รวม 6 Apps เสียเงิน บน iOS ที่ประกาศให้โหลดฟรีวันนี้

รวม 6 Apps เสียเงิน บน iOS ที่ประกาศให้โหลดฟรีวันนี้

รวม 6 Apps เสียเงิน บน iOS ที่ประกาศให้โหลดฟรีวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับการแจก Apps ฟรีประจำสัปดาห์นี้ซึ่งครั้งนี้เป็นทีของ iOS เหมือนเคยสำหรับคนที่อยากรอกวาดของฟรีนั้น ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียม iPhone ให้พร้อมแล้วมาดูกัน

หมายเหตุ : Apps เสียเงินเหล่านี้บางตัวอาจจะประกาศฟรีแต่มีเวลาจำกัด หากคุณเข้าไปแล้วเจอราคาปกติของ Apps เหล่านั้น แสดงว่าหมดเวลาแจกฟรี แล้วนะครับ

Databit

Apps แรกนั้นเป็นโปรแกรมที่ช่วยควบคุมการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนบนมือถือไม่ให้เกินจาก Package ซึ่งบอกได้ละเอียดกว่าที่เครื่องให้มา และยังมี Widget ที่แสดงผลบน หน้าแจ้งเตือนได้ด้วย

Img Play Pro

สำหรับคนที่อยากทำภาพเคลื่อนไหวตระกูล GIF Animation นี่ก็เป็นตัวเลือกที่ลดราคาจาก 1.99 เหลือเป็นฟรี ที่โหลดแล้วลองใช้ได้ทันที

Colorbit

เกมแนวสบาย ๆ เล่นเกี่ยวกับสีซึ่งจะมีจุดแตกต่างระหว่างสีแยกออกเป็นสี่เหลี่ยมและ 3 เหลี่ยม ให้คุณเล่นและปรับได้ตามอำเภอใจ แต่ว่าไม่เหมาะกับคนตาบอดสีบางประเภท เท่านั้นเอง

WiFi Widget

เป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับคนที่ต้องการต่อเชื่อม WiFi บ้านเพื่อคุณแต่ถ้าให้เพื่อนคุณส่ง รหัสผ่าน Chat ก็ไม่ปลอดภัย ถ้ามีโปรแกรมนี้แค่คุณแชร์ WiFi ให้เพื่อนคุณก็สามารถต่อได้แบบง่าย ๆ แล้ว

Shake!

โปรแกรมอเนกประสงค์ แค่เขย่าเครื่องก็สามารถเลือกฟังก์ชั่นระหว่าง ไฟฉายหรือ เข็มทิศได้ และยังมีบอกข้อมูลทั้งสภาพอากาศ แบตเตอรี่และสัญญาณมือถือแบบชัดเจน

Stress Guide

สำหรับคนที่เล่นสกีบ่อย ๆโปรแกรมนี้ก็ถือว่าช่วยคุณได้เยอะเพราะให้ iPhone ที่สามารถบอกเรื่องการเคลื่อนไหวได้แล้ว ยังสามารถปรับเรื่องของการโยกไปโยกมาของการเล่นสกีเช่นกัน ถือว่าเป็นอีก Apps ที่น่าใช้ไม่เบา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook