SPRINGBOARDGUN ชวนธุรกิจมาติด “สปริงบอร์ดกัน” พิชิตเป้าหมาย CJ WORX

SPRINGBOARDGUN ชวนธุรกิจมาติด “สปริงบอร์ดกัน” พิชิตเป้าหมาย CJ WORX

SPRINGBOARDGUN ชวนธุรกิจมาติด “สปริงบอร์ดกัน” พิชิตเป้าหมาย  CJ WORX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     “เห็นช่องทางดิจิทัลกำลังเป็นที่สนใจ เริิ่มต้นยังไงดี”
     “ซื้อSEMยังไง อยากให้ลูกค้าเสิร์ชแล้วเจอชื่อแบรนด์เราร้านแรก”
     “มีทุนเท่านี้ จะไปโฆษณาช่องทางออนไลน์ไหนดีในเฟซบุ๊ก หรือกูเกิล ยูทูป หรือแบนเนอร์ตามเว็บต่างๆดี”
     “ซื้อโฆษณาในออนไลน์ไปแล้วตั้งหลายบาท ทำไมไม่มียอดขายเข้ามาเลย”
     “ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งไม่ยาก ลองผิดลองถูกเสียเงินไปหลายบาทแล้ว แต่รู้สึกว่ามันไม่ใช่”

     ในธุรกิจ SME ถ้าไม่มีพนักงานตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งโดยเฉพาะ หรืองบไม่ถึงที่จ้างดิจิทัล เอเจนซี คอยเป็นที่ปรึกษาเฉพาะทาง ดังนั้นการเริ่มทำการตลาดออนไลน์แบบลุยเองทำเอง สร้างความวิตกกับเจ้าของธุรกิจไม่น้อยเลยว่า มาถูกทางหรือเปล่า ?? เพราะงบประมาณในการลองผิดลองถูก มันอาจหมายถึง ความมั่นคงของธุรกิจสั่นคลอนจากงบประมาณที่หายไปก็เป็นได้


     เพราะความรู้ด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งต้องเรียนรู้ใหม่ทุกวัน และยังต้องใช้ความรู้ที่อาศัยประสบการณ์อย่างมาก ทำให้ในประเทศไทยมีตัวจริงด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งไม่เพียงพอต่อการสนับสนุนให้ธุรกิจของไทย ขับเคลื่อนไปข้างหน้า ทำให้หลายธุรกิจในไทย ไม่ประสบความสำเร็จจากดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง จนถอดใจกลับไปทำการตลาดแบบเดิมๆ ตามประสบการณ์ที่มีและเชี่ยวชาญ นี่คือ วงจรที่เราเห็นบ่อยครั้ง สิ่งที่เราคิดคือเจ้าของธุรกิจเหล่านี้สูญเสียโอกาสที่ดีที่จะเติบโตธุรกิจ เพราะแค่ขาดที่ปรึกษาด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง


     “คำถามคือ ถ้าเรามีประสบการณ์ด้านวงการโฆษณามากว่า 30 ปี ทำงานด้านดิจิทัล เอเจนซีมากว่า 13 ปี คลุกคลีกับข้อมูลด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ทำงานจริงในทุกๆวัน มีประสบการณ์แบบครบวงจร ทั้งความคิดสร้างสรรค์ ครีเอทีฟงานให้แตกต่าง ซื้อออนไลน์มีเดียเอง สร้างคอนเทนต์ ให้ตอบโจทย์แบรนด์และเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคอยากเสพ ทำไมเราถึงไม่นำข้อมูลเหล่านี้ มาตอบโจทย์ให้กับสิ่งที่สังคมกำลังต้องการ”

     นี่จึงเป็นเหตุผลที่ คุณจิณณ์ เผ่าประไพ ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการบริษัท CJ WORX ดิจิทัล เอเจนซี ร่วมเปิดดิจิทัล เอเจนซีชื่อ “SPRINGBOARDGUN” กับคุณชัยชนะ เอื้อวิศาลสิน หรือที่คนในวงการรู้จักในชื่อ บิล Google เพื่อเป็นพี่เลี้ยงดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งให้กับเจ้าของธุรกิจเหล่านี้


(ซ้ายไปขวา :ชัยชนะ เอื้อวิศาลสิน/ จิณณ์ เผ่าประไพ / สหรัฐ สวัสดิ์อธิคม)

     คุณชัยชนะ Managing Director, Co-Founder ของ SPRINGBOARDGUN เป็น หนึ่งในทีมก่อตั้งกูเกิลประเทศไทยเมื่อ 6 ปีก่อน เชี่ยวชาญด้าน Google & Facebook Marketing ทั้ง Google AdWords , Analytics , YouTube รวมถึงการให้คำปรึกษาการทำการตลาดออนไลน์ของธุรกิจหลากหลายรูปแบบ ที่จะพร้อมให้เติมเต็มธุรกิจให้ได้เพิ่มพูนความรู้ และสามารถพัฒนาธุรกิจของตัวเอง ให้ประสบความสำเร็จ พร้อมกับขับเคลื่อนสังคมและประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้าขึ้นด้วย

     “เราหวังว่า ประสบการณ์ของเรา จะเป็นฟันเฟืองเล็กๆในสังคม ที่จะขับเคลื่อนให้ธุรกิจ SME ในไทยเกิดการเปลี่ยนแปลง ด้วยการพัฒนาศักยภาพการใช้เครื่องมือทางดิจิทัลขั้นสูง ของผู้ประกอบการ พร้อมกับสร้างผู้เชี่ยวชาญในวงการดิจิตอลไทย ให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็น การช่วยพัฒนาธุรกิจของประเทศในวงกว้างยิ่งขึ้น เมื่อธุรกิจและเศรษฐกิจเติบโตประเทศชาติ ก็พัฒนามากขึ้น” มุมมองของผู้บริหารดิจิทัล เอเจนซีใหม่ สปริงบอร์ดกัน

 
     เพราะในโลกของธุรกิจออนไลน์นั้น การเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่แม่นยำ และการวัดผลที่มีประสิทธิภาพ คือหัวใจหลักในการทำดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง ที่ทำให้ธุรกิจจะประสบความสำเร็จ ซึ่งทั้งหมดจำเป็นต้องอาศัยประสบการณ์จากมืออาชีพ ตัวจริงเท่านั้น หากสนใจสามารถขอรับคำปรึกษาดีๆจากประสบการณ์จริงได้ที่ คุณชัยชนะ เอื้อวิศาลสิน 02-307-8673 ManagingDirector, Co-Founder บริษัท SPRINGBOARDGUN 

     และในโลกของธุรกิจ ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ ลองถูกผิดด้วยตัวเองเสมอไป ถ้ามีประสบการณ์ของคนอื่นให้เรียนรู้ เพราะความสูญเสียที่เกิดขึ้น แม้จะเป็นแค่เวลาเสี้ยววินาทีก็ส่งผลต่อความอยู่รอดของธุรกิจแน่นอน
ที่มา http://www.springboardgun.com


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook