Line Mobile เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจ เน้นผู้ใช้งานให้ได้ประโยชน์สูงสุด

Line Mobile เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจ เน้นผู้ใช้งานให้ได้ประโยชน์สูงสุด

Line Mobile เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจ เน้นผู้ใช้งานให้ได้ประโยชน์สูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยหลังจากที่มีโปรโมทมาสักพักสำหรับ Line Mobile ซึ่งเป็นบริการมือถือน้องใหม่ ที่เน้นการใช้งานจริงจากผู้ใช้บริการ โดยมีรูปแบบที่สมัครงาน และเน้นความรวดเร็ว ตามยุคสมัย โดย Line Mobile ไม่ได้เป็นเครือข่าย MVNO และเป็นการให้บริการร่วมมือกับทาง DTN โดยมีการพูดคุยกับ กสทช แล้วจึงเรีนกได้ว่าเดินทางทางใช้ได้แบบเต็มสูบ

คุณวี ปรวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดจาก Line Mobile ประเทศไทยได้กล่าวว่า Line Mobile ที่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของการให้บริการในเรื่องของ Digital โดยมี 5 เทรนด์ของคน Digital

  1. ในเรื่องของความรวดเร็วไม่ต้องการรออีกต่อไป
  2. การดำเนินธุรกิจเปลี่ยนแปลงเพราะต้องการติดต่อกับโลกดิจิตอล
  3. การใช้เว็บไซต์และอินเทอร์เน็ตเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา
  4. มีการต้องการความถูกต้อง
  5. มีการพูดคุยกับระบบผู้ช่วยอัจฉริยะ เช่น Siri เป็นต้น

โดยประเทศไทยมีจำนวนประชนกว่า 68.2 ล้านค้น มีมือถือมากกว่าประชากร ซึ่งเท่ากับว่าคนพกมือถือมากกว่า 2 เครื่อง บางคนอาจจะ 1 เครื่องแต่มี Tablet ในการใช้งานอยู่ และรวมไปถึงรูปแบบการใช้งานในประจำวัน และบริการต่าง ๆ ผ่านมือถือ ทำให้เป็นยุคของ Digital Self Service หรือการทำธุรกรรมผ่าน Digital ด้วยตนเองหมดแล้วนั่นเอง

นอกจากนี้ยังมีสถิติคนไทยส่วนใหญ่ใช้มือถือเกี่ยวกับ Social Network เยอะที่สุด ถึง 96.2% รอลงมาเป็นเรื่องการโหลดเพลงโหลดหนักกว่า 89.2 %, Upload รูป 62.8% ลดหลั่นกันลงมา

และ Line Mobile เป็นผู้ให้บริการแบบ Digital ที่คุณทุกคนสามารถรับได้มากที่สุด โดยจะเปลี่ยนรูปแบบเดิม ๆ ให้คุณสามารถใช้ได้อย่างมีความสุขมากขึ้น

จุดเด่นของ Line Mobile นอกเหนือจากจะเป็นซิมที่สามารถใช้บริการได้ทั้ง Line Messenger (ช่องทางสนทนาและคุยผ่านรูปแบบ วีดีโอคอลล์ หรือ การโทร) รวมไปถึง Line TV โดยไม่มีการคิดจำนวน data และลดความเร็วลงแม้แต่น้อยก็จริง แต่ก็ยังมีฟีเจอร์ควบคุมความเร็วอินเทอร์เน็ต เพื่อการใช้งานที่ไม่จำกัด โดยความเร็วที่ได้คือ 256Kbps หรือจะสามารถปรับความเร็วสูงสุดได้ ไม่มีสัญญาผูกมัด สามารถปิดได้ตลอดเวลา หรือจะเป็น Package ที่มีให้เลือก และ ป้องกันไม่ให้เกิด Bill Shock

การใช้งาน Line Mobile นั้นควบคุมผ่าน Application หรือเว็บไซต์ โดยมีฟีเจอร์ควบคุมการใช้งานได้ดังนี้

  • หน้า Dashboard เพื่อแสดงผลการใช้งานทั้งการโทรหรือจำนวนอินเทอร์เน็ต
  • เลือก Package ให้เหมาะสมในการใช้งานของคุณได้ด้วยตนเอง
  • ตรวจสอบค่าใช้จ่ายรวมถึงชำระค่าบริการได้ สามารถจ่ายได้ทั้ง Rabbit Line Pay, บัตรเดบิต หรือ บัตรเครดิต
  • ปรับความเร็วอินเทอร์เน็ตเป็นแบบสูงสุดหรือความเร็วปกติไม่จำกัด ซึ่งจะล็อคความเร็วที่ 256Kbps ได้ง่ายแค่กดครั้งเดียว
  • แชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ใช้งาน และถ้าแนะนำให้เพื่อนมาใช้บริการได้ โดยลดทันที 10 บาทในทุกเดือน สำหรับคุณและเพื่อนที่แชร์
  • มีบริการหลังการขายให้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงโทรหา Call Center ฟรีตลอด
  • สามารถเลือกตั้ง Limit ค่าใช้จ่ายเกินกว่า Package เพื่อไม่ให้ค่าใช้จ่ายที่เกินกว่ากำหนด
  • สามารถเปิดบริการ Roaming ผ่าน Chat ไปยัง Callcenter ได้ทันที และสามารถกดเลือกดูการใช้งานแต่ละประเทศได้ง่ายและสบายใจที่สุด
  • สามารถเปิดให้บริการได้ทั้งหมดผ่าน Line Messenger

เรียกได้ว่าเป็น Package ที่มีอยู่ตอนนี้ถือว่าทำได้ดี ซึ่งตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ต และไม่ต้องการผูกมัดในบริการของผู้ให้บริการที่เกิดขึ้น ส่วนเครือข่ายที่มีการใช้งานนั้นถือว่าเป็นเครือข่ายชั้นนำของประเทศไทย อย่างเช่น DTN (dtac trinet network) และด้วยความไม่มีสัญญาผูกมัดทำให้สามารถย้ายค่ายได้ทันทีหากไม่ถูกใจ หรือจะเป็นการย้ายค่ายเบอร์เดิมเข้ามาตามเงื่อนไขเดิมตามข้อกำหนดของ กสทช.

นอกจากนี้สามารถโทรหาเครือข่าย สามารถทำได้ฟรี และไม่มีค่าใช้จ่ายแถมรอสายได้ไม่เกิน 3 นาทีในการติดต่อสื่อสาร ได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

สำหรับคนที่ไม่สะดวกในการเปลี่ยน Pack ผ่าน Apps Line Mobile ก็สามารถใช้การแจ้งเตือนผ่าน Line Messenger ได้เช่นเดียวกัน

และยังมีการชวนเพื่อน ๆ มาใช้บริการ Line Mobile จะสามารถลดค่าบริการ 10 บาทต่อคน เช่น ถ้าคุณชวน 1 คนจะสามารถลดได้ 10 บาททั้งคุณและเพื่อน และ ถ้าชวน 2 คน คุณจะได้รับส่วนลด 20 บาท และคนที่ 1 กับ 2 ลดได้คนละ 10 บาท โดยลดตลอดไปจนกว่าจะเลิกใช้บริการ เปรียบเหมือนคำขอบคุณในประสบการณ์ใช้งานมือถือ

นอกจากนี้ยังได้ราคาพิเศษ ลด 50% ตั้งแต่ใช้ตั้งแต่ 19 กันยายน จนถึง 31 ตุลาคมนี้ เรียกได้ว่า Pack ตอนนี้สุดพิเศษ อย่าลือมไปลองใช้งานกันดูนะครับ

ส่วน Line Mobile ตอนนี้มีทั้งประเทศไทยและญี่ปุ่น เพียงแต่รูปแบบการให้บริการนั้นของ ญี่ปุ่นจะแตกต่างกับประเทสไทยเพราะของไทยไม่ใช่ MVNO ส่วนรูปแบบทุกวันนี้ยังเป็นแบบรายเดือน แต่ถ้าเติมเงินคงต้องรอในอนาคตข้างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook