อ้าง!! นี้คือภาพต้นแบบ iPhone 8 รุ่นใหม่

อ้าง!! นี้คือภาพต้นแบบ iPhone 8 รุ่นใหม่

อ้าง!! นี้คือภาพต้นแบบ iPhone 8 รุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าการมาของ iPhone รุ่นใหม่นั้นยังคงเป็นที่จับตาของคนทั่วโลกเสมอ ยิ่งตอนนี้ด้วยแล้วมีข่าวลือหลุดออกมาให้ได้อัปเดทกันทุกวันเลยครับ

อย่างล่าสุดเว็บไชต์ 9to5mac.com ได้นำเสนอภาพตัวเครื่องจริงที่อ้างว่าเป็น "ภาพตัวเครื่องต้นแบบ" ของ iPhone 8 รุ่นใหม่ให้เราได้เห็นกัน

โดยภาพดังกล่าวเผยดีไซน์ตัวเครื่องของ iPhone 8 ที่มาพร้อมดีไซน์กล้องดิจิทัลด้านหลังเป็นเลนส์คู่ถูกจัดวางเป็นแนวตั้ง ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ตัวเครื่องมีการเปลี่ยนดีไซน์ใหม่และจากภาพที่หลุดแสดงให้เราเห็นว่ารุ่นใหม่จะไม่มีปุ่มโฮม พร้อมทั้งปรับเซ็นเซอร์สแกนนิ้วบนหน้าจอแทน ส่วนของหน้าจอจะขยายไปจนสุดขอบ(เหมือน Samsung Galaxy S8 รุ่นใหม่ล่าลุด ) และปุ่มเปิดปิดเครื่องที่ใหญ่มากขึ้น

untitled-20

ยังไม่มีการออกมายืนยันว่าตัวเครื่องดัมมี่ดังกล่าวนั้นหลุดออกมาจากสายไหน แต่แหล่งข่าวที่นำข่าวนี้มาปล่อยยืนยันว่ามันหลุดออกมาจากโรงงานของ Foxconn

เอาเป็นว่าภาพดังกล่าวจะเป็น  iPhone8 หรือ iPhoneX  ก็คงต้องมาลุ้นต่อไปแบบยาว ๆ แต่ด้วยการตลาดของ Apple ทีมงานเชื่อว่าก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน พวกเราได้เห็น ภาพหลุด iPhone รุ่นใหม่ที่เป็นของจริงแน่นอน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อ้าง!! นี้คือภาพต้นแบบ iPhone 8 รุ่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook