nikon นำเยาวชนไทยแข่งนัดประวัติศาสตร์ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

nikon นำเยาวชนไทยแข่งนัดประวัติศาสตร์ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

nikon นำเยาวชนไทยแข่งนัดประวัติศาสตร์ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมด้วยการนำเด็กๆ จากสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) เข้าร่วมเดินเปิดสนามพร้อมนักฟุตบอลทีมชาติไทยและทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในรอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมร่วมชมฟุตบอลนัดสำคัญระดับชาติและมอบอุปกรณ์การเรียนและกีฬา

ตัวแทนเด็ก ๆ จากสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) จำนวน 27 คน อายุตั้งแต่  6 – 11 ปี ได้ออกเดินทางมายังสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อร่วมเดินนำนักกีฬาและชมการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญ โดยทางบริษัทนิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดได้รับผิดชอบดูแลการเดินทางรวมถึงจัดหาอาหารและของว่างให้แก่น้องๆ ตลอดทั้งวัน

เมื่อเดินทางมาถึง เด็ก ๆ ได้ฝึกซ้อมการเดินนำนักฟุตบอลทีมชาติไทยและทีมชาติสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ซึ่งตัวแทนเด็กชายจากสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ดเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมวันนี้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและก็ดีใจมากครับ ที่ได้เป็นหนึ่งในตัวแทนเพื่อเดินนำนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ผมชอบกีฬาฟุตบอลและชื่นชอบพี่เมสซี่เจ มากครับ ถึงวันนี้พี่เค้าไม่ได้ลงแข่ง แต่ผมก็จะทำหน้าที่เดินนำนักกีฬา และเอาใจช่วยนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนครับ”

Click to view slideshow.

ในโอกาสนี้ มร.โทรุ มัตสึบาระ ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หนึ่งในนโยบายสำคัญของนิคอนทั่วโลกคือการมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชนให้กับประเทศต่างๆ ที่นิคอนเข้าไปบริหารงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ ซึ่งครบรอบ 100 ปี นับจากการก่อตั้งบริษัท เราต้องการเติมเต็มความสุขให้กับผู้ใช้งานผ่านการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพและทำให้ผู้รักการถ่ายภาพเปิดมุมมองใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย AFC FIFA World Cup Asian Qualifier  ที่นิคอนให้การสนับสนุน คือหนึ่งในกิจกรรมที่มาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบโอกาสให้แก่เด็กและเยาวชนไทยตัวแทนจากสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญครั้งนี้”

หลังจากเด็ก ๆ ได้ทำหน้าที่เดินนำนักกีฬาลงสนามเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ยังได้ร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายอีกด้วย การได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในคร้งนี้ได้สร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้แก่น้องๆ ทุกคนที่ได้มาร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ทางบริษัท นิคอนฯ จะยังคงเดินหน้ามอบความสุขคืนสู่สังคมและชุมชนด้วยกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่องต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook