แอลจีจับมือโตโทคุจิน โยชิโอกะ สร้างสรรค์งานแสดง OLED “S.F Senses of the future"

แอลจีจับมือโตโทคุจิน โยชิโอกะ สร้างสรรค์งานแสดง OLED “S.F Senses of the future"

แอลจีจับมือโตโทคุจิน โยชิโอกะ สร้างสรรค์งานแสดง OLED “S.F Senses of the future"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอลจี คอร์ปอเรชั่น เฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี จัดแสดงศิลปะแห่งแสงครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “S.F Senses of the Future” ภายในงาน Milano Design Week 2017 งานนิทรรศการดีไซน์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก ณ Superstudio Piu ในวันที่ 3 เมษายน 2560 นับเป็นครั้งแรกที่แอลจีเข้าร่วมใน Milan Design Week ซึ่งจะจัดขึ้นระว่างวันที่ 4-9 เมษายน 2560 นี้ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของแอลจีในการออกแบบและสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

 

แอลจีจับมือกับดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก โทคุจิน โยชิโอกะ ซึ่งมีชื่อเสียงด้านการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สะท้อนความงดงามของธรรมชาติ และความซับซ้อนของประสาทสัมผัสของมนุษย์ ปรัชญาการออกแบบของแอลจีตั้งอยู่บนความเชื่อที่ว่า นวัตกรรมและดีไซน์ต้องสรรค์สร้างจากประสบการณ์ของมนุษย์ แอลจีและโทคุจิน โยชิโอกะ จึงใช้งานแสดง S.F Senses of the Future สื่อสารแนวคิดด้านบวกเกี่ยวกับอนาคตของมนุษย์ที่เต็มไปด้วยความตื่นแต้นและจินตนาการ รวมทั้งสร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งอนาคตผ่านการใช้แสงและวัตถุในชีวิตประจำวัน

“ในวัยเด็ก เราจินตนาการถึงอนาคตและสัมผัสจุดหมายปลายทางของเราในความฝัน ซึ่ง S.F Senses of the Future เป็นการบรรยายถึงนวนิยายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี จักรวาลและชีวิต โดยมุ่งเน้นที่ศาสตร์แห่งเทคโนโลยีของแอลจี” โทคุจิน โยชิโอกะ กล่าว “งานแสดงศิลปะชิ้นนี้เป็นปรากฎการณ์แห่งวรรณศิลป์ เปรียบได้กับทางเดินแห่งแสงสว่าง ซึ่งเป็นมิติแห่งอนาคตที่อยู่เหนือประสาทสัมผัสของมนุษย์”

คุณโน ชางโฮ หัวหน้าฝ่ายออกแบบและสร้างสรรค์องค์กร บริษัท แอลจี อีเลกทรอนิกส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสสรรค์สร้างผลงานร่วมกับคุณโทคุจิน โยชิโอกะ และได้มีส่วนร่วมในเทศกาลเฉลิมฉลองผลงานดีไซน์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลก การผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของแอลจี และดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณโทคุจิน โยชิโอกะ ถือเป็นการตอกย้ำถึงปรัชญาการออกแบบของแอลจีที่คิดค้นขึ้นเพื่อการใช้งานของผู้คนอย่างแท้จริง รวมทั้งแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบรรดาผู้เข้าชมจะเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์อันตื่นตาตื่นใจภายในงานแสดง

S.F Senses of the Future ในครั้งนี้

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 70 ปี แอลจีมุ่งต่อยอดการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานของผู้คนอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยังทุ่มเทพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับโซลูชั่นที่คิดค้นอย่างดีที่สุด 

การจัดแสดง S.F Sense of the Future รอบสื่อมวลชนจะจัดแสดงขึ้นในวันที่ 3 เมษายน ตั้งแต่เวลา 15.00 – 18.30 น. (เวลาท้องถิ่น ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี) โดยจะเปิดแสดงให้กับผู้ชมทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 4 – 9 เมษายน 2560 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook