ส่องพริตตี้สาวตัวท๊อปของ SYNNEX ในงาน Thailand mobile expo 2017

ส่องพริตตี้สาวตัวท๊อปของ SYNNEX ในงาน Thailand mobile expo 2017

ส่องพริตตี้สาวตัวท๊อปของ SYNNEX ในงาน Thailand mobile expo 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ผ่านไปแล้วกับมหกรรมสมาร์ทโฟนสุดยิ่งใหญ่ของไทย Thailand mobile expo 2017 จัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภายในงานเรียกได้ว่ายกทุกแบรนด์มารวมไว้ที่งานนี้ที่เดียว เพราะเต็มไปด้วยแบรนด์สมาร์ทโฟน gadget สุดล้ำ พร้อมด้วยสินค้าไอทีอีกมากมายให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกซื้อ แถมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ไม่มีใครยอมใคร และที่พลาดไม่ได้คือ พริตตี้สาวๆที่คอยแนะนำสินค้า แต่ที่โดดเด่นมากที่สุด จนต้องสะดุดหยุดดูก็ที่บูธ SYNNEX ที่เอาน้องๆ พริตตี้สาวตัวท๊อปมาแนะนำสินค้า แถมมีคอนเซ็ปต์น่ารักๆว่า “อย่าดูแต่พริตตี้!! Think IT Think SYNNEX” แต่ละคนน่ารักขนาดนี้ ไม่ดูได้ยังไงล่ะ


     เริ่มกันที่ขบวนสาวๆ เฟี๊ยต พลอยรุ้ง มินท์ เจ็ม ที่ต่างพากันเดินพาเหรด ไปแนะนำสินค้าให้กับแบรนด์ต่างๆ แถมส่งท้ายด้วยเสียงหวานๆ ชี้ชวนชมให้ซื้อสินค้าที่มีตราสัญลักษณ์ Trusted by Synnex เพราะนอกจากจะได้การประกันหลังการขายเป็นอย่างดีแล้ว พิเศษกว่านั้นคือยังได้ลุ้นรางวัลทุกเดือนกับแคมเปญ “พบ Trusted By SYNNEX ลุ้นโชค 2 ชั้น” มางานดีๆทั้งที อย่ามัวแต่มองแต่พริตตี้ซิคะ

สาว “เจ็ม” สวยเปรี้ยวมาแต่ไกล


สาว “พลอยรุ้ง” มาพร้อมกับความหวาน


สาว “เฟี๊ยต” สวย เซ็กซี่ เบาๆ


สาว “มินท์” พกความสดใสมาเต็มเปี่ยม

     มาดูไฮไลท์ของงานกับสองสาว “ฟ้า” และ “ตุ๊กตา” รับหน้าที่เป็นพิธีกรคอยแจ้งกิจกรรม ส่งเสียงใสๆ บอกถึงโปรโมชั่นต่างๆ ภายในงาน

 

สาว “ฟ้า” และ “ตุ๊กตา” สวย เฉี่ยว ปราดเปรียว สุดๆ

     แถมงานนี้ทั้งสาว “ฟ้า” และ “ตุ๊กตา” ยังช่วยอธิบายวิธีการลงทะเบียนให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ “พบ Trusted By SYNNEX ลุ้นโชค 2 ชั้น” เพียงแค่ลงทะเบียนหมายเลข Serial Number หรือ IMEI ชิงโชคผ่านเว็บไซต์ www.synnex.co.th เพียงเท่านี้ก็สามารถเป็นผู้โชคดีลุ้นรับรางวัลถึง 2 ชั้น ช่างง่ายแสนง่ายจริงๆ



     ถึงจะจบงาน Thailand mobile expo 2017ไปแล้ว แต่โปรโมชั่นดีๆ ของ SYNNEX ยังไม่จบกับแคมเปญ “พบ Trusted By SYNNEX ลุ้นโชค 2 ชั้น” คืนกำไรให้ลูกค้า เมื่อซื้อสินค้าไอที หรือ สมาร์ทโฟน ที่มีตราสัญลักษณ์ Trusted by SYNNEX ในช่วงเวลา 1 สิงหาคม – 31 ธันวาคม 2560 โดยโชคชั้นที่ 1 แจกสมาร์ทโฟน HUAWEI P10 ทุกเดือน เดือนละ 10 เครื่อง มูลค่ารางวัลละ 17,900 บาท รวมทั้งสิ้น 50 รางวัล  ส่วนโชคชั้นที่ 2 ลงทะเบียนชิงโชค วันที่ 1 สิงหาคม - 31ธันวาคม นี้ ลุ้นรับ รางวัลที่ 1 รถยนต์ Mazda2 มูลค่า 680,000 บาท 1 รางวัล รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ YAMAHA Grand Filano มูลค่า 55,000 บาท 5 รางวัล รางวัลที่ 3 DJI Mavic Pro มูลค่า 45,000 บาท 10 รางวัล รางวัลที่ 4 ทองคำแท่งหนัก 1 บาท จำนวน 10 รางวัล

     ติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีของโชคชั้นที่1 จับรางวัลและประกาศผลกันทุกเดือน และลุ้นต่อกับการประกาศผลผู้โชคดีชั้นที่ 2 ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 ติดตามผลได้ทาง www.synnex.co.th หรือ facebook ‘SynnexThailand’ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร SYNNEX CARE 1251

     หมายเหตุ รายชื่อผู้ที่ส่งชิงโชคทุกเดือนในรอบการจับรางวัลแต่ละครั้งจะถูกนำมารวมจับรางวัลใหญ่ (กำหนดจับรางวัลใหญ่ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561) ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัลไปแล้วในรอบการจับรางวัลรายเดือนในแต่ละเดือน จะไม่รวมรายชื่อร่วมในการจับรางวัลใหญ่อีกแต่ประการใด

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook