Wacom เปิดตัว Wacom Intuos Pro Tablet ที่มาพร้อมกับปากกาเน้นการวาดเขียนได้ทุกที่

Wacom เปิดตัว Wacom Intuos Pro Tablet ที่มาพร้อมกับปากกาเน้นการวาดเขียนได้ทุกที่

Wacom เปิดตัว Wacom Intuos Pro Tablet ที่มาพร้อมกับปากกาเน้นการวาดเขียนได้ทุกที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาคอม (Wacom) ได้เปิดตัวแท็บเล็ตหน้าจอสัมผัสพร้อมปากกา "Intuos Pro" และ "Intuos Pro Paper Edition" รุ่นใหม่สำหรับกลุ่มครีเอทีฟทั่วโลก ซึ่งในตระกูล Intuos Pro มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆที่เป็นประโยชน์ต่อศิลปิน นักออกแบบ และช่างภาพที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุดจากเครื่องมือที่ใช้งาน เช่น ปากกา "Pro Pen 2" ใหม่ล่าสุด

พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์การสร้างสรรค์ผลงานด้วยระบบตรวจจับแรงกดที่ดียิ่งขึ้น มีความแม่นยำมากขึ้น รวมถึงอุปกรณ์ที่โดดเด่นกว่าใครอย่าง "Intuos Pro Paper Edition" ที่นำกระดาษเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการสร้างสรรค์ผลงานดิจิทัลได้

 

นายมาซาฮิโกะ ยามาดะ ประธานและซีอีโอของ Wacom กล่าวว่า "เราทราบดีว่ามันเป็นเรื่องท้าทายที่จะนำความคิดหรือไอเดียต่างๆ มาถ่ายทอดหรือทำให้กลายเป็นรูปธรรม ในขณะที่เครื่องมือทั่วไปไม่มีความสามารถพอที่จะปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์ แต่ Intuos Pro รุ่นใหม่สามารถทำได้ ด้วยการช่วยให้ผู้ใช้เริ่มกระบวนการสร้างสรรค์ได้อย่างง่ายดาย ผู้ใช้จึงรู้สึกเปี่ยมไปด้วยพลังและกล้าที่จะสร้างโลกที่สร้างสรรค์มากขึ้น"

 โดย Tablet รุ่นนี้เกิดจากการสำรวจความต้องการของผู้ใช้งานที่มองเห็นกระดาษยังคงสำคัญในเรื่องการวาดเขียน เพื่อเชื่อมต่อกับโลกดิจิตอลอย่างราบรื่น โดยฟีเจอร์ของ Intuos Pro แตกต่างกับรุ่น Paper Edition ตรงที่ ปากกาหมึกเจลไวตอ่แรงกด (Finetip Pen) ผ่าน Apps Wacom Inkspace ซึ่งใช้กับ Software อื่นได้ และสามารถใช้กับ Wacom Cloud ได้

ดีไซน์ของเครื่องนั้นเน้นความบางและเป็น Smart Pad ที่บางที่สุดพกพาง่าย และมีแท่นวางขนาดพกพา นอกจากนี้ Intuos Pro มาพร้อมกับฝาหลังอะลูมิเนียมอะโนไดซ์ กับกระเป๋าใส่ปกากแบบใหม่ และมีปุ่ม ExpressKeys และมีปุ่มกดทั้งหมด 8 ปุ่ม รองรับการทำงานได้เต็มที่

รวมถึงเทคโนโลยีของปากกา ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 4 เท่า ซึ่งรองรับแรงกดได้มากถึง 8,192 ระดับเลยทีเดียว เรียกได้ว่านักวาดภาพต้องชอบเพราะความละเอียดของปากกาตัวนี้พอสมควร

ปิดท้ายด้วยเรื่องของราคา Intuos Pro  ขนาดกลางมีวางจำหน่ายในราคา 16,050 บาท และ Intuos Pro ขนาดใหญ่มีวางจำหน่ายในราคา 23,326 บาท ก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้อสำหรับคนที่อยากได้ ใครที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายของ Wacom ได้ทุกแห่งครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook