5 มือถือรุ่นใหม่แกะกล่องไม่เกิน 8,000 บาทที่น่าสนใจ ณ ตอนนี้

5 มือถือรุ่นใหม่แกะกล่องไม่เกิน 8,000 บาทที่น่าสนใจ ณ ตอนนี้

5 มือถือรุ่นใหม่แกะกล่องไม่เกิน 8,000 บาทที่น่าสนใจ ณ ตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครึ่งปีหลังกับมือถือรุ่นใหม่ ๆ เริ่มเปิดตัวมากขึ้นแล้ว และมีหลายรุ่นที่กำลังจะเข้ามาจำหน่ายและเพิ่งจำหน่ายไม่นาน กับราคาไม่เกิน 8,000 บาทที่น่าสนใจตอนนี้มีอะไรบ้างมาดูกัน

Samsung Galaxy J7 Core

มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดของ Samsung Galaxy J ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.5 นิ้วความละเอียด HD และได้บอดี้โลหะทั้งตัวแม้จะไม่ได้กันน้ำ และมี NFC แต่ก็เป็นอีกมือถือที่ถ้าคุณต้องการเครื่องที่ไว้ใจได้ มันก็พร้อมให้คุณใช้งานได้ทันที ในราคาเพียง 7,290 บาท

Nokia 6

 

เนื่องจากโนเกียรุ่นใหม่มีราคาไม่ได้สูงนักทำให้ Nokia 6 ซึ่งรุ่นบนสุดตอนนี้ของโนเกียมีความน่าสนใจ นอกจากจะได้ซิมการ์ดคู่ ยังได้ในเรื่องของ Pure Android, กล้องถ่ายภาพที่จัดว่าดีใช้ได้  แม้ว่าจะไม่มีไฟแจ้งเตือน แต่ราคาอยู่ประมาณ 7,990 บาท

Nubia M2 Lite

 

มือถือรุ่นที่เรียกได้ว่า ปลุกกระแสของกล้องหน้าคมชัดและกล้องหลังใช้ได้ดีแต่ได้มือถือที่จอใหญ่และใช้งานได้ดีไม่แพ้กับรุ่นที่แพงกว่า และยังมีความสวยงามลงตัวไม่เบาเลย ส่วนราคานั้นไม่ถึง 8,000 บาทแน่นอน เพราะแค่ 6,990 บาทเท่านั้น ใครอยากได้ก็จัดไป ซื้อทางออนไลน์ หรือ ออฟไลน์ได้เช่นกัน

OPPO A57

 oppo-a57-768x899(1)

อีกมือถือรุ่นหนึ่งที่มีราคา 7,990 บาท พร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วความละเอียด HD และสเปคเรียกได้ว่าใช้งานได้ดี และยังดได้บอดี้กึ่งโลหะที่มีความสวยงามลงตัวและใช้ได้ดี ในราคา 7,990 บาทเท่านั้น!!!

Huawei GR5 2017

 

แม้จะเพิ่งเปิดตัวไปในช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่ก็เป็นอีกมือถือที่รุ่นใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อย และมีการปรับลดราคา เพราะจุดเด่นของเครื่องรุ่นนี้คือกล้องหลังคู่ขนาด 13 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอพร้อมกับความจำในตัวเครื่องขนาด 32GB และสเปคจัดว่าใช้ได้ดีไม่น้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook