รวมตัวอย่างเกมที่เปิดตัวในงาน E3 ของ Nintendo ที่ปีนี้ขนเกมมาโชว์เพียบ

รวมตัวอย่างเกมที่เปิดตัวในงาน E3 ของ Nintendo ที่ปีนี้ขนเกมมาโชว์เพียบ

รวมตัวอย่างเกมที่เปิดตัวในงาน E3 ของ Nintendo ที่ปีนี้ขนเกมมาโชว์เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ในงานแถลงเปิดตัวเกมใหม่ในงาน E3 2017 ค่ายสุดท้ายคือ นินเทนโด ที่ปีนี้มีการทำคลิป Nintendo’s Spotlight ยาวเพียง 25 นาทีออกมาให้ชม แต่ก็อัดแน่นไปด้วยเกมใหม่ๆที่บางเกมไม่เคยเปิดตัวมาก่อน เช่นเกม เคอร์บี้ และ โยชิ ภาคใหม่บน Nintendo Switch แต่ก็มีหลายเกมที่มาแต่คำบอกเล่า หรือโลโก้ชื่อเกมเท่านั้น แต่โดยรวมก็ถือว่ามีสิ่งใหม่ๆมาให้แฟนเกมปู่นิน

Rocket League เป็นอีกเกมที่สร้างความประหลาดใจให้กับคอเกม เพราะไม่เคยมีข่าวหลุดมาก่อนว่ามันจะออกบน Nintendo โดยเกมเพลย์เหมือนเป็นการเล่นฟุตบอลโดยใช้รถ ส่วนบน Nintendo Switch จะมีความโดดเด่นที่สามารถปรับแต่งรถเป็นลายเกมของนินเทนโด เช่นรถลายมาริโอ เกมวางขายปลายปีนี้บน Nintendo Switch

 

เกม Xenoblade Chronicles 2 ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนว JRPG ที่ถูกจับตามองมากที่สุด เพราะความยอดเยี่ยมของภาคแรก โดยในงาน E3 ปีนี้ปู่นินยังคงปล่อยตัวอย่างที่เพิ่มเกมเพลย์ที่คล้ายกับภาคแรก โดยเกมจะวางขายภายในปี 2017 ไม่ได้เลื่อนไปปีหน้าตามข่าวลือ

 

ปู่นินยืนยัน Pokemon ภาคหลักยังคงออกบน Nintendo Switch แน่นอน เรียกว่าทำเอาผิดหวังที่ Pokemon Ultra sun , Ultra Moon ไม่ออกบน Switch แต่ในงาน E3 ทีมงานสร้างได้ออกมายืนยันว่าเกม Pokemon ภาคหลักที่เป็นรูปแบบ RPG อยู่ในระหว่างการสร้างและจะออกบน Nintendo Switch ซึ่งไม่มีการโชว์ภาพหรือประกาศชื่อภาคออกมา คาดว่าอยู่ในช่วงแรกของการพัฒนา

 

Metroid Prime 4 หนึ่งในเกมที่มีแฟนๆรอคอย เพราะมันคือเกมยิงมุมมองบุุคคลที่ 1 ที่สร้างออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในงาน E3 ปีนี้ปู่นินมีเพียง โลโก้ มาเปิดตัวเท่านั้น (แต่ก็ยังดีกว่า Pokemon)

 

เกม Kirby ภาคใหม่เตรียมออกบน Nintendo Switch โดยเกมยังใช้รูปแบบแอ็คชั่น 2 มิติมุมมองด้านข้างเหมือนเดิม แต่กราฟิกจะถูกพัฒนาขึ้นกว่าเดิมมาก และยังมีหลายตัวละครให้เลือกและเล่นได้ 4 คนพร้อมกัน เกมวางขายปี 2018 บน Nintendo Switch

 

Yoshi เป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 ปีนี้ซึ่งในภาคนี้ยังคงนำเสนอรูปแบบแอ็คชั่น 2 มิติที่มีการเล่นสลับไปมาระหว่างฉากหลัง ที่โยชิของเรายังคงมีลูกเล่นเดิมที่ต้องกินศัตรูและมีการปาใข่เพื่อโจมตี และยังเล่นกับเพื่อนได้พร้อมกัน 2 คนด้วย เกม Yoshi ออกวางขายในปี 2018 บน Nintendo Switch

 

Fire Emblem Warriors หนึ่งเกมแนว Dynasty Warriors ที่ภาคนี้ไม่ได้มีดีแค่เกมเพลย์แบบตะลุยกองทัพ แต่ยังมีการเขียนเรื่องราวและมีตัวละครประจำภาค แถมด้วยตัวละครจากซีรีส์ Fire Emblem ที่ขนมาทั้ง Shadow Dragon และ The Blade of Light , Awakening รวมทั้งภาคใหม่อย่าง Fates และล่าสุดในงาน E3 ของปู่นินมีการประกาศวันวางขายของเกมออกมาแล้ว โดยจะวางขายในวันที่ 28 กันยายน นี้บน Nintendo Switch

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook