เปรียบเทียบ Vivo V5 และ Vivo V5s สองสมาร์ทโฟนเซลฟี่รุ่นยอดนิยม! มีฟีเจอร์เด่นอย่างไร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/284/1422157/untitled-1.jpgเปรียบเทียบ Vivo V5 และ Vivo V5s สองสมาร์ทโฟนเซลฟี่รุ่นยอดนิยม! มีฟีเจอร์เด่นอย่างไร

    เปรียบเทียบ Vivo V5 และ Vivo V5s สองสมาร์ทโฟนเซลฟี่รุ่นยอดนิยม! มีฟีเจอร์เด่นอย่างไร

    2017-04-28T14:18:06+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เปรียบเทียบ Vivo V5 และ Vivo V5s สองสมาร์ทโฟนเซลฟี่รุ่นยอดนิยม! มีฟีเจอร์เด่นอย่างไร จัดเต็มกว่าเดิมเพียงไหน รุ่นใดคุ้มค่าน่าใช้กว่ากัน เราสรุปมาให้ท่านแล้ว!

    หลังจากทาง Vivo ประเทศไทย ได้ส่ง Vivo V5 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความโดดเด่นในด้านการถ่ายเซลฟี่ (Selfie) ด้วยกล้องหน้าคมชัด 20 ล้านพิกเซล พร้อมกับประสบความสำเร็จอย่างสวยงามตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดนี้ก็เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเซลฟี่รุ่นอัปเกรดอย่าง Vivo V5s ออกมาให้ได้เลือกใช้งานกันเพิ่มเติม

    ซึ่งนอกจากจะโดดเด่นในด้านการถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงแล้ว ยังมีการดีไซน์ตัวเครื่องสุดพรีเมียม รวมถึงพกพาฟีเจอร์เด่นมาอย่างครบครันทุกการใช้งานด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าพร้อมตอบโจทย์การใช้งานในทุกระดับเลยทีเดียว

    ในวันนี้ทางทีมงาน Thaimobilecenter จึงได้นำ Vivo V5 และ Vivo V5s มาทำการเปรียบเทียบฟีเจอร์ และคุณสมบัติเด่นให้ได้ชมกันแบบช็อตต่อช็อต ว่ามีการอัปเกรดขึ้นจากเดิมในด้านใดบ้าง หากพร้อมแล้วเชิญติดตามชมการเปรียบเทียบที่ตารางด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
     

    จากการเปรียบเทียบในข้างต้น จะเห็นได้ว่า Vivo V5 และ V5s มีฟีเจอร์ และคุณสมบัติตัวเครื่องโดยรวมแบบเดียวกัน ตั้งแต่ขนาดตัวเครื่อง, น้ำหนัก, หน้าจอแสดงผล IPS HD ขนาด 5.5 นิ้ว, ชิปซ็ตประมวลผล MediaTek MT6750, RAM 4GB, แบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh และกล้องหน้าคมชัด 20 ล้านพิกเซล พร้อมกับกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล บนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow รวมถึงการรองรับเซ็นเซอรฺสแกนนิ้ว (Fingerprint Scanner), USB 2.0 และ Bluetooth เวอร์ชัน 4.0

    สำหรับคุณสมบัติที่ Vivo V5s อัปเกรดขึ้นจากในรุ่นเดิมได้แก่ การผลิตตัวเครื่องด้วยวัสดุประเภทโลหะ พร้อมเทคโนโลยี Sleek Unibody Design  ที่ด้านข้าง และฝาหลังผสานเข้ากันแบบขอบโค้งแบบไร้รอยต่อ พร้อมกับเพิ่มหน่วยความจำภายใน (ROM) มาเป็น 64GB และสามารถเพิ่มการ์ดหน่วยความจำภายนอกแบบ microSD ได้สูงสุดที่ 256GB ซึ่งแน่นอนว่า V5s วางจำหน่ายในราคาสูงกว่าด้วยเช่นกัน โดยเปิดตัวในราคา 9,990 บาท ในขณะที่ V5 มีราคา 8,990 บาท 

    เรียกได้ว่าทั้ง Vivo V5 และ V5s เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเซลฟี่ (Selfie) ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูง พร้อมกับตัวเครื่องดีไซน์หรู จากวัสดุระดับพรีเมียม อีกทั้งยังมีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่เต็มตาที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานในด้านความบันเทิงได้ทุกรูปแบบ

    แต่อย่างไรก็ตาม ความชอบ และรสนิยมส่วนบุคคลก็ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่องหนึ่ง ทั้งนี้จึงขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้เองว่ามีความชื่นชอบสมาร์ทโฟนรุ่นใดมากกว่ากัน และสมาร์ทโฟนรุ่นใดจะสามารถตอบโจทย์การใช้งานในไลฟ์สไตล์ของท่านได้ดีที่สุด ซึ่งหากว่าได้ทดลองใช้งานในเบื้องต้นแล้วเกิดความพึงพอใจ ทั้งในด้านการใช้งาน, การดีไซน์ และราคา ก็ถือได้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนั้นควรค่าแก่การจับจองเป็นเจ้าของแล้วค่ะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันได้ใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ
     

    สรุปข้อมูล และข่าวอัปเดตล่าสุดของ Vivo V5
    สรุปคุณสมบัติโดยละเอียดของ Vivo V5
    รีวิว (Review) Vivo V5

    สรุปข้อมูล และข่าวอัปเดตล่าสุดของ Vivo V5s
    สรุปคุณสมบัติโดยละเอียดของ Vivo V5s

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :www.thaimobilecenter.com