5 เหตุผลที่ควรยับยั้งการซื้อ iPhone 7 ไว้ก่อน iPhone 8 จะมาคืนนี้

5 เหตุผลที่ควรยับยั้งการซื้อ iPhone 7 ไว้ก่อน iPhone 8 จะมาคืนนี้

5 เหตุผลที่ควรยับยั้งการซื้อ iPhone 7 ไว้ก่อน iPhone 8 จะมาคืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืนนี้แล้วที่ iPhone รุ่นใหม่ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็ทำให้หลายคนบอกว่า รอรุ่นใหม่ดีไหม แต่ถ้าคิดไม่ออกทีมงาน Sanook! Hitech ได้ทำ 5 เหตุผลที่ควรชะลอการซื้อ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ว่ามีเหตุผลอะไรบ้าง

iPhone รุ่นใหม่กำลังจะมา

การมาของ iPhone รุ่นใหม่ แม้ว่าจะไม่ได้ทำให้มีผลกระทบต่อราคา iPhone สักเท่าไหร่แล้ว แต่รุ่นใหม่ย่อมดีกว่าเก่าและทำให้รุ่นเก่านั้นอาจจะต้องขยับราคาลง จึงทำให้ควรรอดูไปก่อนว่าสุดท้ายแล้วราคา iPhone 7 นั้นจะมีการปรับลงไปเมื่อเปิดตัวเมื่อไหร่ ตัดสินใจตอนนั้นก็ยังไม่สาย

 

สเปคของ iPhone รุ่นใหม่ก็น่าสนใจ

มือถือใหม่ก็ต้องมีอะไรดีขึ้นเป็นเรื่องธรรมดา ไอโฟนก็เช่นกัน เพราะจะมีทั้งเทคโนโลยีจอไร้กรอบ, CPU A11 ที่เร็วขึ้น และยังมีกล้องหลังคู่สำหรับ iPhone 8 ที่ต้องน่าจับตามองว่าจะเอาไปทำอะไร และคาดว่ารองรับเทคโนโลยี Wireless Charge เป็นครั้งแรกของไอโฟนเช่นกัน

และอาจจะเป็นครั้งแรกที่ iPhone จะมีระบบสแกนใบหน้าก็เป็นได้ และดีไซน์ใหม่ของเครื่องที่จะไม่มีปุ่ม Home ให้กดอีกต่อไป และมีกล้องหลังคู่รองรับกับเทคโนโลยีถ่ายภาพแบบ 3D

 

รอสอย iPhone 7 มือ 2 สภาพนางฟ้าก็ดีเหมือนกัน

แน่นอนว่าคนที่รอเปลี่ยนไป iPhone รุ่นใหม่ก็มีจำนวนไม่น้อย และคนที่ใช้ของเดิมก็อยากเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ก็มีเช่นเดียวกัน ราคามือ 2 ของ iPhone 7 ตอนนี้เลยค่อนข้างจะปรับตัวเร็วพอสมควร ฉะนั้น ใครที่ไม่รีบร้อน ควรรอดูไปก่อนดีกว่า

โปรลดแหลกกำลังจะมา

สุดท้ายเหมือนเคย โปรโมชั่น ของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่ลดแรงกว่าที่เปิดอยู่นั้นก็คงจะมีให้เลือกช็อปกันทั้งแบบ Online และ Offline ฉะนั้นแล้วควรชะลอดูกันให้ดี อาจจะได้ของดีราคาถูกก็เป็นได้

 

มันจะไม่มี iPhone 7s ให้เลือกอีกต่อไป

สำหรับคนที่คิดว่าจะใช้ iPhone 7 ต่อเพราะว่า ยังไง iPhone 8 มันคือการปรับโฉมใหม่แต่หน้าตาเดิม อาจจะต้องคิดใหม่ เพราะข้อมูลจาก ROM ใน iOS 11 เผยชัดเจนว่า iPhone รุ่นใหม่นั้นจะเป็น iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X (หรืออาจจะเป็น iPhone Edition) ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม iPhone 8 รุ่นใหม่จะออกมาเป็นอย่างไร ก็อาจจะคาดเดาได้ไม่ยาก ถ้าคิดว่าชอบก็รอดู แต่ถ้าคิดว่าไม่ชอบ iPhone 7 ก็ยังคงได้กลิ่นอายความเป็น iPhone ได้ดีไม่น้อยเชียวล่ะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 เหตุผลที่ควรยับยั้งการซื้อ iPhone 7 ไว้ก่อน iPhone 8 จะมาคืนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook