สัมผัสแรก Dell Precision 5720 All In One แรงทั้งเครื่อง และพลังเสียงที่จัดหนัก

สัมผัสแรก Dell Precision 5720 All In One แรงทั้งเครื่อง และพลังเสียงที่จัดหนัก

สัมผัสแรก Dell Precision 5720 All In One แรงทั้งเครื่อง และพลังเสียงที่จัดหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัว Dell EMC กันไปสักพักใหญ่ เป็นอีก Brand ที่เรียกกระแสได้ดีไม่น้อยเพราะเรื่องคุณภาพและ Solution ต่าง ๆ นั้นถือว่าจัดหนักจัดเต็มมา และครั้งนี้ก็เช่นกันเมื่อ Dell เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่ม Enterprise ก็ต้องมีทีเด็ดไม่น้อยเริ่มจากพระเอกอย่าง

Dell Precision 5720 All In One

เป็นคอมพิวเตอร์ All In One ในระดับ Workstation ที่เรียกได้ว่าที่สุดพอสมควรเลย เพราะนอกจากมีลำโพง 6 ตัวพร้อมกับมี Sub Woofer ที่ดีพอสมควร

ในเรื่องของประสิทธิภาพนั้น CPU Intel Core Series หรือ Intel Xeon E3 เรียกได้ว่าแรงพอสมควร และยังสามารถใช้ GPU สุดแรงจาก AMD Redeon Pro รับรองกับการแสดงผลหน้าจอ 4K นั้นก็ทำได้ดี

 ภาพรวมที่ได้จับนั้นเป็นเครื่องที่เหมาะกับการใช้งานเกี่ยวกับ Workstaion โดยเน้นเรื่องงานตัดต่อและการทำระบบเสียง หรือใครจะซื้อนำมาใช้ดูหนังและฟังเพลงพรอ้มกับทำงานไปด้วย ก็ถือว่าดีพอสมควร ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 80,000 บาท

นอกจากตัวนี้ที่แรงแล้ว Dell ยังมีอีก 2 รุ่นมาแนะนำได้แก่

Dell Latitude 5285

เป็น Tablet ที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพกพา เน้นความเบาเป็นพิเศษเรพาะน้ำหนักไม่ถึง 2 ปอนต์ และมีจุดเด่นในเรื่องของขุมพลัง Intel Core i สำหรับคอมพิวเตอร์ระับนี้ และยังรอรับเทคโนโลยีไร้สายและตัวเครื่องเป็น Dock ในตัวสามารถตั้งได้ ถ้ามองว่าเป็นกลุ่มของ Enterprise คอมพิวเตอร์รุ่นนี้ถือว่าราคาไม่แพง เพียง 50,000 บาทคือตัวเริ่มต้น

Dell Latitude 5289

 

ถ้ามองไปแล้วว่า Latitude 5285 เป็นแค่ Tablet แล้ว แต่ถ้าอยากได้เครื่องที่แรงกว่าและเป็นทรง Notebook นั้น รุ่นนี้ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกที่ดี เพราะเครื่องเป็นเหมือนกับ Hybrid Notebook สามารถเปลี่ยนรูปร่างได้หลากหลาย ขุมพลัง Intel Core i3 - i7 พร้อมกับเพิ่ม RAM ได้ถึง 16GB และมีหน้าจอแบบ Full HD และเน้นเรื่องของแบตเตอรี่ที่อยู่ได้นาน ทำให้ราคาเครื่องอยู่ที่ 50,000 บาท แต่จะแพงถูกขึ้นกับการเลือกสเปค

ทั้ง 3 รุ่นนี้สามารถหาซื้อได้ตามตัวแทนจำหน่าย Dell ที่เป็นกลุ่มของ Enterprise และบางรุ่นก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้า IT ชั้นนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook