เอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอร์ ส่ง ROG Masters 2017 อีสปอร์ตระดับโลกสู่ไทยเป็นครั้งแรก

เอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอร์ ส่ง ROG Masters 2017 อีสปอร์ตระดับโลกสู่ไทยเป็นครั้งแรก

เอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอร์ ส่ง ROG Masters 2017 อีสปอร์ตระดับโลกสู่ไทยเป็นครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอร์ (ROG) ประกาศเปิดตัวการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก ROG Masters 2017 ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมคัดเลือกเหล่าเกมเมอร์ชั้นเซียนมากกว่า 20 ทีมจากทั่วโลก ร่วมชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมสูงสุดถึง 17 ล้านบาท การประลองในเกม Dota 2 และ Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) มีอัตราการเจริญเติบโตเป็นอย่างมากทั้งในด้านของจำนวนกลุ่มผู้เล่น และความเข้มข้นจริงจังของเหล่าผู้แข่งขัน ซึ่ง ROG Masters 2017 ได้เปิดตัวขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการแข่งขันกันอย่างจริงจังของเหล่าเกมเมอร์ และเดินหน้ารุกกลุ่มผู้เล่น Dota 2 และ CS:GO อย่างที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน

การแข่งขันได้เปิดตัวในระดับโลกไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 โดยมีทีมเหล่าเกมเมอร์ชั้นเซียนเข้าร่วมสมัครจากกว่า 30 ประเทศ ในสี่ภูมิภาคทั่วโลก (ทั้งจาก EMEA, อเมริกา, APAC และประเทศจีน) เริ่มแข่งขันจากแต่ละประเทศเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะในการแข่งขันระดับภูมิภาคจนกระทั่งเหลือทีมผู้เข้าแข่งขันมือโปรตัวแทนจากทั้งสี่ภูมิภาคในการเดินทางเข้าสู่รอบสุดท้ายเพื่อหาผู้ชนะเลิศพร้อมรับรางวัลสูงสุดในเดือนพฤศจิกายน 2560

นายอัลวิน เฉิน ผู้บริหารเอซุส ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “กว่า 10 ปีแล้วที่เอซุสมุ่งมั่นพัฒนา ROG เพื่อมอบฮาร์ดแวร์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ดีที่สุดให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว เอซุสได้จัดการแข่งขัน ROG Masters ขึ้นเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับประสบการณ์การแข่งขันอีสปอร์ตที่มีความเข้มข้น ซึ่งได้รับเสียงตอบรับในแง่ดีเป็นอย่างมาก ทำให้ในปีนี้ ROG Masters ได้กลับมาอีกครั้งในระดับโลก พร้อมเชื้อเชิญผู้เข้าแข่งขันทั้งในระดับโปรเกมเมอร์ และเกมเมอร์มือสมัครเล่น จาก 30 ประเทศในห้าทวีปทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยให้เข้าร่วมการแข่งขันแห่งประวัติศาสตร์ในปีนี้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับประเทศไทย เพราะเป็นประเทศที่มีศักยภาพการเจริญเติบโตสูงทั้งในด้านอีสปอร์ตและเกมมิ่ง อารีน่า”

“สำหรับเอซุสแล้ว ความภาคภูมิใจของเราคือ ความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การเล่มเกมที่ดีที่สุดให้กับเหล่าเกมเมอร์อย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยฮาร์ดแวร์คุณภาพเยี่ยม และการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก รวมไปถึงการมีเครือข่ายที่แข็งแกร่งอยู่ทั่วโลก และการมีชื่อเสียงที่ดีในระดับท้องถิ่น ซึ่งทำให้เราสามารถเปิดการแข่งขันอีสปอร์ตโดยเริ่มจากระดับประเทศไปจนถึงระดับโลกได้  การแข่งขัน ROG Masters 2017 จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับ ROG และโลกของอีสปอร์ต ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก ซึ่งในปีนี้จะรวมเอาทีมจากประเทศไทยเข้าสู่การแข่งขันด้วย”

นายอัลวิน เฉิน ผู้บริหารเอซุส ประจำประเทศไทย

คุณศรัญพงษ์ สินทิพย์ ROG Branding Manager, ASUS Thailand

ROG Masters 2017 – การแข่งขันอีสปอร์ตสุดเร้าใจระดับโลก สำหรับการแข่งขันในปีนี้จะมีขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายน ถึง พฤศจิกายน โดยการเดินทางของ ROG Masters จะเริ่มจากการแข่งขันในระดับประเทศที่มีมากกว่า 30 ประเทศเข้าร่วม ไปจนถึงการแข่งขันระหว่างทวีป เพื่อหาสุดยอดเกมเมอร์มากความสามารถจากการแข่งขันในเกม CS:GO และ Dota 2 ซึ่งผู้ชนะเลิศจากแต่ละเกมจะได้รับรางวัลใหญ่มูลค่า 8.5 ล้านบาท การแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 4 เฟส โดยเริ่มจากการแข่งขันในระดับประเทศ ซึ่งปีนี้ ROG Masters จะต้อนรับเกมเมอร์ทั้งในระดับโปร และมือสมัครเล่นในการเข้าแข่งขันระดับโลก เริ่มจาก เฟสแรก: เปิดคัดเลือก

จากอเมริกาสู่ฟิลิปปินส์ จากเปรูสู่เยอรมัน การแข่งขันได้เริ่มทยอยเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก บางประเทศได้เปิดให้ลงทะเบียนออนไลน์เท่านั้น แต่ส่วนใหญ่จะเปิดให้มีการแข่งขันแบบออฟไลน์เพื่อค้นหาทีมที่ดีที่สุด สำหรับ APAC EMEA และอเมริกา จะมีช่องทางออนไลน์ของตนเองในการลงทะเบียนแข่งขัน เพื่อเป็นการรองรับการแข่งขันในระดับทวีป ในเฟสนี้จะยกเว้นการแข่งขันที่ประเทศจีน

ข้อมูลการเปิดคัดเลือกในประเทศไทย 26 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม 2560 – เปิดให้ลงทะเบียนออนไลน์ที่ www.rog-masters.com 15 กรกฎาคม – 18 สิงหาคม 2560 – ช่วงแข่งขันแบบออนไลน์ 26 สิงหาคม – 27 สิงหาคม 2560 – การแข่งขันแบบออนไลน์สำหรับรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศ เฟสสอง : เปิดคัดเลือกในระดับภูมิภาค

ภูมิภาค APAC จะเปิดให้แข่งขันแบบออฟไลน์ ในขณะที่ภูมิภาค EMEA และอเมริกาจะเปิดการแข่งขันเป็นรอบๆ แบบออนไลน์เฉพาะทีมที่ชนะจากการแข่งขันในเฟสแรก โดยในเฟสสองนี้จะเป็นการประกาศทีมที่ดีที่สุดจากแต่ละทวีป เฟสนี้จะยกเว้นการแข่งขันที่ประเทศจีน

เฟสสาม : รอบรองชนะเลิศระดับภูมิภาค

ในเฟสสาม ภูมิภาคทั้งสี่จะมีการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่แบบออฟไลน์ของตนเอง โดยในเฟสนี้จะได้เห็นเหล่าผู้ชนะในแต่ละภูมิภาค หลังจากที่เพิ่งผ่านการแข่งขันอย่างเข้มข้นในเฟสสอง เพื่อเข้าสู่การแข่งขันในระดับภูมิภาค โดยมีเงินรางวัลมากถึง 17 ล้านบาท (500,000 ดอลลาร์สหรัฐ) เป็นเดิมพัน ในเฟสสามนี้เราจะได้เห็นเซียนเกมเมอร์จากวงการ Dota 2 และ CS: GO มารวมอยู่ด้วยกัน รับประกันความมันส์เต็มไปด้วยแอ๊คชั่นในการแข่งขันอันยิ่งใหญ่นี้

เฟสสี่ : รอบชิงชนะเลิศ

ที่สุดของสุดยอดจะออกมาปะทะกันในเดือนพฤศจิกายน: ทีมที่เก่งที่สุดของ CS: GO และ Dota 2 จะเข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ แกรนด์ไฟนอล ซึ่งจะมีทีมเข้าร่วม 6 ทีมต่อเกม (ทีม APAC 2 ทีม EMEA 2 ทีม สหรัฐอเมริกา 1 ทีม และ ประเทศจีน 1 ทีม) โดยโครงสร้างการแข่งขันจะเหมือนกันทั้ง CS: GO และ Dota 2

เตรียมตัวให้พร้อม กับการเดิมพันมูลค่าสูง ปีนี้แชมป์ ROG Masters จะได้รับเกียรติอย่างยิ่งจากทั่วโลก อย่าลืมสมัครและมีส่วนร่วมใน ROG Masters 2017 เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยในเวทีอีสปอร์ตระดับโลก และทำฝันอีสปอร์ตของคุณ..ให้เป็นจริง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rog-masters.com   

เกี่ยวกับ ROG

รีพับลิคออฟเกมเมอร์ (Republic of Gamers) หรือ ROG คือแบรนด์ภายใต้การดำเนินธุรกิจของ เอซุส เพื่อสร้างฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการเล่มเกมส์ โดย ROG ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 มีผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมทันสมัยแบบครบวงจร ซึ่งได้รับการยอมรับในเรื่องของประสิทธิภาพและคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น เมนบอร์ด การ์ดจอ แล็ปท็อป คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ จอ อุปกรณ์เสียง เราเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง

ROG ได้เข้าร่วมและเป็นสปอนเซอร์หลากหลายการแข่งขันเกมส์ระดับโลก โดยอุปกรณ์ของ ROG ได้ผ่านการทดสอบด้าน overclock มากกว่าร้อยครั้ง และได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้ที่ชื่นชอบและเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ rog.asus.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook