เปิดตัว “ออดิโอ เทคนิก้า” ในตระกูล “Live Sound Series” ลงตลาด พร้อมกันถึง 5 รุ่นรวด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/283/1418941/6.jpgเปิดตัว “ออดิโอ เทคนิก้า” ในตระกูล “Live Sound Series” ลงตลาด พร้อมกันถึง 5 รุ่นรวด

    เปิดตัว “ออดิโอ เทคนิก้า” ในตระกูล “Live Sound Series” ลงตลาด พร้อมกันถึง 5 รุ่นรวด

    2017-03-28T19:25:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อาร์ทีบีฯ เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพสูงสุดคมชัด พร้อมส่งสุดยอดนวัตกรรมหูฟังแบรนด์อันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น “ออดิโอ เทคนิก้า” ในตระกูล “Live Sound Series” ลงตลาด พร้อมกันถึง 5 รุ่นรวด

    บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้ามอบประสบการณ์ในการฟังเพลงคุณภาพสูงสุดคมชัด ตอบโจทย์คนรักเสียงเพลงอย่างแท้จริง ด้วยการเผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมหูฟังอินเอียร์ (In-ear) ขั้นเทพจากประเทศญี่ปุ่นในตระกูล LS Series” (Live Sound Series) พร้อมกันถึง 5 รุ่นลงตลาด ภายใต้แบรนด์ “ออดิโอ เทคนิก้า” (Audio Technica) ประกอบด้วย ATH-LS400iS , ATH-LS300is , ATH-LS200iS , ATH-LS70iS และ ATH-LS50iS  โดยทั้ง 5 รุ่นนี้เป็นหูฟังแบบ in-Ear ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในงาน CES2017 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยหูฟังในตระกูล “LS Series” (Live Sound Series) เป็นหูฟังที่ผสานสุดยอดเทคโนโลยีทางด้านเสียงขั้นสูงไว้ได้อย่างลงตัว เน้นการออกแบบให้มีการผสมผสานเสียงจากไดร์เวอร์หลากหลายตัว เพื่อให้ได้เสียงสุดคมชัดในทุกย่านเสียง โดยเน้นให้ผู้ใช้งานได้ฟังเพลงเสมือนฟังอยู่ในคอนเสิร์ตจริง ด้วยรายละเอียดและคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบเสมือนจริงอีกทั้งยังสามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา  ยิ่งไปกว่านั้นการทำงานของไดร์เวอร์ในแต่ละรุ่นยังถูกออกแบบมาให้ทำงานควบคู่กับท่อนำเสียงที่ออกแบบใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยเลือกสรรวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ที่มีส่วนผสมของ Stainless Steel และ High-Durability Resin เข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงเปลี่ยนตัวขั้วสายต่อหูฟังใหม่เป็นแบบ A2DC (Audio Designed Detachable Coaxial) ที่มีความแข็งแรงและสามารถส่งผ่านสัญญาณเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ สายหูฟังรองรับการใช้งานไมโครโฟนและสามารถควบคุมการเล่นเพลงได้เป็นอย่างดีเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

    โดยหูฟังรุ่น ATH-LS400iS  นับว่าเป็นหูฟังตัวท็อปสุดจากใน 5 รุ่นที่กล่าวมาของตระกูล  LS Series” (Live Sound Series) เลยก็ว่าได้ ด้วยการทำงานของ Balance Armature Driver (BA Driver) ที่ให้เสียงแบบละเอียดและไม่ทำให้เกิดความผิดเพี้ยนของเสียงโดยมีไดร์เวอร์แบบพิเศษถึง 4 ตัวเข้าด้วยกัน ไดร์เวอร์แต่ละตัวจะแบ่งกันขับแต่ละย่านเสียงเพื่อความครบถ้วน โดยจะใช้ขับเสียงเบส 2 ตัว , ย่านเสียงกลาง 1 ตัว และ ย่านเสียงสูง 1 ตัว ซึ่งทำให้ได้เสียงเบสที่หนักเต็มอารมณ์ โดยไม่ไปกวนกับย่านเสียงอื่น นอกจากขั้วสายต่อหูฟังแบบใหม่ A2DC หูฟัง ATH-LS400iS ยังใช้วัสดุสุดพรีเมี่ยมในการผลิตตัวเคสหูฟังโปร่งใส มองเห็นตัวไดร์เวอร์ เพราะใช้ Titanium และ Clear Tritan Copolymer Resin ที่ช่วยลดเสียงสะท้อนที่เกิดภายในหูฟัง ทำให้เสียงคมชัดไม่ผิดเพี้ยน ดังนั้น หูฟังรุ่นนี้จึงมีคุณภาพเสียงที่ครบถ้วนในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น เสียงนักร้อง , เสียงเบสที่หนักแน่นทุ้มลึก , Sound Stage ที่กว้างและให้เสียงเครื่องดนตรีต่างๆได้ชัดเจน  โดย ATH-LS400iS พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 19,900 บาท

    ถัดมาในส่วนของ ATH-LS300is และ ATH-LS200is หูฟังทั้งสองรุ่นนี้เป็นหูฟังที่ใช้Balance Armature Driver (BA Driver) เหมือนกัน โดย LS300is จะมีไดร์เวอร์ จำนวน 3 ตัว ซึ่งจะมีย่านเสียงต่ำ , ย่านเสียงกลาง และ ย่านเสียงสูง โดยจะแบ่งการทำแบบ 1 ไดร์เวอร์ต่อ 1 ย่านเสียง ในขณะที่ LS200is จะมีไดร์เวอร์ จำนวน 2 ตัว โดยแยกการทำงานเป็น 1 Full-Range และ 1 Super-Tweeter และยังมาพร้อมกับไมโครโฟนและปุ่มควบคุมการเล่นเพลงในสายฟัง รวมถึงสามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดย ATH-LS300is  พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา  13,900 บาท และ ATH-LS200is ในราคา 9,900 บาท

    ปิดท้ายด้วยอีก 2 รุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน คือ ATH-LS70is และ ATH-LS50is นับเป็นหูฟังที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด คือ “Live Tuned Dual Symphonic Driver” ซึ่งเป็นการนำ Dynamic Driver ถึง 2 ตัว นำมาจูนเสียงให้เข้ากันภายในของหูฟังแต่ละข้าง โดย 1 ตัวใช้เสียงแบบ Full Range และ อีก 1 ตัวทำหน้าที่เป็น Sub Woofer เพื่อให้ได้พลังเบสถึงอารมณ์ ทำให้เกิดความครบถ้วนของเสียงมากที่สุด โดย ATH-LS70is จัดว่าเป็นเจ้าแห่งเบสที่ดีที่สุดใน Series นี้เลยก็ว่าได้ เนื่องจากการทำงานของ Dynamic Driver ทั้ง 2 ตัวประกอบกับ Main Driver ที่มี Carbon-Coated Diaphragm ที่จะเป็นตัวเพิ่มรายละเอียด ทำให้เสียงเบสลึกมากขึ้นและยังทำให้เสียงกว้างมากขึ้นด้วย  ในขณะที่ตัว LS50iS เป็นหูฟังที่ให้คุณภาพเสียงไม่แพ้รุ่นอื่นๆในระดับเดียวกัน โดยจะเน้นแนวเสียงแบบ Live Sound ที่มีความแน่นและคมชัดในย่านความเสียงสูง กลาง ต่ำ ถือว่า Balanced Sound ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นย่านเสียงเบสที่มีอิมแพคแน่น แต่ไม่หนักเกินไป ย่านเสียงกลางที่ชัดเจนจนทำให้รายละเอียดของเครื่องดนตรีแต่ละชิ้นเด่นขึ้นมา รวมถึงย่านเสียงแหลมที่ทำให้เสียงนักร้องไม่บาดหูและมีความกังวาน ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ตเลยก็ว่าได้ จัดได้ว่าเป็นหูฟังที่เหมาะกับทุกแนวเพลงกันเลยทีเดียว โดย ATH-LS70is พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 4,990 บาท และ ATH-LS50iS ในราคา 3,490 บาท

    สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดของสุดยอดนวัตกรรมหูฟังจาก “ออดิโอ เทคนิก้า” (Audio Technica) ในตระกูล LS Series” (Live Sound Series) ทั้ง 5 รุ่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ร้านมั่นคงแก็ดเจ็ท , ร้านโปรปลั๊กอิน , BKKAudio , Soundproof , Indy Gadget , ZoundAholic และ King Power หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com