5 Gadget ที่ควรมีพร้อมเมื่อซื้อมือถือใหม่

5 Gadget ที่ควรมีพร้อมเมื่อซื้อมือถือใหม่

5 Gadget ที่ควรมีพร้อมเมื่อซื้อมือถือใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่มองหามือถือใหม่ซึ่งบางร้านก็ให้ของแถมมามากมายล้วนแต่จะใช้บ้างไม่ใช้บ้างก็แล้วแต่บุคคลแต่ครั้งนี้ทีมงาน Sanook! Hitech จะแนะนำ 5 Gadget เหล่านี้ ควรมีพร้อมเมื่อซื้อมือถือเครื่องใหม่ จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกัน

เคส


เป็นสิ่งแรกที่ควรมีและควรหาซื้อทันทีเมื่อได้มือถือใหม่ นอกจากจะออกแบบให้กันกระแทกแทนเครื่องที่ตกลงไปได้แล้วยังสร้างความสวยงามได้ แต่ส่วนมากเคสที่แถมมักจะออกแบบให้บางและป้องกันเครื่องได้ดีระดับหนึ่ง หรือเป็นแบบ Hard Case ซึ่งก็มีดีที่ความสวยงามไม่น้อย

และอีกเรื่องคือ ถ้ามีเคสแถมเราไม่ต้องเสียเวลาไปหาเคสใหม่นอกจากเคสที่แถมมานั้นจะไม่ถูกใจผู้ใช้อย่างเรา ๆ ท่าน ๆ สักเท่าไหร่

ฟิมล์กันรอย/กระจกกันรอย

 

อีกสิ่งที่ควรจะแถมและควรจะมีติดกล่องมือถือคือ ฟิล์มกันรอย หรือ กระจกนิรภัย โดยส่วนใหญ่มักจะแถมฟิล์ม ก็ควรจะให้ร้าติดทันที เพื่อไม่ให้จอของเราเกิดอันตราย

แต่สำหรับกระจกนิรภัยซึ่งส่วนใหญ่อาจจะไม่ได้แถม เพราะต้นทุนที่สูง แต่ถ้าเราซื้อมาติดจะดีตรงที่ถ้าเครื่องตกกระจกจะช่วยป้องกันหน้าจอจริงแตกได้ให้ไปแตกที่ชั้นนอกแทน

Power Bank

อุปกรณ์ที่ร้านขายมือถือที่เป็นร้านดัง และร้านใหญ่มักจะให้มาเป็นของแถม ซึ่งมีข้อดีคือ มีติดตัวไว้แบตฯหมดจะได้ไม่ต้องกลัว ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่คิดเผื่อแทนคนใช้งานได้ดีไม่น้อย ซึ่งมีให้เลือกหลายขนาด แต่ก่อนที่จะนำไปใช้ควรดูยี่ห้อว่าไว้ใจได้หรือไม่ด้วยเช่นกัน

สายชาร์จระดับแข็งแรง

แม้ว่าในกล่องมือถือจะมีสายชาร์จแบบมาตรฐานให้แล้ว แต่ถ้ามีสายชาร์จสำรองอีกเสร็จที่แข็งแรงกว่ามาให้เป็นของแถมก็เป็นอีกสิ่งที่ดีไม่น้อยเช่นกัน

ที่ตั้งมือถือ

สุดท้ายที่ตั้งมือถือหลายคนบอกว่าไม่จำเป็น แต่สำหรับคนที่อยากได้อุปกรณ์ตกแต่งบ้าง สามารถใช้งาน ตั้งมือถือบนโต๊ะได้ทั้งความเก๋ และเรียบร้อยในตัว

จริง ๆ ร้านมือมักจะแถมอุปกรณ์เช่น ไม้ Selfie, ไฟฉายติดมือถือ หรือเป็นเลนส์ติดกล้องหลังแต่ทั้งหมดนี้ 5 ชิ้นที่พูดมาถ้ามีจะที่สุดนอกจากอย่างอื่นครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook