รวมตัวอย่างภาพของ Samsung Galaxy Note 8 ที่ถ่ายด้วยกล้องคู่ (Dual-Camera) ใครอยากท้าชน ว่ามา

รวมตัวอย่างภาพของ Samsung Galaxy Note 8 ที่ถ่ายด้วยกล้องคู่ (Dual-Camera) ใครอยากท้าชน ว่ามา

รวมตัวอย่างภาพของ Samsung Galaxy Note 8 ที่ถ่ายด้วยกล้องคู่ (Dual-Camera) ใครอยากท้าชน ว่ามา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกอีกตัวทีทำการเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนนี้ครับ สำหรับการมาของ Samsung Galaxy Note 8 (ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8) และแน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ Samsung Galaxy Note 8  ต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนัก(ผลจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นใน Samsung Galaxy Note 7) แต่เรื่องที่ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไปครับ

ส่วนใครที่กำลังมองหาพรีวิวไว้สำหรับประกอบการตัดสินใจแล้วละก็สามารถอ่านจากเราได้เลย สัมผัสแรก Samsung Galaxy Note 8 สิ้นสุดการรอคอย 2 ปีกับมือถือมีปากกา เพราะทีมงาน  Sanook! Hitech ไปลองเล่นของจริงมาแล้ว

สำหรับ Samsung Galaxy Note 8 รุ่นใหม่ก็ไม่ได้ให้ใครผิดหวังด้วยเรื่องดีไชต์เรียกได้ว่าสะกดใจคนที่ได้จับมันตั้งวินาทีแรกที่ได้สัมผัส การมาของกล้องที่ในรุ่นใหม่นั้นถือว่าเป็นมือถือที่มี ISO ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง(เห็นไม่ละว่ามันมีอะไรมากกว่าที่เห็น) ในส่วนของ ปากกา S Pen ปากกาอัจฉริยะที่เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ สุดเจ๋ง ก็ได้รับการพัฒนาให้ใช้งานได้เสมือนปากกจริงๆ มากยิ่งขึ้นและมันคือจุดแข็งของสิ้นค้าในตระกูล Note มาโดยตลอด

p8230206

กล้องคู่ Dual Camera ดีที่สุดของซัมซุง เก็บภาพคมชัดทุกอิริยาบถ กล้องคู่ Dual Camera ความละเอียด 12MP สองตัว พร้อมระบบป้องกันการสั่นสะเทือน OIS (Optical Image Stabilization) ทั้งสองเลนส์ ประกอบด้วย เลนส์มุมกว้าง (Wide-Angle Lens) F 1.7 และเลนส์เทเลโฟโต้ (Telephoto Lens) F 2.4

ซึ่งสามารถซูมแบบ Optical ได้ถึง 2 เท่า ฟีเจอร์ Live Focus สำหรับสาย Portrait สามารถควบคุมระยะชัดลึกของภาพได้ตามต้องการ โดยสามารถปรับการใส่เอฟเฟกต์โบเก้ (Bokeh Effect) ทั้งในโหมดพรีวิวและหลังเสร็จสิ้นการถ่ายภาพ ให้รูปที่ได้เป็นสไตล์หน้าชัดหลังเบลอในระดับที่คุณพอใจ โหมด Dual Capture ที่สามารถแชะภาพทีเดียวแต่ได้ถึงสองรูป

โดยกล้องหลังทั้งสองเลนส์จะเก็บภาพพร้อมกันและบันทึกไว้ทั้งสองภาพภายในช็อตเดียว ทั้งภาพแบบระยะใกล้จากเลนส์เทเลโฟโต้ และภาพมุมกว้างจากเลนส์ไวด์ โดยจะได้ภาพ Portrait สวยๆ หรือภาพพร้อมวิวเป็นแบ็คกราวนด์ที่เล่าเรื่องราวได้มากขึ้น และเลนส์ไวด์ยังมีระบบเซ็นเซอร์ Dual Pixel พร้อมระบบออโต้โฟกัสแบบทันที ทำให้เก็บภาพที่คมชัดมากขึ้นแม้ในสภาพแสงน้อย

กล้องหน้าความละเอียด 8MP ที่โฟกัสหน้าอัตโนมัติด้วยฟังก์ชั่น Smart Auto Focus Front – Facing เพื่อทุกการถ่ายเซลฟี่และวีดีโอแชทที่คมชัดยิ่งขึ้น

วันนี้เรามีตัวอย่างภาพของ Samsung Galaxy Note 8 ที่เหล่าเว็บไชต์ต่างๆ ได้นำไปทดสอบมาฝากกันครับ โดยตัวอย่างภาพดังกล่าวที่พูดถึงเป็นของเว็บไซต์ Gsmarena

gsmarena_011

gsmarena_009

gsmarena_002

18

 gsmarena_023

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ รวมตัวอย่างภาพของ Samsung Galaxy Note 8 ที่ถ่ายด้วยกล้องคู่ (Dual-Camera) ใครอยากท้าชน ว่ามา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook