หาแนวร่วม Uber ไทยเปิดตัว uberFLASH รับรถแท็กซี่ร่วมบริการด้วย

หาแนวร่วม Uber ไทยเปิดตัว uberFLASH รับรถแท็กซี่ร่วมบริการด้วย

หาแนวร่วม Uber ไทยเปิดตัว uberFLASH รับรถแท็กซี่ร่วมบริการด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเด็นความขัดแย้งระหว่าง Uber กับแท็กซี่ทั่วโลกนั้นไม่เคยซาลงไปนะครับ ล่าสุดอูเบอร์ไทยได้พยายามลดแรงเสียดทานนี้ลงด้วยบริการใหม่ที่เรียกว่า uberFLASH

uberFLASH เป็นโครงการทดลองที่รวบรวมยานพาหนะ 4 ประตูทุกประเภทรวมถึง อีโคคาร์ รถกระบะ รถแท็กซี่ ไว้ในระบบ โดยบริการควบคู่ไปกับ UberBLACK และ uberX ตามปกติ โดย uberFLASH จะคิดในอัตราเดียวกันกับ uberX ซึ่งผู้เดินทางจะทราบประมาณการค่าโดยสารตลอดทั้งเที่ยวได้ก่อนกดเรียก ผู้โดยสารที่เรียกรถจาก uberFLASH จะได้รับยานพาหนะ 4 ประตูที่ใกล้ที่สุด ที่อาจเป็นอีโคคาร์ รถกระบะ หรือรถแท็กซี่

ประโยชน์ที่ผู้โดยสารจะได้รับจาก uberFLASH รวมถึงระยะเวลาการรอรถที่น้อยลงอันเนื่องมาจากมีจำนวนรถมากขึ้น อย่างไรก็ตามผู้โดยสารที่ต้องการใช้รถ UberBLACK หรือ uberX ก็ยังสามารถเรียกใช้บริการได้ตามปกติ

ผู้ขับที่มีรถยนต์ที่จดทะเบียนหลังปี พ.ศ. 2555 และสนใจร่วมโครงการสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.uber.com หรือเพิ่ม @uberbkk เป็นเพื่อนในแอพพลิเคชั่น LINE

uberFLASH เป็นโครงการทดลองที่เปิดแนวคิดใหม่ของการร่วมเดินทางโดยแนวคิดนี้ใช้เทคโนโลยีจัดสรรทรัพยากรที่มีอยู่แล้วบนท้องถนนมาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างเต็มที่เท่าที่จะเป็นไปได้ ในช่วงของการทดลองนี้เรายินดีต้อนรับเพื่อนๆ รถแท็กซี่คุณภาพเข้าร่วมโครงการนี้และแน่นอนว่าพาร์ทเนอร์ร่วมขับทุกคนต้องผ่านการตรวจประวัติที่เป็นข้อบังคับที่เราปฏิบัติเสมอมา เรามั่นใจว่าผู้โดยสารจะมีรถมารับเร็วขึ้นและมีตัวเลือกที่หลากหลายกว่าเดิม ในเวลาเดียวกันเรายังมั่นใจว่าจะได้ให้บริการพาร์ทเนอร์ร่วมขับด้วยเทคโนโลยีและโอกาสสร้างรายได้ที่มากขึ้น เราหวังว่าโครงการนี้จะเป็นการขับเคลื่อนเพื่อสนับสนุนการเดินทางร่วมกันในประเทศไทยศิริภา จึงสวัสดิ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย, อูเบอร์ วิธีใช้บริการ uberFLASH เปิดแอพพลิเคชั่น Uber ระบุจุดหมายตามปกติ จากนั้นบริการ uberFLASH จะขึ้นมาให้คุณเลือกเป็นอันดับแรก กดเรียก uberFLASH จากนั้นระบบจะจับคู่รถที่อยู่ใกล้คุณมากที่สุดเพื่อลดเวลาการรอรถ จากนั้นก็เดินทางได้ตามปกติ โดยในส่วนของค่าโดยสารจะเหมือนกับ uberX ทุกประการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook