รีวิวพรินเตอร์ที่ออฟฟิศควรมี ‘Epson L655’ ฟังก์ชั่นครบ จบในเครื่องเดียว

รีวิวพรินเตอร์ที่ออฟฟิศควรมี ‘Epson L655’ ฟังก์ชั่นครบ จบในเครื่องเดียว

รีวิวพรินเตอร์ที่ออฟฟิศควรมี  ‘Epson L655’ ฟังก์ชั่นครบ จบในเครื่องเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     มนุษย์ออฟฟิศทั้งหลายเคยไหมที่รู้สึกเบื่อเพราะงานเอกสาร ยิ่งต้องพรินเตอร์และถ่ายเอกสารจำนวนมากในคราวเดียวกัน และบางทีเครื่องพรินเตอร์ก็ชักช้าไม่ทันใจ บางทีก็อยากพิมพ์สองหน้าเพื่อประหยัดกระดาษ บ้างก็ต้องสแกนสี บางคนก็ต้องเดินไปก๊อปปี้จากเครื่องถ่ายเอกสารที่อยู่อีกแผนก

     ถ้าคุณเคยเป็น เราคือเพื่อนกัน! เพราะเรารู้ดีว่าในแต่ละวันงานเอกสารทั้งหลาย มักกินเวลาการทำงานของเราเกินความจำเป็น แต่เชื่อสิว่าเทคโนโลยีต่างๆ ที่ก้าวหน้า ก็ทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น

     วันนี้ Sanook! จะมารีวิวเครื่องอำนวยความสะดวกให้ชีวิตมนุษย์ออฟฟิศที่ขลุกอยู่กับเอกสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งงานปรินท์ งานซีรอกซ์ งานสแกน ฯลฯ พรินเตอร์รวยฟังก์ชั่นอย่าง ‘Epson L655’ เอาอยู่ในเครื่องเดียว แต่ก่อนจะไปเสนอบอสให้ซื้อติดออฟฟิศ ก็ลองมาดูฟังก์ชั่นและความน่าสนใจของพรินเตอร์รุ่นนี้กันก่อน

     พิมพ์เร็ว ประหยัดเวลา

     เครื่องที่พิมพ์งานช้าๆ ทำให้เราต้องรอนาน อาจทำให้เราหงุดหงิดอยู่บ่อยครั้ง แต่สำหรับเครื่องปรินท์ ‘Epson L655’ จะช่วยให้การรอคอยของเราสั้นลง ด้วยความเร็วในการพิมพ์แบบร่างสูงถึง 33 หน้าต่อนาที เหมาะสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ สำนนักงานและงานอุตสาหกรรมต่างๆ

     ยิ่งไปกว่านั้น ยังรับรองการพิมพ์แบบสองหน้าอัตโนมัติสูงถึง 6.5 รูปต่อนาที พร้อมกับสแกนและถ่ายสำเนาหลายหน้า ประหยัดทั้งเวลาและกระดาษแน่นอน




     ประหยัดเวลามากขึ้นไปอีกตรงที่ ‘Epson L655’ มีถาดป้อนเอกสารอัตโนมัติรุ่นนี้โดยเฉพาะ ขนาด 30 แผ่นเพื่อความสะดวกในการสแกนและการทำสำเนาหลายหน้า

     ความคมชัด พิมพ์งานสี ไม่มีผิดหวัง

     เพราะจากที่ได้ลองใช้งานจริงก็พบว่าเครื่องพิมพ์ของ ‘Epson พิมพ์ตัวอักษรได้ชัดเจนทุกตัวอักษร ทั้งยังทนน้ำและรอยเปื้อนได้อีก เรียกว่า พิมพ์ขาวดำก็คมชัด พิมพ์สีก็จัดจ้าน เครื่องนี้ก็เอาอยู่ในเครื่องเดียว!


     คุ้มค่าราคาหมึก

     เนื่องจากหมึกแต่ละชุดสามารถพิมพ์ได้ถึง 4,500 แผ่นสำหรับขาวดำ และ 7,500 แผ่นสำหรับสี คอนเฟิร์มได้ว่าประหยัดค่าใช้จ่ายแน่นอน บวกกับหมึกแท้ของเอปสัน ผลิตขึ้นเพื่อให้งานพิมพ์คุณภาพสูงและปริมาณมาก ซึ่งถูกบรรจุอย่างดีเพื่อให้มั่นใจในความสะอาดของน้ำหมึก พร้อมทั้งสมาร์ททิปที่ถูกออกแบบให้เติมหมึกได้อย่างง่ายดาย


     สะดวกคูณสองกับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

     ลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ของคุณกับเครื่องพรินเตอร์ ด้วยการเชื่อมต่อ ผ่าน WiFi และ WiFi-Direct เพิ่มความสะดวกสบายในการโดยที่ไม่จำเป็นต้องผ่านตัว Router อีกทั้งยังรองรับระบบ Ethernet ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อได้อย่างดีเยี่ยม สามารถใช้งานร่วมกับ Epson Device Admin ทำให้การตรวจสอบและกำหนดคุณสมบัติต่างๆ ง่ายยิ่งขึ้น โดยดูข้อมูลทั้งหมดผ่านอุปกรณ์สมาร์ทและอินเตอร์เฟสได้



     ไซส์เล็ก ประหยัดพื้นที่ เหมาะกับทุกออฟฟิศ

      เห็นฟังก์ชั่นครบครัน ทั้งพิมพ์ ทำสำเนา สแกน และแฟกซ์ ด้วยดีไซน์ที่มีขนาดกะทัดรัดของ ‘Epson L655’ สามารถใช้ที่บ้านและออฟฟิศ หรือตั้งอยู่ในพื้นที่ที่จำกัดได้อย่างลงตัว


     ทั้งหมดทั้งมวล ความดีงามของ ‘Epson L655’ นั้น ไม่ว่าจะเป็นความเร็วในการพิมพ์หรือการพิมพ์ได้สองหน้า จุดนี้เราก็ประหยัดเวลาไปได้เยอะ เรื่องคุณภาพไม่ต้องห่วง เพราะพิมพ์ด้วยความละเอียดสูงพร้อมหมึกพิมพ์เกรดพรีเมียม ทั้งยังรอบรับการเชื่อมต่อได้หลากหลาย รวมไปถึงหน้าจอ LCD ที่ใช้งานง่าย ไม่จำเป็นต้องสั่งการจากคอมพิวเตอร์ แถมอุ่นใจด้วยการประกันของที่ครอบคลุมถึง 2 ปีเต็ม หรือ 50,000 แผ่น แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

      เรียกว่าประหยัดทั้งเวลา ประหยัดทั้งพื้นที่ แต่กลับให้งานพิมพ์คุณภาพสูง เชื่อเถอะว่าฟังก์ชั่นขนาดนี้ น่าจะช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อไปใช้งานที่บ้านหรือออฟฟิศได้อย่างไม่ต้องลังเลเลยทีเดียว


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook