Sophos แต่งตั้ง Adel Eid เป็นผู้อำนวยการผ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

Sophos แต่งตั้ง Adel Eid เป็นผู้อำนวยการผ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

Sophos แต่งตั้ง Adel Eid เป็นผู้อำนวยการผ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sophos ได้ประกาศแต่งตั้งคุณ Adel Eid ในตำแหน่ง Channel Sales Director ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น โดยคุณ Adel มาพร้อมกับประสบการณ์กว่า 20 ปีในด้านการบริหารจัดการช่องทางจำหน่าย และเคยร่วมงานกับองค์กรใหญ่ระดับโลกที่หลากหลาย ตั้งแต่บริษัทน้องใหม่ไปจนถึงระดับ Fortune 100

ก่อนหน้าที่จะเข้ามาร่วมงานกับ Sophos นั้น Adel เคยทำงานในบริษัท CyberArk ที่รับผิดชอบการจัดการทีมขายผ่านช่องทางต่างๆ และสร้างพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ที่ครอบคลุม, ยกระดับความเชี่ยวชาญด้านระบบความปลอดภัย รวมทั้งความสามารถในการผลักดันโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ให้แก่พาร์ทเนอร์

ก่อนหน้า CyberArk นั้น Adel มีประสบการณ์มากว่า 9 ปีจาก Cisco ในหน้าที่ที่หลากหลายซึ่งเกี่ยวข้องกับความรับผิดชอบด้านการจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ Sophos นี้ Adel ได้นำโปรแกรมการจำหน่ายผ่านช่องทางต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น โดยมุ่งการส่งเสริมการเติบโตของพาร์ทเนอร์ รวมทั้งทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับผู้จัดจำหน่าย, ผู้วางระบบระดับโลก, ตัวแทนจำหน่ายที่ส่งเสริมมูลค่า, บริการที่มีการบริหารจัดการเป็นอย่างดี

รวมทั้งพาร์ทเนอร์ด้านส่งเสริมการเรียนรู้ เพื่อเปิดตัว และผลักดันโครงการด้านความปลอดภัยแบบซิงโครไนซ์ของ Sophos ที่ให้ความสำคัญกับการต่อกรอันตรายทางไซเบอร์ชั้นสูง โดยเฉพาะแรนซั่มแวร์

“เราดีใจมากที่ได้ต้อนรับ Adel เข้ามาร่วมทีม และมั่นใจว่าเขาจะนำความรู้ความสามารถมายกระดับความแข็งแกร่งของการดำเนินธุรกิจของเราในภูมิภาคนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านช่องทางจำหน่าย, งานขาย, และการตลาด

ซึ่งประสบการณ์ที่ครอบคลุมการผลักดันช่องทางจำหน่ายหลากหลายด้านนั้น จะทำให้ Adel พัฒนายุทธศาสตร์หลักที่ตอกย้ำการเติบโตและนวัตกรรมสำหรับพาร์ทเนอร์ของเราได้เป็นอย่างดี” Joregen Jakobsen กรรมการผู้จัดการ และรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นของ Sophos กล่าว

“ผมตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Sophos ที่ถือเป็นบริษัทผู้ให้ความสำคัญกับช่องทางจำหน่ายเป็นอันดับแรก ด้วยประสบการณ์ด้านการจัดการช่องทางจัดจำหน่ายที่ผ่านมา จึงคาดหวังที่จะได้ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ของ Sophos เพื่อจัดหาความได้เปรียบในการแข่งขันให้สามารถประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในแต่ละช่องทางจำหน่ายได้” Adel Eid กล่าว

Adel จบการศึกษาระดับ MBA ในด้านการจัดการระดับนานาชาติ จากสถาบัน United Business โดยเขาจะประจำอยู่ที่สำนักงาน Sophos ประเทศสิงคโปร์ ทำงานภายใต้ Joergen Jakobsen กรรมการผู้จัดการ และรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นของ Sophos โดยตรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook