พาสัมผัสคอมพิวเตอร์ HP Pavilion X360 เครื่องเล็กพกสะดวกเพื่อคนมีจินตนาการ

พาสัมผัสคอมพิวเตอร์ HP Pavilion X360 เครื่องเล็กพกสะดวกเพื่อคนมีจินตนาการ

พาสัมผัสคอมพิวเตอร์ HP Pavilion X360 เครื่องเล็กพกสะดวกเพื่อคนมีจินตนาการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ทีมงาน Sanook! Hitech ได้รับเชิญจากทาง HP Thailand ได้มาชม Notebook ใหม่จาก HP รุ่น Pavilion X360 เป็นคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดเล็กและพับได้น้ำหนักเบา พร้อมสเปคที่แรงใช้ได้เหมาะกับคนวาดภาพ และยังมีรุ่นอื่น ๆ พร้อมรายละเอียดแต่ละรุ่นดังนี้

HP OPP (HP 14 / HP 15)

 

เป็น Notebook ที่มีหลากหลายสีสัน พร้อมกับเปลี่ยนสเปคให้ทันสมัยมีให้เลือกทั้ง Intel และ AMD A9 ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์เครื่องแรกของคุณ พร้อมกับวัสดุที่ดูดีและมีสีสันให้เลือกมากมาย แถมยังมีการตกแต่งด้านในที่สวยงามและให้ลำโพง B&O ในราคาเครื่องไม่แพง แต่ยังคงให้เลือกระหว่างรุ่นที่มี Windows 10 หรือเป็น DOS

HP Pavilion

แม้ว่าจะเป็นซีรีย์รองท็อปจาก envy ที่เน้นเรื่องการทำงานมากกว่าและส่วนใหญ่จะเป็นการอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ และมีความหลากหลาย ของตัวเครื่อง และมีบอดี้โลหะดูแน่นหนา ในความบางเพียง 19.9 มิลลิเมตร แต่ให้ช่องเสียบครบทั้ง USB-C, HDMI, ช่องเสียบ LAN รวมถึง Port USB แบบปกติ แต่ทั้งหมดยังอยู่ในราคาเท่าเดิม

HP Pavilion Power 

เป็น Pavilion ที่เน้นในเรื่องของสเปคมากขึ้นและมีการ์ดจอแยกออกมา โดยมีการติดตั้ง nVidia GTX1050 แต่ยังคงบางและเน้นเรื่องของวัสดุอย่างดีเป็นโลหะ และไฟ Keyboard สีเขียวทำใหดูมีพลัง

HP Pavilion X360

 

เป็นอีกรุ่นในตระกูล Pavilion ที่สามารถพับได้ 360 องศา พร้อมกับมีลำโพง B&O และ แบตเตอรี่ขนาด 12 ชั่วโมง และยังมาพร้อมกับปากกา ซึ่งตัวจอขนาด 13.3 นิ้วรองรับแรงกด

จุดเด่นของเครื่องรุ่นนี้คือเมื่อมาที่ Windows 10 Creator Update ที่สามารถใช้งานวาดเขียนได้อีกด้วย

นอกจากนี้ตัวเครื่องรุ่นนี้ยังคงมีเรื่องของกราฟิกการ์ดที่แม้จะเป็น Onboard แต่ก็มีพลังที่สูงอยู่

HP Pavilion All in One

เป็นคอมพิวเตอร์ที่มีฐานที่แปลกใหม่และมีการรองรับน้ำหนักได้อย่างเสียอย่าง พร้อมกับในเรื่องของระบบความเป็นส่วนตัวด้วย ส่วนสเปคนั้นถือว่าแรงใช้ได้

HP Envy 13 Performance 

 

แม้หน้าตาจะเหมือนเดิม แต่จะมีสเปคของเครื่องเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะการ์ดจอ NVIDIA ส่วนน้ำหนัก 1.23 กิโลกรัม ถือว่าน้ำหนักเบาใช้ได้ พร้อมกับหน้าจอที่มีขอบชิดกว่าเดิม และมีการย้ายลำโพงมาอยู่ข้างบนแทน นอกจากนั้นสเปคหน้าจอยังได้ความละเอียด FHD, UHD ขึ้นอยู่กับสเปคเครื่อง

ซึ่งคอมพิวเตอร์ทั้งหมด พร้อมขายแล้วตามตัวแทนจำหน่ายต้องการชมตัวจริงแบบใกล้ ก็รอดูในงาน Commart Joy ที่จะจัดในช่วงปลายเดือนนี้ได้เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ พาสัมผัสคอมพิวเตอร์ HP Pavilion X360 เครื่องเล็กพกสะดวกเพื่อคนมีจินตนาการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook