LINE Mobile เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ สมัครตอนนี้ลด 50

LINE Mobile เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ สมัครตอนนี้ลด 50

LINE Mobile เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ สมัครตอนนี้ลด 50
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LINE Mobile เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไทย พร้อมให้ลูกค้าสมัครบริการโดยไม่ต้องรอเทียบเชิญ และประกาศราคาแพ็กเกจอย่างเป็นทางการเริ่มต้น 249 บาทต่อเดือน ใช้แอป LINE และ LINE TV ได้ฟรีโดยไม่คิดเป็นการใช้ข้อมูล แต่ถ้าสมัครบริการหรือย้ายค่ายเบอร์เดิมภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2560 นี้จะได้ส่วนลด 50%

ราคาแพ็กเกจ LINE Mobile ลด 50%

แพ็กเกจอย่างเป็นทางการของ LINE mobile นั้นเริ่มต้นที่ 249 บาทต่อเดือน สมัครวันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2560 ลดราคาแพ็กเกจรายเดือน 50% นาน 1 ปี เช่นจากแพ็กเกจราคา 249 จ่ายแค่ 125 บาทต่อเดือน 12 รอบบิล ก็ได้เน็ต 1.5 GB และโทรออกได้ 100 นาที

แล้วถ้าใช้จนเน็ตหมดจะปรับลดความเร็วเหลือ 256 kbps คิดค่าโทรส่วนเกินนาทีละ 99 สตางค์ ส่วนการใช้งาน SMS ไม่เสียค่าบริการ

ความพิเศษของ LINE Mobile

LINE Mobile สามารถใช้งานแอป LINE และ LINE TV โดยไม่คิดปริมาณข้อมูลตลอดการใช้งาน ผู้ใช้สามารถปรับเลือกความเร็วเน็ตได้ ว่าจะใช้เน็ตความเร็วสูงสุดแล้วหักโควต้าการใช้เน็ตหรือเลือกเน็ตฟรีความเร็ว 256 kbps แล้วเก็บเน็ตความเร็วสูงไว้ใช้ในคราวจำเป็นก็ได้

ซึ่งบริการทั้งหมดของ LINE Mobile ผู้ใช้สามารถเข้าไปปรับแต่งด้วยตัวเองได้ทั้งผ่านหน้าเว็บ แอปของไลน์โมบาย และบัญชีไลน์อย่างเป็นทางการของ LINE Mobile หรือถ้าหากบริการมีปัญหาก็สามารถแชทแก้ปัญหาได้เลย หรือจะโทรหา Call Center ได้ฟรี ไม่เสียค่าโทร

แนะนำเพื่อนได้ส่วนลด 10 บาท/เดือน/คน

ใครที่แนะนำเพื่อนให้สมัคร LINE Mobile ได้ ก็จะได้ส่วนลดค่าบริการ 10 บาทต่อเดือนต่อคนไปเรื่อย ๆ ตลอดไปจนกว่าเราหรือเพื่อนจะเลิกใช้ เช่นถ้าเราชวนได้ 2 คน ก็จะได้ส่วนลด 20 บาทต่อเดือน จนเมื่อเพื่อนคนหนึ่งเลิกใช้ไป ก็จะเหลือส่วนลด 10 บาทต่อเดือน และถ้าจ่ายค่าบริการด้วย Rabbit LINE Pay จะได้เงินคืน 5% ถึงสิ้นปี

สมัครบริการได้ที่เว็บของ LINE Mobile

LINE Mobile กับคำถามที่ไม่มีคำตอบ

อย่างไรก็ตามสถานะของ LINE Mobile นั้นไม่ชัดเจนว่าเป็นบริษัท เป็นหน่วยงานย่อย หรือเป็นโปรเจกพิเศษของใคร ผู้บริหารของ LINE Mobile กล่าวเพียงว่า LINE Mobile เป็นความร่วมมือของ DTN (DTAC TriNet) กับ LINE ประเทศไทยเท่านั้น ไม่สามารถให้ข้อมูลได้มากกว่านี้ทั้งจำนวนพนักงาน หรือโครงสร้างบริหาร ซึ่งในเอกสารเผยแพร่อย่างเป็นทางการระบุว่า

LINE Mobile บริหารโดยทีมเฉพาะกิจของ DTN ที่ให้บริการตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า โดยบริการด้านเสียงและดาต้าจะดำเนินการบนเครือข่าย DTN โดยได้รับอนุญาตจาก LINE ให้ใช้สิทธิ์เครื่องหมายการค้า

(ซ้าย) อรุณรัตน์ (เจน) แสงอลังการ ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์และปฏิบัติการทางธุรกิจ Line Mobile ประเทศไทย, ปวริศา (วี) ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด Line Mobile ประเทศไทย

อ่านข่าวเก่าเกี่ยวกับ LINE Mobile สรุป LINE Mobile เป็นบริการของ DTAC และไม่เกี่ยวข้องไลน์ประเทศไทย บทวิเคราะห์ LINE Mobile ปั้นแพ็กเกจมือถือให้โดนใจคนใช้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook