกินอะไรก็ต้องประหยัด ค่าเน็ตก็เป็นอีกค่าใช้จ่ายสำหรับคนที่ใช้เน็ตแบบ จะใช้ก็ซื้อแพ็กเน็ตเพิ่ม ไม่ใช้ก็ไม่ซื้อ ทีนี้ สิ้นเดือนถ้าไม่อยากจ่ายเยอะ Facebook ก็อยากเล่น ครั้นจะคุมค่าใช้จ่ายอะไรได้ก็อยากจะคุม สำหรับใครที่ใช้ซิมทรูมูฟ เอช ผ่านมือถือ Android น่าจะเห็นแถบม่วงบนสุดของจอ ที่ชักชวนให้เราเล่นเน็ตฟรี บางคนอาจจะไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่รู้ไหมว่า มันช่วยชีวิตคุณได้นะ โดยเฉพาะตอนสิ้นเดือน


 
     บริการนี้เรียกว่า Facebook Flex เลือกแสดงผล Facebook แบบไม่โชว์รูปภาพ วีดีโอ ทำให้ประหยัดเน็ต และยังสามารถสลับมาใช้แบบปกติ แสดงรูป วีดีโอ ได้ตามปกติ (คิดค่าเน็ตตามโปรโมชั่นที่ใช้งาน) บนเครื่อง Android ทั้งผ่าน Browser บนมือถือ (Chrome, Opera, Opera Mini) และผ่านแอพ Facebook บน Android



     หากคุณต้องการเล่น Facebook แบบประหยัดเน็ต ไม่เสียค่าเน็ต Facebook จะปิดการแสดงรูป วีดีโอ แสดงเฉพาะข้อความ นั่นก็หมายความว่า แอพก็จะใช้เน็ตน้อยลง เพราะไม่ต้องใช้เน็ตเยอะในการโหลดรูป วีดีโอ นั่นเอง เหมือนมีสวิตซ์ปิดเปิด มีแถบม่วงมุมจอให้เปิด – ปิดการแสดงผลรูปภาพ วีดีโอ อยากดูค่อยเปิด ไม่อยากดูก็ปิด


     วิธีนี้ จะทำให้เราประหยัดเน็ตได้ แต่ถึงจะปิดการแสดงรูปภาพ วีดีโอ คอ Facebook ก็ไม่ต้องกังวล ว่าจะไม่ได้ดูรูป วีดีโอ เพราะเมื่อไหรก็ตาม ที่เราอยากจะดูภาพ วีดีโอ ก็กดเปิดให้แสดงผลได้ แต่นั่นก็จะเสียค่าเน็ตตามปกติ เรียกว่าอยากปรื๊ดๆ ก็เลือกได้ จะประหยัดก็ทำได้ ตามใจเราเลย

     แต่จากการใช้งานจริง ถึงแม้จะปิดการแสดงภาพ วีดีโอ ก็ยังกด Like, Comment, Share ได้ตามปกติ ไม่เฉพาะการดูรูป เพราะเรายังโพสต์ แชร์ เช็กอิน ได้แบบไม่เสียค่าเน็ตอีกด้วย ยิ่งใครมีเพื่อนโพสต์สเตตัสตัวอักษรรัวๆ ไม่โพสต์รูป นี่ยิ่งใช้งานได้สบายๆ เลย ประหยัดเน็ตได้เยอะ อยากให้ลองใช้ชีวิต ปรื๊ด หรือ ประหยัด ผ่านบริการ Facebook Flex เฟสบุ๊ก ฟรีเลือกได้ แล้วจะรู้ว่าแถบม่วงช่วยชีวิตเราได้ยังไง


     ดูรายละเอียดได้ที่ http://bit.ly/FacebookFlexTMH


 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook