Nokia บุกประเทศไทยแน่ หลังพบข้อมูลผ่านการรับรองจาก กสทช.

Nokia บุกประเทศไทยแน่ หลังพบข้อมูลผ่านการรับรองจาก กสทช.

Nokia บุกประเทศไทยแน่ หลังพบข้อมูลผ่านการรับรองจาก กสทช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nokia บุกประเทศไทยแน่ หลังพบข้อมูลผ่านการรับรองจาก กสทช. แล้ว คาดเปิดตัวในงาน Thailand Mobile Expo กลางเดือนนี้!

หลัง Nokia ได้เผยโฉมมือถือใหม่ทั้งหมด 3 รุ่น ประกอบไป Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 Global Version และ Nokia 3310 เวอร์ชันใหม่ โดยเมื่อไม่นานมานี้ มีกระแสข่าวว่าทาง Nokia เตรียมวางจำหน่ายมือถือรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไป ภายในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งจะประเดิมด้วย Nokia 3 มือถือน้องเล็กเป็นลำดับแรก และจะทยอยตามมาด้วย Nokia 5 และ Nokia 6 

ล่าสุดดูเหมือนว่า ผู้ใช้งานในประเทศไทยอาจกำลังจะได้ยินข่าวดีในเร็วๆ จาก Nokia ก็เป็นได้ หลังรายชื่อมือถือใหม่ของ Nokia ภายใต้เลขรหัสโมเดล TA-1032 หรือ Nokia 3 ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก กสทช. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ยังมีมือถือ Nokia จำนวน 2 รุ่นได้ผ่านการรับรองเช่นเดียวกัน ได้แก่ RM-1190 และ RM-1187 ซึ่งคาดว่าเป็น Nokia 150 และ Nokia 216 ฟีเจอร์โฟนราคาประหยัดที่เคยเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วนั่นเอง นอกเหนือจากแบรนด์ Nokia แล้ว ยังมีมือถือรุ่นใหม่จากค่ายอื่นที่น่าสนใจผ่านการรับรองด้วย เช่น LG G6, KODAK EKTRA, Zenfone AR, HTC U Play, Huawei Y5 2017 และ Samsung XCover 4

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายออกมาให้รับทราบอย่างเป็นทางการ แต่หากพิจารณาจากการผ่านการอนุมัติจาก กสทช. แล้ว คาดว่าภายในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ที่กำลังจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 21 พฤษภาคม 2560 ไม่แน่ว่าเราอาจได้เห็นมือถือรุ่นใหม่ๆ ตามรายชื่อเปิดตัวภายในงานก็เป็นได้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook