6 มือถือจอใหญ่ที่เหมาะกับเป็นของขวัญวันแม่

6 มือถือจอใหญ่ที่เหมาะกับเป็นของขวัญวันแม่

6 มือถือจอใหญ่ที่เหมาะกับเป็นของขวัญวันแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้วันแม่เข้ามาอีกนิดแล้ว หลายคนก็เลือกมือถือให้แม่ แต่เนื่องจากการเลือกมือถือให้ผู้ใหญ่อาจจะต้องมองเรื่องราคาและจอใหญ่อยู่แล้วจะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจ

วันนี้ Sanook! Hitech จะมาแนะนำมือถือจอใหญ่ที่เหมาะกับการเป็นของขวัญวันแม่

Samsung Galaxy C9 Pro

 

เป็นตัวเลือกที่หลายคนมองกันตั้งแต่ต้น ๆ เพราะรุ่นนี้ได้หน้าจอใหญ่ถึง 6 นิ้ว บางเฉียบ และแบตเตอรี่ใหญ่ถึง 4000 mAh นอกจากให้แม่ดูซีรีย์หรือทีวีได้ชัดเต็มตา สเปคยังเผื่อไว้สำหรับเล่นเกมได้สบายมาก เพราะให้ RAM 6GB เลยทีเดียว ในราคา 16,900 บาท

Sony Xperia XA1 Ultra

 

เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจอย่างมาก นอกจากที่จะได้จอใหญ่ถึง 6 นิ้วความละเอียด Full HD ที่เรียกได้ว่าแสดงผลดีและสวยมาก ยังได้ RAM 4GB, ความจำในตัว 64GB ระบบเสียงก็ดีกล้องก็คมความละเอียดสูงถึง 23 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลพร้อมกับ LED Flash ทั้งหมดนี้มาในราคา 13,990 บาท เท่านั้น

OPPO R9s Plus

 

สำหรับคุณแม่อยากถ่ายภาพ Selfie และต้องการความบางแต่ไม่อยากใช้ Samsung ก็ต้องเลือกรุ่นนี้ และมีหลากหลายสีให้เลือกใช้ และสเปคนั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะ R9s Plus จะได้หน้าจอใหญ่ถึง 6 นิ้วพร้อมกับ RAM 6GB ความจำในตัว 128GB และยังมีสีดำให้เลือกอีกด้วย ในราคาพอ ๆ กับ Samsung Galaxy C9 Pro แต่ได้กล้องหน้าหลังชัดถึง 16 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าสวยดีใชได้

Samsung Galaxy J7 Pro

 

สำหรับคุณแม่พอเพียงและต้องการครบถ้วนในเรื่องของฟังก์ชั่น เครื่องใหญ่กำลังดี แต่ดูดีมีชาติตระกูล Samsung Galaxy J7 Pro ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกที่หน้าสนใจ ด้วยขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD และยังมีเทคโนโลยีทั้ง Samsung Pay, NFC, สเปคแรงจนสามารถใช้งานได้พร้อมกัน 2 หน้าจอ ในราคา 10,900 บาท เท่านั้น

Huawei Mate 9

 

อีกมือถือจอใหญ่สเปคน่าจัด ก็คงหนีไม่พัน Huawei Mate 9 ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานถือว่าดีและยังได้กล้องหลังคุณภาพจาก Leica ที่ให้การถ่ายภาพสีขาวดำ สมจริง และยังใช้งานลื่นไหน และโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ค่อนข้างเยอะ ยังไงก็ลองเลือกจัดดูก็ได้เช่นกัน

iPhone 7 Plus 

 

สำหรับคุณแม่ที่ต้องการสเปคมือถือใหญ่ล่าสุด และใช้งาน iPhone อยู่แล้ว iPhone 7 Plus จอใหญ่ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดี เพราะมีกล้องหลังคู่ที่สามารถถ่ายภาพละลายหลังได้ และตัวเครื่องกันน้ำ แต่ดูท่าจะไม่ถูกใจตรงที่ช่องเสียบหูฟังนั้นจะไม่มีเหมือนกับรุ่นอื่น ๆ ที่นำเสนอไป แต่ถ้าชอบมันก็คือใช่เลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook