7 มือถือรุ่นใหม่แกะกล่องที่พร้อมบุกงาน Thailand Mobile Expo 2017 ปลายปี

7 มือถือรุ่นใหม่แกะกล่องที่พร้อมบุกงาน Thailand Mobile Expo 2017 ปลายปี

7 มือถือรุ่นใหม่แกะกล่องที่พร้อมบุกงาน Thailand Mobile Expo 2017 ปลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าการเปิดตำรามือถือรุ่นใหม่ในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ก็มีหลากหลายรุ่นที่น่าสนใจไม่เบา มาดูกันว่ารุ่นไหนจะพร้อมขายในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ครั้งนี้บ้าง

Samsung Galaxy Note 8

เริ่มต้นกับมือถือเรือธงของ Samsung ก่อน เพราะสำหรับ Galaxy Note 8 นั้นก็เป็นอีกความตั้งใจหนึ่งที่ Samsung แก้สถานการณ์จากรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง Note 7 ที่ไม่ได้ข่าย ด้วยการกลับมาแบบเต็มสูบอีกครั้งหนึ่ง มาพร้อมกับกล้องคู่ที่มีเทคโนโลยี Live Focus และ Dual Capture ให้เลือกเหมือนกัน เรียกได้ว่าเอาใจคนถ่ายภาพ ส่วนปากกายังคงความละเอียดและมีลูกเล่นใหม่ ๆ ให้ได้ใช้กัน ในราคา 33,900 บาท

Samsung Galaxy J7+

สำหรับคนที่บอกว่าตัวข้างบนแพงไปแต่อยากได้มือถือกล้องหลังคู่เหมือนกัน เพียงแต่ทำงานได้ระดับหนึ่ง Samsung Galaxy J7+ ก็เป็นทางเลือกที่ไม่เลว เพราะสามารถถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้ทั้ง ด้านหน้าและด้านหลัง สเปคถือว่าพอประมาณ แต่ใช้งานลื่นไหล งานประกอบดี ในราคา 12,900 บาท

Huawei Nova 2i

ยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมา ณ ตอนนี้ แต่เชื่อว่ามือถือของ Huawei รุ่นนี้จะมาพร้อมกับกล้องคู่ทั้ง 2 ด้านและมีจุดเด่นในเรื่องของงานประกอบที่จัดว่าดีและใช้ได้อีกตางหาก เป็นมือถือที่ไม่ควรพลาด เพราะจำหน่ายงานนี้ครั้งแรก

Wiko View

Wiko ก็ไม่น้อยหน้า ส่ง Wiko View Series มาลงตลาด ซึ่งรุ่นที่จะแนะนำคือ Wiko View มือถือที่มีจอภาพแบบ Full Vision อัตราส่วน 18:9 พร้อมกับกล้องหน้าและกล้องหลังถ่ายภาพได้ชัด ถอดเปลี่ยนฝาหลังได้อีกด้วย ส่วนราคาอยู่ที่ 4,990 บาทเท่านั้น

Sony Xperia XZ1

แม้ว่าจะเปิดตัวไปทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน แต่ Sony พร้อมจำหน่ายในงาน Thailand Mobile Expo 2017 เป็นครั้งแรก โดยมือถือรุ่นนี้เน้นความบางและสเปคจัดเต็มจาก CPU Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB ความจำ 64GB และกล้องขนาด 19 ล้านพิกเซล แม้เซนเซอร์แบบเดียวกับ Xperia XZ Premium แต่รองรับการถ่ายภาพแบบ 3D Creator มาสร้างความแตกต่างได้อย่างดี แต่ว่าราคาของเครื่องรุ่นนี้อยู่ที่ 22,900 บาท

Vivo V7 / V7+

เป็นมือถืออีกรุ่นที่พร้อมขายในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ที่จะถึงนี้ แต่เริ่มมีการเปิด Pre Order ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของหน้าจอแบบ Full Vision และมีกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพ Selfie ได้คมชุดอีกด้วย

Moto G5s / G5s Plus

โมโตโรล่า ก็พร้อมส่ง Moto G5s /G5s Plus  มือถือกล้องหลังคู่ รุ่นแรกของ Motorola และมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่กว่า G5 Plus เล็กน้อย แต่ที่โดดเด่นยิ่งกว่าคือ ระบบปฏิบัติการ Pure Android ที่น่าสนใจไม่เบาอีกด้วย

Nokia 3310 3G

ปิดท้ายด้วยมือถือปุ่มกดแสน Classic อย่าง Nokia 3310 รุ่น 3G ที่มาขายในไทยในงานนี้ โดยราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่สำหรับคนที่คิดถึงมือถือเก่า ๆ แบบนี้ที่ไม่เน้นอะไรมาก ขอทนไว้ก่อน นี่คือตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างมากครับ

ส่วนอีกรุ่นอย่าง OPPO R9s Pro ยังไม่มีข้อมูล ซึ่งทีมงาน Sanook! Hitech จะนำมาเล่าอีกทีหลังจากเปิดตัวแล้วต่อไป

เรียกได้ว่าในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ครั้งนี้ ทั้งมือถือเดิมก็ถือว่าจัดโปรดี รุ่นใหม่ก็มีให้เลือกมากมาย ยังไงก็ลองตัดสินใจและพิจารณาอีกทีนะครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook