สื่อเผย iPhone 8 ผลิตทันเปิดตัวในเดือนกันยายนแน่นอน

สื่อเผย iPhone 8 ผลิตทันเปิดตัวในเดือนกันยายนแน่นอน

สื่อเผย iPhone 8 ผลิตทันเปิดตัวในเดือนกันยายนแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากข่าวที่รั่วออกมาล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของ Apple บอกว่าจะมีการเปิดตัวในเดือนกันยายนตามที่ได้วางแผนไว้ตั้งแต่แรก นักวิเคราะห์บอกว่าไม่น่าจะมีการเลื่อนออกไปเนื่องจากการผลิตอุปกรณ์ และคาดว่าการผลิต iPhone 8 จะสามารถทำได้ตามเวลาที่วางไว้

หลายคนคาดหวังว่า iPhone ปีนี้จะต้องสร้างความน่าประทับใจเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นการผลิตฉลองครบรอบ 10 ปี ทาง Apple บอกว่าเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัด ทั้งในเรื่องดีไซน์ที่ใหม่ เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ใช้จอแสดงผล OLED และฟีเจอร์สแกนม่านตา

จากการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด ทำให้ทาง Apple ประสบกับปัญหาด้านการผลิตส่วนประกอบต่างๆ ตัวอย่างเช่น จอ OLED ซึ่งสามารถผลิตได้ยาก ซึ่งทำให้เป็นเรื่องยากที่จะผลิตให้ได้จำนวนมากตามที่บริษัทต้องการ

ข่าวที่รั่วออกมาบางข่าวคาดการณ์ว่า iPhone 8 น่าจะมีความล่าช้าในการผลิตและจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน แต่ Morgan Stanley บอกว่าไม่เป็นอย่างนั้น ถึงจะมีความยุ่งยากในการผลิตอยู่บ้างแต่ทุกอย่างจะเสร็จทันการเปิดตัวในเดือนกันยายนอย่างแน่นอน

มีการยืนยันอีกว่า Morgan Stanley (Greater China Technology Research) ไม่เห็นว่าอุปกรณ์และส่วนประกอบต่างๆ จะมีความล่าช้าในการผลิตแต่อย่างใด ซึ่งการผลิต iPhone จะอยู่ตามกำหนดเวลาอย่างแน่นอน (รวมถึง OLED ด้วย)

การยืนยันเหล่านี้มีที่มาจากแหล่งที่เชื่อถือได้คือ @OnLeaks ซึ่งบอกว่า iPhone 8 จะเข้าสู่ PVT หรือ Production Validation Test ในเดือนกรกฎาคม ก่อนการผลิตในเดือนสิงหาคม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook