5 Gadget คลายความร้อนที่คุณหามาใช้ได้ง่าย ๆ และราคาไม่แพง

5 Gadget คลายความร้อนที่คุณหามาใช้ได้ง่าย ๆ และราคาไม่แพง

5 Gadget คลายความร้อนที่คุณหามาใช้ได้ง่าย ๆ และราคาไม่แพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้อากาศร้อนเป็นเรื่องที่คนไทยจะต้องเจอและบ่นกันตลอดเวลาว่าเมื่อไหร่อากาศจะเย็นลง หรือหลายคนพยายามหาอุปกรณ์เสริมที่ทำให้ช่วยดับความร้อน วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech มี Gadget ที่ช่วยให้คุณหายร้อนได้ง่าย ๆ มาฝากกัน

Mini Fan Lightning / Micro USB

เป็นอุปกรณ์ง่าย ๆ ที่มีขนาดเล็กพกพาสะดวกคุณสามารถใช้งานได้กับมือถือไม่ว่าจะเป็น Android หรือ iPhone ซึ่งขึ้นอยู่กับหัวด้านล่างว่าคุณจะเลือกเป็นของเครื่องอะไร แม้กำลังพัดลมจะไม่ได้เยอะ แต่ก็ให้ความเย็นที่ระดับอุ่นใจเมื่อเจอแดดและมีขนาดไม่ใหญ่ไม่ต้องพกเยอะ

แอร์ส่วนตัว G2T

เคยเป็นโปรเจ๊คหนึ่งของ Kickstarter ที่ประสบความสำเร็จซึ่งนักพัฒนาจากไต้หวันนำ Heatsink ของคอมพิวเตอร์มาประยุกต์กับแผ่นโลหะขนาดเล็กทำให้เกิดความเย็นในระดับที่คุณสวมที่คอก็เย็นชื่นใจได้ระดับหนึ่ง แต่มันจะไม่มีลมออกมา และใช้กำลังไฟจาก Power Bank ก็สามารถทำความเย็นได้ระดับ 4 -8 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับกำลังไฟ

นอกจากนี้มันยังสามารถทำความร้อนได้ด้วยหากรู้สึกอยู่ในที่อากาศหนาวเกินไปได้เช่นกัน

Eloop Mini Fan

หาก 2 แบบยังไม่สะใจแล้ว Eloop Mini Fan ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่สามารถทำความเย็นได้ดีเพราะพัดลมใบใหญ่กำลังดีและปล่อยลมได้ ใช้ไฟในตัวเพียงแค่เสียบ USB ชาร์จไว้แล้วเมื่อใช้งาน ปรับความแรงให้เหมาะสม ซึ่งสามารถปรับได้ทั้งหมด 3 ระดับ ก็สามารถทำให้คุณเย็นได้ระดับหนึ่งเลยก็ว่าได้

WINS Mini Cooli

อีก Gadget หนึ่งที่ฉลาดไม่น้อยโดยตัวเครื่องเป็นพัดลมและสามารถใส่น้ำเข้าไปได้ทำให้เกิดการผลิต ความเย็นได้ง่าย และยังมีน้ำหนักไม่ต่างจากพัดลมมือถือที่ให้ความเย็นไม่แพ้กัน แต่ได้รูปทรงที่ได้ตั้งก็ได้ ถือได้ดี

COCO SHOP USB Fan Flexible USB Portable


สำหรับคนที่ใช้คอมพิวเตอร์และต้องการพัดลมเพราะเนื่องจากมีพื้นที่จำกัดแล้วล่ะก็ พัดลม USB คงเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย แต่สำหรับรุ่นนี้ที่แนะนำมีความสามารถพิเศษคือสามารถบิดตัวปรับองศาได้ แนะนำว่าควรปรับให้เรียบร้อยก่อนที่จะใช้งานจะดีที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook