ภาพเรนเดอร์ iPhone 8 ชุดใหม่ ที่คาดว่าใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด

ภาพเรนเดอร์ iPhone 8 ชุดใหม่ ที่คาดว่าใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด

ภาพเรนเดอร์ iPhone 8 ชุดใหม่ ที่คาดว่าใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone 8 (ไอโฟน 8) อัปเดตสเปกราคา วันเปิดตัวล่าสุด : ภาพเรนเดอร์ iPhone 8 ชุดใหม่ ที่คาดว่าใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด ทั้งบอดี้โลหะครอบด้วยกระจก และกล้องคู่แนวตั้ง พบปุ่มด้านข้างเปลี่ยนไป คาดรองรับการชาร์จไร้สายด้วย

แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่า ในปลายปีนี้ จะมีการเปิดตัว iPhone 8 (ไอโฟน 8) ในช่วงปลายปีนี้หรือไม่ แต่ข่าวอัปเดต iPhone 8 ก็ยังมีให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเรื่องของดีไซน์, สเปก รวมไปถึงราคาค่าตัว และล่าสุด ได้มีการเผย ภาพเรนเดอร์ iPhone 8 ชุดใหม่ ให้ชมกัน

สำหรับภาพเรนเดอร์ iPhone 8 ชุดนี้ เป็นภาพที่ทางเว็บไซต์ engadget ได้มาจากแหล่งข่าววงในด้านอุตสาหกรรมการผลิตอุปกรณ์เสริม ซึ่งอ้างว่าเป็นไฟล์ CAD ของการออกแบบกรอบตัวเครื่อง iPhone 8 ที่มีความละเอียดสูงมาก โดยภาพรวมนั้น คล้ายกับภาพเรนเดอร์ที่ผ่านมา ทั้งบอดี้แบบโลหะครอบด้วยกระจก, กล้องเดี่ยวและกล้องคู่แบบแนวตั้งที่มีลักษณะนูนเล็กน้อย ส่วนปุ่มควบคุมการทำงานด้านข้างซ้ายและขวา มีลักษณะที่เปลี่ยนไป นอกเหนือจากปุ่มปรับระดับเสียง, ช่องใส่ซิมการ์ด และปุ่ม Power แล้ว จะสังเกตเห็นได้ว่า มีปุ่มแปลกตาเพิ่มเข้ามา ที่คาดว่า น่าจะเกี่ยวข้องกับการชาร์จแบบไร้สาย

ไม่เพียงเท่านั้น แหล่งข่าวยังเผยว่า iPhone ที่จะเปิดตัวในปีนี้ จะมีการปรับขนาดหน้าจอให้ใหญ่ขึ้น จากเดิม 4.7 นิ้ว เป็น 5 นิ้ว และรุ่น Plus ขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว จะปรับเพิ่มขนาดเป็น 5.8 นิ้ว แต่ภาพเรนเดอร์ชุดนี้ ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า หน้าจอแสดงผลจะเป็นแบบชิดขอบ (edge-to-edge) หรือไม่ เนื่องจากเผยให้เห็นรายละเอียดเฉพาะด้านหลัง กับขอบด้านข้างเท่านั้น แต่ถ้าหากวัดขนาดของบอดี้ตัวเครื่องจากไฟล์ CAD แล้ว จะพบว่า ตัวเครื่องจะสูงกว่า, กว้างกว่า และหนากว่า iPhone 7 รุ่นปัจจุบันเล็กน้อย

อย่างไรก็ดี ภาพเรนเดอร์ข้างต้น ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า iPhone 8 จะมีลักษณะดังรูปจริงหรือไม่ แต่ก็พอทำให้มองเห็นภาพโดยรวมของดีไซน์ iPhone 8 ได้ว่า จะออกมาในแนวใด แต่ iPhone ที่จะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ ถือว่า ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นปีที่ iPhone เปิดตัวมาครบ 10 ปีนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ภาพเรนเดอร์ iPhone 8 ชุดใหม่ ที่คาดว่าใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook