รวมตัวอย่างเกมที่เปิดตัวในงาน E3 ของค่าย UbiSoft ที่มีทั้ง Far Cry Assassins Creed

รวมตัวอย่างเกมที่เปิดตัวในงาน E3 ของค่าย UbiSoft ที่มีทั้ง Far Cry Assassins Creed

รวมตัวอย่างเกมที่เปิดตัวในงาน E3 ของค่าย UbiSoft ที่มีทั้ง Far Cry   Assassins Creed
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UbiSoft เป็นหนึ่งในค่ายเกมยักษ์ใหญ่ที่มี แฟรนไชส์ เกมดังๆอยู่ในสังกัดมากมายไม่ว่าจะเป็น Far Cry , Assassin’s Creed แม้ว่าเกมดังของทางค่ายที่จะมาโชว์ในงาน E3 ปีนี้จะหลุดออกมาก่อนงานหลายเกมก็ตามแต่ก็ยังมีหลายเกมที่ยังไม่ได้เปิดตัว ไปดูกันว่ามีเกมอะไรน่าเล่นบ้าง

เกม Far Cry 5 หนึ่งในมุมมองบุคคลที่ 1 ที่มีความแตกต่างจากเกมอื่นเพราะมีฉากหลังของเกมที่ไม่เหมือนกันในแต่ละภาค โดยภาคล่าสุดเราจะต้องต่อสู้กับ ลัทธิประหลาดที่จะเปิดขึ้นในอเมริกา เกมจะวางขายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2018 บน PS4 Xboxone และ PC

 

The Crew 2 เกมแข่งรถของค่าย Ubisoft ที่ภาคนี้ยังคงจัดเต็มด้วยกราฟิกและเกมเพลย์ที่รวดเร็วเร้าใจ ที่มีทั้งในสนามแข่งและนอกสนาม และยังมียานพาหนะหลายชนิดมาให้เราเลือกเล่น เกมจะวางขายต้นปี 2018 บน PS4 Xboxone และ PC

 

Assassin’s Creed Origins ที่หลุดมาทั้งภาพ และตัวอย่างที่เปิดตัวในงานของ ไมโครซอฟท์ แต่ก็ยังมีการเปิดคลิปใหม่ในงานของ UbiSoft ที่เปิดเกมเพลย์ที่เราจะได้ท่องไปในโลกทะเลทรายของ อียิปต์ โบราณ เกมจะออกวางขายบน PS4 , Xboxone และ PC วันที่ 27 ตุลาคม นี้

 

Beyond Good and Evil 2 เกมที่ประกาศสร้างภาคต่อมานานมาก และก็มีข่าวลือออกมาตลอดจนล่าสุดมีการเปิดตัวอย่างแรกเป็นทางการที่ยังคงเป็น CG Movie ที่ยังไม่โชว์เกมเพลย์ และยังไม่ระบุเครื่องที่จะวางขายแต่คาดว่าจะลงคอนโซลอย่าง PS4 Xboxone

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook