Samsung Galaxy Note 8 อาจจัดเต็มด้วย RAM 6GB พร้อมความจุไซส์ใหญ่ 256GB

Samsung Galaxy Note 8 อาจจัดเต็มด้วย RAM 6GB พร้อมความจุไซส์ใหญ่ 256GB

Samsung Galaxy Note 8 อาจจัดเต็มด้วย RAM 6GB พร้อมความจุไซส์ใหญ่ 256GB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy Note 8 (ซัมซุง กาแลกซี่ โน้ต 8) อัปเดตสเปก ราคา ล่าสุด : Samsung Galaxy Note 8 อาจจัดเต็มด้วย RAM 6GB พร้อมความจุไซส์ใหญ่ 256GB ในรุ่นท็อป Emperor Edition

แม้ว่าจะเข้าใกล้วันเปิดตัวไปทุกขณะ แต่ก็ยังมีข้อมูลของ Samsung Galaxy Note 8 ว่าที่เรือธงรุ่นล่าสุด ปล่อยออกมาให้อัปเดตกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดนี้ก็ได้มีการเผยแพร่ข่าวคราวของ Galaxy Note 8 อีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นรุ่นพิเศษที่เตรียมขยายหน่วยความจำภายในให้เก็บข้อมูลกันแบบจุใจถึง 256GB เลยทีเดียว

ข้อมูลครั้งนี้มาจาก Ice Universe แหล่งข่าวหลุดชื่อดังจากประเทศจีน ที่เปิดเผยว่า ทางค่าย Samsung กำลังพัฒนา Galaxy Note 8 รุ่นพิเศษภายใต้ชื่อ Emperror Editon ซึ่งจะมาพร้อมกับหน่วยความจำ RAM ไซส์ใหญ่ 6GB พร้อมหน่วยความจำภายในความจุ 256GB โดย Galaxy Note 8 Emperor Edition จะมีการนำเข้าไปวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ก่อนเป็นลำดับแรก และจะมีการนำเข้าไปวางขายในประเทศจีนในภายหลัง

3
Samsung Galaxy Note 7 สี Coral Blue

ตามรายงานระบุว่า Samsung Galaxy Note 8 จะเปิดตัวออกมาทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ Midnigt Black, สีเทา Orchid Grey และสีน้ำเงิน Deep Blue ซึ่งจะเป็นสีน้ำเงินเฉดใหม่ต่างกับสี Coral Blue ของ Galaxy Note 7 ส่วนสเปกของ Galaxy Note 8 คาดว่า จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบไร้กรอบ Infinity Display ขนาด 6.3 นิ้ว ชิปเซ็ต Exynos 8895 หรือ Snapdragon 835 พร้อมแบตเตอรี่ 3,300mAh และรันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1 Nougat ครอบทับด้วย Samsung Experience ตั้งแต่แกะกล่อง

อย่างไรก็ดี ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวของ Galaxy Note 8 รุ่นพิเศษ เพราะเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านม OSEN สื่อต่างประเทศรายหนึ่ง เปิดเผยว่า Galaxy Note 8 อาจมีรุ่น RAM 6GB พร้อมความจุ 128GB ด้วย แต่จะนำไปเข้าวางจำหน่ายในกลุ่มทวีปยุโรป, อเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้แทน ซึ่งคาดว่าจะเคาะราคาวางจำหน่ายรุ่นพิเศษเอาที่ 1,100 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 36,600 บาท อย่างไรก็ดี ข้อมูลด้านต้นยังไม่ได้รับการยืนยันว่า Galaxy Note 8 Emperor Edition จะมีตัวตนอยู่จริงหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook