เป็นเจ้าของแหล่งสร้างแรงบันดาลใจในมือครั้งใหม่ เพียงจอง Galaxy Note 8 ก่อนใคร

เป็นเจ้าของแหล่งสร้างแรงบันดาลใจในมือครั้งใหม่ เพียงจอง Galaxy Note 8 ก่อนใคร

เป็นเจ้าของแหล่งสร้างแรงบันดาลใจในมือครั้งใหม่ เพียงจอง Galaxy Note 8 ก่อนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถ้าคุณคุ้นเคยกับ Samsung Galaxy Note ดีอยู่แล้ว คงไม่ต้องบอกว่าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ขยันผลิตแรงบันดาลใจดีๆ ให้คุณมากมายแค่ไหน ส่วนถ้าคุณกำลังตัดสินใจว่าอยากทำความรู้จักสมาร์ทโฟน เจ้าของความสามารถสุดสมาร์ทเกินตัวรุ่นนี้ โอกาสดีมาถึงมือแล้ว เพียงจอง Galaxy Note 8 รับฟรี ของสมนาคุณ มูลค่า 6,780 บาท พร้อมรับประกันจอแตกนาน 1 ปี!

     แต่ของสมนาคุณแสนยั่วใจ หรือจะล้ำเท่าคุณสมบัติดีๆ ที่อัดแน่นอยู่ใน Galaxy Note 8 ประเดิมตั้งแต่หน้าจอกว้างไร้กรอบขนาด 6.3 นิ้ว ให้คุณใช้งานได้อย่างสบายตา ในขนาดที่เหมาะมือ

     ไฮไลท์ที่หลายคนถูกใจ หนีไม่พ้น S Pen ปากกาอัจฉริยะ ที่ทำให้ทุกงานจดบันทึกสะดวกง่ายได้ วาดemojis ส่วนตัวก็ยังได้ เขียนข้อความด้วยลายมือลงบนภาพถ่าย หรือสร้าง GIF เฉพาะตัวก็ยิ่งเก๋เกินกว่าใครจะลอกเลียน

     ฟังก์ชันถ่ายภาพก็สุดเจ๋ง ด้วยกล้องสองตัวที่มาพร้อมระบบป้องกันการสั่นสะเทือนขณะถ่ายภาพ แบบ Optical Image Stabilization (OIS) ทำให้ภาพถ่ายสวยคมชัด แม้ในขณะที่กล้องในมือไม่นิ่ง โดยเฉพาะใครที่รักการใช้ Bokeh Effect ถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอ ที่ถ้าด้านหลังยังเบลอไม่พอ ก็สามารถปรับความเบลอของพื้นหลังเพิ่มเติมได้ในภายหลัง

     เป็นเจ้าของ Galaxy Note 8 ได้ก่อนใคร โดยเฉพาะถ้าจองผ่านทาง Samsung Shop หรือ S-eStore รับฟรี Fast Charge Power Bank 5100 mAh มูลค่า 1,590 บาท

     และเฉพาะลูกค้าที่ถือสมาร์ทโฟน Galaxy Note 1-5 หรือ Note Edge รับเพิ่ม Staedtler Noris Digital Samsung Pencil มูลค่า 1,290 บาท

     ลูกค้าสามารถจอง Samsung Galaxy Note 8 ได้ที่ Samsung Brand Shop ระหว่างวันที่ 1-17 กันยายนนี้ เฉพาะเวลาทำการเท่านั้น สิทธิ์การจองมีจำนวนจำกัด และลูกค้าที่สั่งจองสินค้าในระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับฟรี AKG S30 Bluetooth Speaker มูลค่า 5,490 บาท และ Protective Standing Cover มูลค่า 1,290 บาท

     รู้อย่างนี้แล้ว ก็รีบจอง รีบรับของไปใช้ให้เพลินก่อนใคร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.samsung.com/th/microsite/2017/prebooking/

 

 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook