โลจิเทค จี เปิดตัวคีย์บอร์ดแมคคานิคอลและเมาส์เกมไร้สายความเร็วสูง

โลจิเทค จี เปิดตัวคีย์บอร์ดแมคคานิคอลและเมาส์เกมไร้สายความเร็วสูง

โลจิเทค จี เปิดตัวคีย์บอร์ดแมคคานิคอลและเมาส์เกมไร้สายความเร็วสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลจิเทค เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อความก้าวหน้าในการเล่นเกมแบบไร้สายประสิทธิภาพสูง โดยเมาส์เกมไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด รุ่น จี 603 (Logitech®G603 LIGHTSPEED Wireless Gaming Mouse) ซึ่งเป็นเมาส์เล่นเกมรุ่นใหม่ที่ใช้เซนเซอร์ขั้นสูงที่มีชื่อว่า Hero  (HERO™ optical sensor) และเทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด (LIGHTSPEED) 

 

และคีย์บอร์ดเกมแบบแมคคานิคัลชนิดไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด รุ่น จี 613 (Logitech® G613 LIGHTSPEED Wireless Mechanical Gaming Keyboard) ซึ่งออกแบบมาสำหรับคอเกมที่ต้องการสวิตซ์แมคคานิคัลที่มีประสิทธิภาพ และความเป็นอิสระในการเล่นเกมแบบไร้สาย สู่อุปกรณ์เล่นเกมตั้งโต๊ะแบบไร้สาย

ไลท์สปีด และ พาวเวอร์เพลย์ (LIGHTSPEED and POWERPLAY) ทำให้ฝันของเราเป็นจริงด้วยการไม่ลดละที่จะพัฒนาประสิทธิภาพของเทคโนโลยีไร้สายให้ใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องมีการเชื่อมต่อใดๆ” นางสาวศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โลจิเทค กล่าว “เซ็นเซอร์ฮีโร่ตัวใหม่ในเมาส์ไร้สาย จี 603 และคีย์บอร์ดแมคคานิคัลแบบไร้สาย จี 613 รุ่นล่าสุดนี้ แสดงถึงการยึดมั่นคำสัญญาในการขับเคลื่อนประสิทธิภาพของเทคโนโลยีไร้สายเพิ่มเติมไว้ในทุกสายผลิตภัณฑ์ของเรา”

จุดเด่นของเทคโนโลยี Hero นี้นอกจากจะรวดรเวแล้วแต่ยังสามารถประหยัดะลังงาน และใช้งานได้อย่างยาวนาน โดยย่อมากจาก High Efficiency Rated Optical sensor และยังให้ความถูกต้องแม่นยำที่ระดับ 12,000 DPI และประหยัดไฟกว่าเดิม 10 เท่า โดยเมาส์รุ่นแรกที่มีการติดตั้งเทคโนโลยีนี้คือ G603

ส่วน คีย์บอร์ดโลจิเทค จี 613 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีดที่แสดงอัตราการรายงานผลแบบเร็วสุด ๆ เพียง 1 ms และบลูทูธสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้อย่างหลากหลาย รวมถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 18 เดือน โดยใช้แบตเตอรี่ขนาด AA เพียงสองก้อน คีย์บอร์ดโลจิเทค จี ยังประกอบด้วย ปุ่ม จี-คีย์ (G-keys) ที่ตั้งโปรแกรมการทำงานได้ถึง 6 แบบ โดยลำดับการตั้งค่ามาโครได้ตามต้องการ

และยังได้เทคโนโลยี สวิตซ์แมคคานิคัลโรเมอร์-จี จากโลจิเทค (Logitech G’s exclusive Romer-G™ mechanical key switches) ทำให้การกดนั้นให้ความแม่นยำสูง

โดยราคาของอุปกรณ์ของ Logitech G รุ่นใหม่ทั้งหมดในกลุ่มของนี้มีราคาดังนี้

  • โลจิเทค จี 603 ราคา 2,699
  • โลจิเทค จี 613 ราคา 3,699 บาท

พร้อมขายทั่วโลกช่วงเดือนสิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook