“ณเดชน์” “ญาญ่า” ย้ำความสัมพันธ์ยังเหนียวแน่นออกสื่อ

“ณเดชน์” “ญาญ่า” ย้ำความสัมพันธ์ยังเหนียวแน่นออกสื่อ

“ณเดชน์” “ญาญ่า” ย้ำความสัมพันธ์ยังเหนียวแน่นออกสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถึงจะมีข่าวแว่วมาบ้างถึงเรื่องของมือที่สาม แต่คู่จิ้นอย่างณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า เสปอร์บันด์ ก็ยังคงไม่หวั่นไหวใดๆ เพราะฝ่ายหญิงก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไปแล้วว่าทำงานด้วยกันแบบ 7 วันรวดเจอหน้ากันแบบไม่ได้พักเลย แถมล่าสุดยังออกมาสวีทหวานออกสื่อบอกรักหมดใจ ทำเอาแฟนๆ ต้องจิกหมอนกับความน่ารักไปตามๆกัน

     ซึ่งออกมาสวีทหวานผ่านสื่อครั้งนี้คือผลงานโฆษณาล่าสุดของ TrueMove H (ทรูมูฟ เอช) TrueMove H กับเรื่องราวพ่อแง่แม่งอนสุดน่ารัก เมื่อญาญ่าอยากลงใต้ไปเที่ยวทะเล แต่ณเดชน์อยากเที่ยวภูเขา ขึ้นดอยในภาคอีสาน แต่ไม่ว่าทั้งคู่จะต่างคนต่างเที่ยว ก็ไม่เหงา เพราะมีเครือข่าย4G+ ของทรูมูฟ เอชเป็นเพื่อนไปตลอดทริป



     ได้ดูโฆษณาแล้วเหล่าแฟนคลับก็คงจะจิกหมอนไปตามๆ กัน โดยเบื้องหลังความสุขของ ณเดชน์และญาญ่าครั้งนี้ ก็เกิดจากการเพราะเหล่าแฟนๆ จากทุกภาคของทั้งคู่ คอยส่งข่าวอัพเดท ด้วย ทรูมูฟ เอช ทั้งโทร ไลฟ์แชต ก็รวดเร็วทันใจ ครอบคลุมทุกที่ ไม่ว่าภาคไหน ใครๆก็ใช้ ทรูมูฟ เอช จนเป็นที่มาของคำว่า “รักหมดใจ ใครๆ ต่างก็เทใจให้ ทรูมูฟ เอช” ซึ่งเป็นเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ 4G ยอดนิยมอันดับ 1 ที่คนไทยมั่นใจเลือกใช้ ด้วย 4G+ ที่ดีที่สุด เร็วแรง ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทยจริงๆ

     ซึ่งความเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุดของทรูมูฟ เอชนี้นั้น ไม่ได้มาบอกกันแบบลอยๆ เพราะเป็นคำยืนยันจากประสบการณ์ของผู้ใช้จริง ในปี 2016 ที่ผ่านมานั้น ทรูมูฟ เอชมีจำนวนผู้ใช้ใหม่ถึง 5.4 ล้านเลขหมาย ซึ่งในนั้นก็มีณเดชน์และญาญ่าคู่ขวัญอันดับ 1 ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการจริง ออกมายืนยันถึงประสิทธิภาพของเครือข่าย แถมยังการันตีด้วยรางวัลจากทั้งในและต่างประเทศ อย่าง "nPerf ผู้ทดสอบความเร็วและประสิทธิภาพเครือข่ายมาตรฐานโลกจากประเทศฝรั่งเศส"

     ได้เห็นความน่ารักและประสิทธิภาพของทรูมูฟ เอช 4G+ ที่เป็นตัวเลือกของผู้ใช้มากที่สุดในประเทศไทยแบบนี้ เชื่อได้ว่าใครหลายๆ คนก็คงต้องยิ่งอยากลองประสบการณ์ความเร็วของเครือข่ายของทรูมูฟ เอชแบบ #รักหมดใจ กันไปเลยแน่ๆ

 ใครที่ยังไม่เคยดูหนังโฆษณาสุดน่ารักเรื่องนี้ไปดูกันเลย




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook