รวมโปรโมชั่นลดราคา Gadget IT และ มือถือวันแม่ที่น่าสนใจในปีนี้

รวมโปรโมชั่นลดราคา Gadget IT และ มือถือวันแม่ที่น่าสนใจในปีนี้

รวมโปรโมชั่นลดราคา Gadget IT และ มือถือวันแม่ที่น่าสนใจในปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันแม่ถือว่าเป็นอีกวันที่มีความสำคัญสำหรับลูก ๆ หลาย ๆ คน นอกจากจะตอบแทนพระคุณด้วยการพาคุณแม่เที่ยว การซื้อของก็เป็นอีกสิ่งที่ถือว่าเป็นการให้ของขวัญวันแม่ได้

ซึ่งครั้งนี้ทีมงาน Sanook! Hitech ได้ส่องโปรโมชั่นมือถือและ Gadget IT เกี่ยวกับวันแม่ว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูกัน

Nextbit Robin

 

มือถือที่มีระบบ Cloud Storage จำนวน 100GB เรียกได้ว่าเยอะอันดับต้น ๆ พร้อมกับสเปคที่ใช้ได้และตัวเครื่องสวยกำลังดี แม้ว่าต่างประเทศจะหยุด Support แล้ว แต่ในวันแม่ เห็นจัดโปรโมชั่นลดราคาเหลือ 6,990 บาท เมื่อเทียบกับราคาจำหน่ายปกติ แทบจะลดมาครึ่งหนึ่งด้วยซ้ำ ถือว่าน่าสนใจ

และระบบปฏิบัติการนั้นถือว่าสดใหม่ใช้ได้ไม่น้อย

iPhone 6

 

อีกมือถือขวัญใจคนไทยจนเรียกได้ว่าขายดีตั้งแต่วันที่เผยออกมาว่าจะกลับมาขายคือ iPhone 6 สีทองความจำในตัว 32GB ที่เรียกได้ว่า มีความน่าสนใจไม่น้อย เพราะสเปคถือว่าใช้ได้กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 1.2 ล้านพิกเซล แต่ความจำในตัวจัดว่าเยอะและสามารถอัพเกรดได้ไกลแน่นอน

ซึ่ง dtac จัดโปรโมชั่นลดราคามือถือดังกล่าวเหลือ 12,900 บาท โดยไม่ติดสัญญา และสามารถผ่อนได้อีกด้วย ถือว่าค่อนข้างถูกมาพอสมควร

และสามารถซื้อผ่านโปรโมชั่นอื่น ๆจากผู้ให้บริการได้เช่นเดียวกัน

Surface Pro 4

 

สำหรับคอมพิวเตอร์ที่ลดเยอะ ๆ และสเปคแรงนั้นล่าสุด Banana IT ได้ลดราคา Surface Pro 4 สเปค Intel Core i5,  RAM 8GB  ความจำในตัว 256GB จากปกติราคาแตะ 5 หมื่น ตอนนี้ลดเหลือ 33,900 บาท ถือว่ามีความน่าสนใจไม่น้อยสำหรับคุณแม่อยากได้คอมแรง และทำงานได้จริงตัวนี้ถือว่าน่าสนใจ

ลำโพง JBL Go

 

อีก Gadget หนึ่งที่ใช้งานและลดราคาในวันแม่ จากราคาปกติ 1,290 บาทลดเหลือเพียง 990 บาท เท่านั้น ข้อดีคือลำโพงรุ่นนี้มีหลากสีและมีการเชื่อมต่อกับ Bluetooth พร้อมกับพูดคุยผ่านลำโพงได้ และยังให้เสียงดีพอสมควร

เรียกได้ว่า 4 Gadget ข้างมีราคาที่เหมาะสมและลดจริง เพื่อเป็นของขวัญวันแม่อีกชิ้นหนึ่งที่สามารถหาซื้อได้ง่าย และใช้งานได้จริง ตัวไหนที่เหมาะกับคุณแม่ของคุณก็ลองเลือกซื้อดูได้ตามตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าออนไลน์ได้เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รวมโปรโมชั่นลดราคา Gadget IT และ มือถือวันแม่ที่น่าสนใจในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook