Samsung Galaxy Note 7 Fan Edition FE ใช้ฮาร์ดแวร์เดิม เพิ่มเติม UI ของ S8

Samsung Galaxy Note 7 Fan Edition FE ใช้ฮาร์ดแวร์เดิม เพิ่มเติม UI ของ S8

Samsung Galaxy Note 7 Fan Edition FE ใช้ฮาร์ดแวร์เดิม เพิ่มเติม UI ของ S8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Samsung Galaxy Note 7 Fan Edition (FE) ได้กลับมากู้ชื่อเสียงของ Samsung หลังเหตุไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2016 โดยได้รับการปรับปรุงสเปคที่คาดว่าทำให้เกิดปัญหาความไม่สมบูรณ์ของระบบ

Samsung จะเริ่มจำหน่าย Galaxy Note 7 FE (Fan Edition) ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันทีี่ 7 กรกฎาคม 2017 นี้ โดยมี LG Uplus เป็นผู้ให้บริการเครือข่าวยที่รับจองเครื่องล่วงหน้า ในราคา 700,000 วอน หรือ 22,000 บาท ซึ่งตัวเครื่องภายนอกนั้นยังคงดีไซน์และฮาร์ดแวร์เดิมของ Galaxy Note 7 ไว้

สิ่งที่ได้รับการปรับปรุง แบตเตอรี ซึ่งเป็นสาเหตุความไม่เสถียรของ Galaxy Note 7 จนต้องเรียกเครื่องทั้งหมดกลับคืนนั้น ได้ถูกปรับลดลง 8.5% จาก 3,500 mAh เหลือ 3,200 mAh และคุมเข้มด้วยตรวจสอบแบตเตอรี่ 8 จุด เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยได้ โลโก้ Samsung ที่ปรากฏอยู่ที่ข่องหูฟังเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ได้ถูกตัดออก และมีเพียงโลโก้ Samsung Galaxy Note 7 Fan Edition ที่ด้านหลังเท่านั้น ปุ่มเรียกใช้งาน Bixby ผู้ช่วยเสียงอัจฉริยะที่ Samsung พัฒนาขึ้นมา ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อให้สอดคล้องกับตระกูล Galaxy S และ Note ในยุคปัจจุบัน UI (User Interface) ปรับปรุง้เป็นแบบเดียวกับ Samsung Galaxy S8 รวมถึงฟีเจอร์ Always On และ Bixby ด้วย

Samsung Galaxy Note 7 รุ่นดั้งเดิม

Samsung Galaxy Note 7 Fan Edition

สเปคของ Samsung Galaxy Note 7 Fan Edition (FE) หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล ชิปเซ็ต Snapdragon 821 : ชิปซีพียู 8 คอร์, ชิปกราฟิก Adreno 530 แรม 4 GB ความจุ 64 GB เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ เซ็นเซอร์สแกนม่านตา มาตรฐานการกันน้ำ IP68 แบตเตอรี่ 3,200 mAh ปากกา S Pen

Samsung Galaxy Note 7 Fan Edition มาพร้อมกับสีดั้งเดิม คือ Black Onyx, Blue Coral, Gold Platinum และ Silver Titanium โดยได้รับก่ารจัดจำหนายในประเทศเกาหลีเพียง 400,000 เครื่อง และกำลังพิจารณาการจัดนำหน่ายในต่างประเทศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลอ้างอิง : phonearena

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook