Sony ฉลองครบรอบ 7 ปี PlayStation Plus ด้วยการแจกเกมฟรี และแถมกระเป๋าลายพิเศษ

Sony ฉลองครบรอบ 7 ปี PlayStation Plus ด้วยการแจกเกมฟรี และแถมกระเป๋าลายพิเศษ

Sony ฉลองครบรอบ 7 ปี PlayStation Plus ด้วยการแจกเกมฟรี และแถมกระเป๋าลายพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์(SIES)ฉลองครบรอบการให้บริการเป็นปีที่ 7 ของ PS Plus เผย “ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการสมัครสมาชิก PS Plus 12 + 2 เดือน” ที่พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 และ “ชุดบัตรสมาชิก PS Plus 12 เดือน

ส่วนเกมฟรีประจำเดือนมิถุนายนอีกหนึ่งเกมสำหรับสมาชิก PS Plus อย่างเกม Killing Floor 2 และ The Walking Dead: The Complete First Season และเกม Just Cause 3 จะเป็นเกมฟรีที่ถูกเพิ่มพิเศษเข้ามาสำหรับเดือนแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปีของ PlayStationPlus นอกจากนี้ยังมี “PlayStationPlus7th anniversary theme: Toro and Friends” ให้ดาวน์โหลดฟรีสำหรับเหล่าสมาชิก PS Plus

และเตรียมพบกับ“ชุดบัตรสมาชิก PS Plus 12 เดือน และกระเป๋า Tote Bag” รุ่นลิมิเต็ดที่ร้านค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่าย ที่พร้อมจำหน่ายในวันที่ 5 มิถุนายน ในราคาพิเศษ 1,210 บาท ซึ่งประกอบไปด้วยบัตรสมาชิก PS Plus 12 เดือน และ PS Plus Denim Tote Bag โดยสินค้าชุดพิเศษนี้จะวางจำหน่ายที่ร้านตัวแทนจำหน่าย PlayStation และร้าน Sony Stores (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ที่อยู่ร้านตัวแทนจำหน่าย PlayStation® และ Sony Stores คลิกชมที่ https://playstn.asia/SupportTH

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการสมัครสมาชิก PS Plus 12 เดือน รับเพิ่มอีก 2 เดือน

ลูกค้าที่ซื้อบัตรสมาชิก PS Plus ระยะเวลา 12 เดือน (ราคา 1,130 บาท) ผ่านทาง PlayStation®Store (PS Store) ระหว่างวันที่ 1 – 14 มิถุนายน จะได้รับสิทธิ์สมาชิก PS Plus เพิ่มอีก 2 เดือนฟรี

เข้าร่วมกิจกรรมทางหน้าแฟนเพจPlayStation Asia ผู้ชนะจะได้รับเครื่องเกมคอนโซล PS4 กิจกรรม“PlayStation®Plus Members Reward Campaign” ทางหน้าแฟนเพจ PlayStation Asia ระยะเวลากิจกรรม 3 วันติดต่อกัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย) เพียงทำตามขั้นตอนกติกาในโพสต์กิจกรรม เพื่อลุ้นรับรางวัล ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องเกมคอนโซล PlayStation4 (1TB), DUALSHOCK4 Wireless Controllers, PlayStation Network Prepaid Value, ชุดหูฟังไร้สายและอื่นๆ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ PlayStation Asia https://www.facebook.com/PlayStationAsia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook