Dell เปิดตัว Inspiron 7000 Notebook สเปคเทพ CPU Intel GEN 8th

Dell เปิดตัว Inspiron 7000 Notebook สเปคเทพ CPU Intel GEN 8th

Dell เปิดตัว Inspiron 7000 Notebook สเปคเทพ CPU Intel GEN 8th
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงครึ่งปีหลัง Dell ได้มีการวางแผนการตลาดเป็นอย่างดี โดยมีการเปิดเผยผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Notebook รุ่น Inspiron 7000 ตัวนี้จะมาพร้อมกัน 2 รุ่นคือ แบบ Notebook ปกติและแบบ 2-in-1 เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานได้อย่างเต็มที่

โดยออกแบบมาเพื่อการทำงานหลายอย่างได้พร้อมกันในขณะเคลื่อนที่ หรือสำหรับผู้ใช้ภายในบ้านที่มีมากกว่าหนึ่ง สายผลิตภัณฑ์ Inspiron 7000 2-in-1 ให้ภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่มาพร้อมสมรรถนะการทำงานอันทรงพลัง ในตัวเครื่องขนาดกระทัดรัดให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การมองเห็นที่สวยงามหน้าจอสัมผัสแบบ FHD IPS พร้อมขอบจอแคบเล็ก รองรับการทำงานของ active pen ในการร่างภาพ การเขียน หรือจดโน๊ตแบบดิจิทัล

ด้วย Inspiron 7000 2-in-1 ผู้ใช้สามารถดูหนังหรือแชทผ่านวิดิโอได้อย่างต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยีสตรีมมิ่ง SmartByte ที่เดลล์มีส่วนร่วมในการออกแบบวิศวกรรมที่เน้นความสำคัญเรื่องการสตรีมมิ่งและการประชุม (conferencing) นอกเหนือกิจกรรมอื่นๆในเรื่องของเน็ตเวิร์ค พร้อมสมรรถนะการทำงานที่โดดเด่นเหนือชั้นด้วยหน่วยประมวลผลหลักของอินเทลรุ่นใหม่ในรุ่น 8 (new 8th Generation Intel Core Processors) ที่มาพร้อมกับเมมโมรี DDR4 และทางเลือกที่หลากหลายในการเชื่อมต่อได้อย่างยืดหยุ่น ด้วย USB Type-C ที่รองรับทั้ง Diplay Port และ Power Delivery

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้งานบนแล็ปท็อปธรรมดา เครื่อง Inspiron 7000 ใหม่คือเพื่อนเดินทางที่สมบูรณ์พร้อมที่สุดด้วยรูปลักษณ์เพรียวบาง น้ำหนักเบาพร้อม thin-bezel design ในสองสีทางเลือกทั้งสีเงินแพลตตินัม (Platinum Silver) และสีพิงค์แชมเปญ (Pink Champagne)

ซึ่ง Inspirion จะเริ่มวางจำหน่ายแล้วตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วไปในราคาเริ่มต้น 37,990 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook