อาร์ทีบีฯ ร่วมรณรงค์ “ช่วยคนดี ชี้คนผิด” ส่งกล้อง “DOD” 2 รุ่นใหม่ลงตลาด

อาร์ทีบีฯ ร่วมรณรงค์ “ช่วยคนดี ชี้คนผิด” ส่งกล้อง “DOD” 2 รุ่นใหม่ลงตลาด

อาร์ทีบีฯ ร่วมรณรงค์ “ช่วยคนดี ชี้คนผิด” ส่งกล้อง “DOD” 2 รุ่นใหม่ลงตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมสุดล้ำของเมืองไทย ร่วมรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัยบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2560 ภายใต้โครงการ “ช่วยคนดี ชี้คนผิด” ด้วยการผนึกกำลังกับมูลนิธิเมาไม่ขับ เดินหน้าสร้างความตระหนักในการใช้รถใช้ถนนและป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุทางถนน พร้อมส่งสุดยอดนวัตกรรมกล้องติดรถยนต์จากแบรนด์ไต้หวัน DOD (ดีโอดี) จำนวน 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่รุ่น “HUMMER” และ “IS220W” เป็นหัวหอกในการลุยตลาด โดยกล้องทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีคุณภาพที่พัฒนาขึ้นล่าสุดมากมาย โดยรองรับการบันทึกภาพความละเอียดสูงด้วยเทคโนโลยีระดับ Full HD ในขนาดกะทัดรัด พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน เพื่อตอบสนองการขับขี่ของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างคล่องตัว และมอบประสบการณ์ในการเก็บบันทึกทุกรายละเอียดภาพเหตุการณ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ มั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นเจ้าของรถให้เกิดการตื่นตัวและหันมาติดกล้องหน้ารถเพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยลดจำนวนอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้มากขึ้น

สำหรับ DOD HUMMER เป็นสุดยอดกล้องติดหน้ารถระดับพรีเมี่ยมตัวใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อการใช้งานสำหรับรถมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ เพื่อมอบประสบการณ์ในการขับขี่อย่างปลอดภัยที่สุดด้วยเทคโนโลยีป้องกันน้ำอย่างดีเยี่ยมตามมาตรฐาน IPX6 ทำให้ผู้ขับขี่สามารถขับรถคู่ใจได้อย่างมั่นใจตลอดการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์โดยไม่ต้องกลัวกล้องจะเปียกหรือชำรุดจากการถูกสาดน้ำ ทั้งยังมาพร้อมการบันทึกภาพความละเอียดระดับ Full HD 1080p รวมถึงมีมุมมองในการบันทึกภาพที่กว้างถึง 110 องศา ทำให้ได้ภาพที่ครอบคลุมบนท้องถนน และระบบประมวลผลภาพ WDR (Wide dynamic range) ที่จะช่วยให้คนรักรถสามารถบันทึกภาพได้คมชัดแม้ถ่ายในสภาวะที่มีแสงน้อยในเวลาค่ำคืนให้สว่างขึ้นโดยอัตโนมัติ

ยิ่งกว่านั้น กล้อง DOD HUMMER ยังโดดเด่นเด่นด้วยเซ็นเซอร์ Sony CMOS ที่มีความละเอียดสูงถึง 14 Mega Pixels พร้อมกับจอแสดงผลขนาด 1.5 นิ้ว จึงช่วยให้คุณสามารถบันทึกภาพยามขับขี่ได้อย่างคมชัดและรวดเร็ว ทั้งยังสามารถดูไฟล์วิดีโอผ่านตัวเครื่องหรือโทรศัพท์มือถือได้ทันที นอกจากนี้ ตัวกล้องยังมีขนาดกระทัดรัดผสานการดีไซน์ที่โดดเด่น และติดตั้งได้ง่าย โดยตัวกล้องผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมอย่างใช้เลนส์กระจกถึง 6 ชิ้น ทำให้คมชัดเป็นธรรมชาติ ขณะที่เลนส์มีความคงทนไม่กลัวความร้อนจากแสงแดดเหมือนเลนส์พลาสติก ทั้งยังรองรับ GPS ที่ความเร็ว 5X ทำให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกเส้นทางการวิ่ง รวมถึงแสดงความเร็ว และระบุพิกัดไปพร้อมๆ กันอย่างสะดวกรวดเร็วผ่านทางคอมพิวเตอร์ด้วยโปรแกรม DOD GPS Player V2.0 ทั้งยังสามารถเก็บไฟล์ที่ต้องการลงบนสมาร์ทโฟนได้ทันที โดย Wi-Fi Transmission ผ่านทางแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า DOD Dashcam เพื่อนำมาแสดงบนสมาร์ทโฟนได้ทันที และสามารถจะแชร์วีดีโอลงบน Social Media ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

ขณะเดียวกัน กล้อง DOD HUMMER ยังมีระบบ G-Sensor แบบ 3 แกน ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถตรวจจับแรงสั่นสะเทือนได้แบบฉับไวขณะมีอุบัติเหตุ พร้อมทำการป้องกันไฟล์วิดีโอนั้นไว้ทันทีไม่ให้โดนบันทึกซ้ำ รวมถึงระบบป้องกันภาพสั่นไหวด้วย Image Stabilization และฟังก์ชั่น Loop record ซึ่งจะช่วยบันทึกซ้ำอัตโนมัติเมื่อเมมโมรี่เต็ม ตลอดจนมี G-Senser แบบ 3 แกน ที่จะช่วยตรวจจับแรงกระแทกเมื่อมีการชน หรือเบรกกระทันหัน พร้อมล็อคไฟล์ให้โดยไม่ถูกบันทึกซ้ำเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานสำคัญ โดยมาพร้อมความจำในตัวเครื่อง 32 GB พร้อมตัวยึดมอเตอร์ไซค์ที่มีความแข็งแรง สามารถยึดได้หลากหลายที่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 11,900 บาท

ส่วนกล้องติดรถยนต์ DOD IS220W เป็นกล้องติดรถยนต์ขนาดเล็กที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีคุณภาพล่าสุดที่สามารถบันทึกภาพที่มีความละเอียดคมชัดระดับ FULL HD 1080p โดยมาพร้อมหน้าจอขนาด 2.7 นิ้ว และเลนส์กว้างถึง 140 องศา ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะเก็บภาพได้ครอบคลุมทุกมุมมองถึง 3 เลนถนนทีเดียว นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยชิพ Sony Exmor CMOS Sensor ระบบเซ็นเซอร์ที่ช่วยให้กล้องสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น คมชัดและแม่นยำเหนือระดับ แถมยังมีการปรับค่าชดเชยแสงอัตโนมัติสูงสุดถึง ISO3000 และเทคโนโลยี WDR (Wide dynamic range) ที่สามารถเก็บภาพในยามกลางคืนได้ชัดเจนยิ่งขึ้น และเทคโนโลยี 3DNR (Digital Noise Reduction) ที่ช่วยลดสัญญาณรบกวนจากการบันทึกภาพที่มีแสงน้อยให้คมชัดสดใสเป็นธรรมชาติ พร้อมรูรับแสงขนาด F/1.8 ช่วยทำให้กล้องติดรถยนต์มีความไวในการปรับแสงและสามารถบันทึกภาพในสภาพแสงน้อยหรือไม่มีแสงไฟจากถนนกว่ากล้องทั่วไปยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี SOS Files Locking Function ที่จะช่วยป้องกันไฟล์ภาพที่ไม่ต้องการถูกเขียนทับและสูญหายเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน รวมถึงระบบ G-Sensor และ Parking Mode ที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวแม้จอดรถทิ้งไว้ และตรวจจับการกระแทกของไฟล์อัตโนมัติเพื่อปัองกันการบันทึกซ้ำเมื่อเมมโมรี่การ์ดเต็ม พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 3,990 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใช้งานกล้องติดรถยนต์สุดคมชัดสายพันธุ์ใหม่จาก “DOD” ทั้ง 2 รุ่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ Jaymart , Wemall , Lazada , Gadgetthai และ Power Mall  หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook