''ไม่มีอะไรหรอกที่รัก ก็แค่ Application เรียกรถ Taxi ''

''ไม่มีอะไรหรอกที่รัก ก็แค่ Application เรียกรถ Taxi ''

''ไม่มีอะไรหรอกที่รัก ก็แค่ Application เรียกรถ Taxi ''
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีอะไรหรอกที่รัก .. เป็นคำที่ได้ยินบ่อยของคู่รักที่พูดให้อีกฝ่ายฟัง เพื่อปกปิดอะไรบางอย่าง ที่ฝ่ายตรงข้ามอาจจะรู้มา สำหรับใครที่ชอบทำตัวมีพิรุธ หรือไปไหนมาไหนไม่บอกใคร แม้กระทั่งแฟนของตัวเอง บอกเลยอาจมีงานเข้า

แล้วเกี่ยวอะไรกับ Application เรียกรถ Taxi ถ้าดูจากประโยคข้างต้นแล้ว ไม่น่าจะมีอะไรเข้ามาเกี่ยวข้องได้ แต่อยากให้คิดใหม่ .. เพราะ Application เรียกรถ Taxi ของไทยอันนี้มีฟังก์ชั่นลับ ที่ใช้ได้มากกว่าการเรียกรถซ่อนอยู่ และมันอาจจะเกิดเซอร์ไพรส์ขึ้นมา

ถ้าคนใช้ฟังก์ชั่นแอพที่มีประโยชน์ในจุดประสงค์อื่น อย่างเช่น วันนึงคุณกลับบ้านมาแต่แฟนคุณกลับไม่อยู่บ้าน แถมไม่รู้ว่าไปไหน โทรไปก็ไม่รับ แล้วเกิดเห็นว่าแอพ เรียกรถ Taxi นี้สามารถใส่เบอร์โทรแทนปลายทางได้เพื่อขอตำแหน่งที่อยู่ แล้วแฟนตัวดี ดั๊นกดรับอนุมัติโชว์ตำแหน่งที่อยู่ขึ้นมา แล้วตำแหน่งโชว์ขึ้นมาว่า แฟนตัวดีเกิดไปอยู่ในที่ๆ คุณไม่คาดคิด คิดว่ามีงานเข้ามั๊ยหล่ะ

โดยฟังก์ชั่นตัวนี้จะอยู่ในขั้นตอนของการจองรถ เรียกรถ โดยเป็นการระบุต้นทาง - ปลายทาง ซึ่งปกติจะทำได้โดยการค้นหา Search ชื่อสถานที่นั้นๆ หรือปักหมุดใน Map แต่ฟังก์ชั่นนี้สามารถใส่เบอร์โทรลงไปแทนที่การระบุปลายทาง เพียงเท่านี้ก็จะได้ตำแหน่งของคนที่จะไปหา ซึ่งเป็นอะไรที่มากกว่าการเรียกรถ Taxi เพราะสามารถรู้ได้ว่าเจ้าของเบอร์ที่ใส่ลงในปลายทางที่กำลังจะไปหานั้น อยู่ที่ไหน ในตอนนี้

อีกทั้งยังเป็นประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นการที่ให้ลูกหลาน เด็กนักเรียน สามารถเรียกรถกลับบ้านหาผู้ปกครองด้วยตัวเอง หรือแม้แต่กระทั่งคนที่ไม่ได้เก่งเทคโนโลยี รวมถึงผู้หญิง ที่ไม่แน่ใจและไม่รู้จักชื่อสถานที่นั้นๆ

เพียงแค่ใส่เบอร์โทรแทนลงไป ก็สามารถทำให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่ายได้ทันที แก้ปัญหาเรื่องการไม่รู้จักสถานที่นั้นๆ ได้อย่างดี ฟังก์ชั่นดีๆ ใน Application ถ้าใช้ถูกวัตถุประสงค์จะเป็นการอำนวยความสะดวกสบาย และประโยชน์ต่อตัวผู้ใช้ได้ดีมาก

ดาวน์โหลด Application : LFEN บนระบบ Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lfenthai.lfenapp

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ LFEN TAXI : https://www.facebook.com/Lfenthai/photos/a.981731045270810.1073741828.972649412845640/1284541971656381/?type=3&theater




 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook