บิ๊ก คาเมร่า เปิดงาน บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปรเดย์ ครั้งที่ 11 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพ

บิ๊ก คาเมร่า เปิดงาน บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปรเดย์ ครั้งที่ 11 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพ

บิ๊ก คาเมร่า เปิดงาน บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปรเดย์ ครั้งที่ 11 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊ก คาเมร่า ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุดและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท จัดกิจกรรม “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปรเดย์ ครั้งที่ 11 (BIG CAMERA BIG PRO DAYS 2017)” มหกรรมกล้องดิจิตอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Prospective Inspired” สะท้อนมุมมองการถ่ายภาพสไตล์ “โปร” ที่สร้างสรรค์ได้ด้วยแรงบันดาลใจ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ตั้งแต่มือสมัครเล่นถึงระดับมืออาชีพ วันนี้ – 16 กรกฎาคม 2560 ณ  ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 10.00 – 22.00 น.  

นายชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้บริษัทฯ ทำกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นความคึกคักให้กับตลาดกล้องดิจิตอล โดยมี 2 กิจกรรมใหญ่ ได้แก่ “BIG Camera Festival” จัดขึ้นแล้วในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และล่าสุดกับกิจกรรม “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปรเดย์ ครั้งที่ 11 (BIG CAMERA BIG PRO DAYS 2017)” มหกรรมกล้องดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท ในการจัดงานเต็มพื้นที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งนอกจากจะรวบรวมทุกความต้องการสำหรับคนรักการถ่ายภาพมาไว้โดยเฉพาะแล้ว ยังเป็นแพลตฟอร์มในการเปิดตัวสินค้าใหม่ การแนะนำผลิตภัณฑ์ ของแบรนด์กล้องดิจิตอลชั้นนำ เนื่องจากการจัดงานในแต่ละปีจะมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่ต่ำกว่า 800,000 คน และบรรยากาศภายในงานสามารถกระตุ้นพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี จึงทำให้แต่ละแบรนด์ประสบความสำเร็จจากการเข้าร่วมงาน

ในส่วนของผู้บริโภคนั้น นอกจากจะได้พบกับแบรนด์กล้องและอุปกรณ์ชั้นนำกว่า 34 แบรนด์แล้ว ภายในงานยังเป็นเสมือนมาร์เก็ตเพลสให้ผู้บริโภคได้ศึกษาและเปรียบเทียบคุณสมบัติกล้องดิจิตอลรุ่นต่างๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์และความต้องการของตัวเอง อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคและเทรนด์การถ่ายภาพที่เป็นประโยชน์กับผู้บริโภคอีกด้วย

นายชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

สำหรับกิจกรรม บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปรเดย์ ครั้งที่ 11 นี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Prospective Inspired” เพื่อสะท้อนมุมมองการถ่ายภาพสไตล์ “โปร” ที่สร้างสรรค์ได้ด้วยแรงบันดาลใจ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ตั้งแต่มือสมัครเล่นมาสู่การเป็นมืออาชีพ ซึ่งภายในงานได้รวบรวมไฮไลท์ต่างๆ มากมาย ได้แก่ การรวมนวัตกรรมล่าสุดจากบริษัทผู้ผลิตกล้องและอุปกรณ์กล้องดิจิตอลชั้นนำ อาทิ  FUJIFILM, SONY, OLYMPUS, PANASONIC, CANON, NIKON, CASIO, PENTAX, RICOH, THETA, SIGMA, TAMRON, GOPRO, HERRINGBONE, OSKA, POLAROID, INSTA360, LAOWA, SAMYANG, MITAKON, GOLLA, VANGUARD, FATBULL, FOTOPRO, PROGEAR X, SLIK, NISSIN, KENKO, KAMERAR, HOYA, NISI, SANDISK, TOSHIBA, LENSPEN เป็นต้น

พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรงกับส่วนลดสูงสุด 50% ผ่อน 0% นาน 24 เดือน และรับเงินคืนสูงสุด 11,000 บาท กับบัตรเครดิตและสินค้าที่เข้าร่วมรายการ และรับสิทธิ์การอบรมการถ่ายภาพฟรี มูลค่ากว่า 10,000 บาท  และของแถมต่างๆ อีกมากมาย

ร่วมด้วยกิจกรรมให้ความรู้ด้านเทคนิคและเทรนด์การถ่ายภาพโดยช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ  “จอร์จ-ธาดา วาริช” หาว-ต่อวงศ์ ซาลวาลา, ตะวันวาด วนวิทย์, สุรชาติ จันทร์เด่นดวง และ ปอ-สิรินดา แสนสมบัติ เจ้าของเพจยอดฮิต ไปไงมาไง กิจกรรม Celeb Photo Inspired เชิญศิลปินคนดังมาร่วมอัพเดตไลฟ์สไตล์การถ่าย พร้อมฟังมุมมองการถ่ายภาพที่เกิดจากความชอบในการใช้ชีวิตของ Iconic Photolista อาทิ จิรัฎฐ์ ศรีสบาย, มานี มีใจ ช่างภาพสาวสุดอินดี้ รวมถึงการแบ่งปันภาพถ่ายผ่าน Mini Concert โดยศิลปินผู้ที่หลงใหลการถ่ายภาพแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมรับบริการถ่ายภาพฟรี ที่ BIG Live Studio

นอกจากนี้ยังมีโซน นิทรรศการ ที่รวบรวบผลงานภาพถ่ายอันทรงคุณค่า ภายใต้แนวคิด Prospective Inspired สร้างแรงบันดาลใจเพื่อการภาพถ่ายอย่างไม่รู้จบ จากสมาคมถ่ายภาพในพระบรมราชูปถัมภ์ และปิดท้ายด้วยการประมูลกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ดัง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท โดยรายได้จากการประมูลสมทบทุนโครงการ “เปิดตาดีสู่สังคมไทย ปีที่ 5” ของหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี คืนแสงสว่างในการมองเห็นให้กับผู้ด้อยโอกาสทางสายตา

“บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปรเดย์ ครั้งที่ 11 (BIG CAMERA BIG PRO DAYS 2017)” จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 10 – 16 กรกฎาคม  2560 ณ  ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.  สอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th // Facebook : BIGCAMERACLUB // Instagram : BIGCAMERA_CLUB // Youtube : BIGCameraTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook