สัมผัสแรกของ Dell Inspiron 7000 บางเฉียดมีดีและสวยขึ้น

สัมผัสแรกของ Dell Inspiron 7000 บางเฉียดมีดีและสวยขึ้น

สัมผัสแรกของ Dell Inspiron 7000 บางเฉียดมีดีและสวยขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech พามางานเปิดตัวคอมพิวเตอร์สำหรับคนที่มี Life Style หรือเรียกง่าย ๆ ว่ากลุ่มลูกค้าทั่วไป ที่ต้องการความแตกต่าง ในกลุ่มของคอมพิวเตอร์ปี 2017 ที่เรียกได้ว่า ฉีกกฎและเปลี่ยนแปลงความเป็นเดลล์ เพื่อตอบรับการเป็น Digital Transformation และความบันเทิงในเรื่องเดียว

โดย Dell EMC ได้เผยว่ามีการเปลี่ยนชื่อมาเป็น Dell Technology มาครบ 1 ปีและมีการถือ Brand Technology อีก 7 Brand ถือว่าเยอะเป็นอันดับต้น ๆ 

ส่วนในกลุ่มของ PC นั้นถือว่า Dell มีการเติบโตในกลุ่มของ PC มากถึง 18% และ Dell ยังบอกว่า คนยังต้องการในเรื่องของ PC อยู่ โดยเฉพาะในเรื่องของ E Sport, VR และ กลุ่มคนที่ต้องการ Media มากขึ้น และ Dell ยังคงให้เรื่องความปลอดภัยอยู่

และ Dell ก็มีกลุ่มของสินค้าที่มีความหลากหลายตั้งแต่ Desktop, Notebook, Tablet รวมไปถึง Gaming อีกด้วย แต่สำหรับเครื่องที่รุ่นใหม่ ๆ ที่ออกแบบให้ลงตัวกับคุณ เช่น

Dell XPS 13

20170911_131451

เป็น Notebook รุ่นแรกที่มีการนำพลาสติกที่มาจากการรีไซเคิล พร้อมกับตัวเครื่องที่แข็งแรงทนทานความแข็งแรงของเครื่องที่มากชึ้น และ จนเรียกได้ว่ามันแข็งแรงมาก และยังได้หน้าจอแบบ 13.3 นิ้วที่มีหน้าจอแบบ Infinity Edge Screen  

Dell Inspiron 7000 Series รุ่นใหม่

เป็น Notebook มีทั้งรูปแบบ Notebook ปกติ และ 2 in 1 ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงเครื่องได้ทั้ง 4 รูปแบบ เพราะกับหน้าจอแบบ Full HD แบบ IPS LCD พร้อมกับขอบหน้าจอที่ชิดกว่ารุ่นเดิม แรองัรบเทคโนโลยี Streaming อย่าง SmartByte ออกแบบให้สามารถใช้งานทั้ง การประชุม ตัวเครื่องทำจากอะลูมิเนียม และเป็นวัสดุที่เรียบหรู

มีให้เลือกทั้ง 2 in 1 และเป็นแบบ Notebook แบบปกติ และมีรูปแบบ Narrow Border ที่ตัวหน้าจอมีขอบข้างที่สวยงาม และเต็มหน้าจอมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถปรับองศาจอได้มากถึง 180 องศา

ขุมพลังใช้เป็น Intel Core i5 และ i7 รุ่นที่ 8 ใหม่ล่าสุดที่มีจุดเด่นในเรื่องของการจัดการพลังงาน และแรงขึ้น 40% เลยทีเดียว พร้อมกับ RAM ขนาด 8 – 16GB รองรับความจำ SSD ตั้งแต่ 256GB และเพิ่มได้ด้วยช่องเสียบ USB และ SD Card

สำหรับรุ่น Notebook ปกติจะมีสีชมพู และสี Platinum Sliver ส่วน 2 in 1 จะมีให้เลือก 2 สีคือ Platinum Sliver และ สีเทาเข้มสุดหรู ตอนนี้มีการวางขายแล้ว

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มของ Alienware รุ่นใหม่ ยังคงเป็น Intel Core i7 ในรุ่นที่ 7 อยู่

ส่วนเรื่อง การทำตลาดตอนนี้เน้นการทำตลาดทั้งออนไลน์และ ออฟไลน์ และมีการแนะนำ Dell Concept Store เป็นอีกช่องการขายและรุกตลาดต่างจังหวัดได้ โดยจะเน้นทั้ง SMB และ ลูกค้าทั่วไป

และในเรื่องของบริการหลังการขายนั้น Dell ยังคงมีเรื่องของการให้บริการหลังการขายแบบ Premium Support Plus  ซึ่งจะทำให้บริการหลังการขายที่ดีขึ้น และความโดดเด่นคือ การกำจัดไวรัส, ประกันอุบัติเหตุเช่นการทำตกหล่น หรือเรื่องของการเคลมในต่างประเทศ ซึ่งอนาคตจะมีสินค้าที่ Support ทั้งหมดนี้เช่นกัน

ถ้าเรียกได้ว่าเป็นบริการหลังการขายยังคงเป็นจุดเด่นของ Dell และตัวเครื่องที่เริ่มสวยงามอยู่ ฉะนั้นยังคงเป็น Brand คอมพิวเตอร์ที่ดึงดูดการใช้งานของคนทั่วไปอยู่นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ สัมผัสแรกของ Dell Inspiron 7000 บางเฉียดมีดีและสวยขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook