พาเที่ยวงาน Commart Work 2017 งานลดราคาคอมฯ ส่งท้ายปี 2017

พาเที่ยวงาน Commart Work 2017 งานลดราคาคอมฯ ส่งท้ายปี 2017

พาเที่ยวงาน Commart Work 2017 งานลดราคาคอมฯ ส่งท้ายปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงงานลดราคาคอมพิวเตอร์สุดท้ายของปีนี้อย่างงาน Commart Work 2017 ซึ่งถือว่าเป็นการจัดงานครั้งใหญ่ที่น่าสนใจอีกงานสำหรับคนที่อยากจะดู คอมพิวเตอร์, Gadget ที่งบประมาณคุ้มค่าที่สุด

โดยทีมงาน Sanook! Hitech ได้รวมไฮไลท์ สำคัญในงานมาเล่าสั้น ๆ ให้ได้สัมผัสกัน

โซนลดราคา

สำหรับครั้งนี้ J.I.B กับ SPVi เป็น 2 ผู้จำหน่ายคอมพิวเตอร์ที่มีการลดราคาแรงเพราะมีโซน Clearance Sale โดยที่น่าสนใจคือ Notebook ที่มีหลายสเปคและราคาเริ่มต้นหลักพัน (ขั้นต่ำ 4,990 บาท) และในกลุ่มของ Macbook ก็มี Macbook 12 นิ้วมีให้เลือกซื้อกัน

โซนมือถือ

 

เป็นงานแรกที่มี iPhone 8 มาขายในงานนี้ ซึ่งมีโปรโมชั่นลดราคาเช่นเคย และสามารถรับเงินคืนและผ่อนได้กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมกับซื้ออุปกรณ์เสริมและลดราคาได้เช่นเดียว

นอกจากนี้ยังมีมือถือรุ่นใหม่จากทางฝั่ง Android ทั้ง Xiaomi, Samsung, Huawei และ OPPO ลดราคามากพอสมควร จนเรียกได้ว่า ซื้อคอมก็คุ้ม ซื้อมือถือก็มีให้เลือกเช่นกัน

โซนคอมพิวเตอร์

ส่วนมากจะเน้นเรื่องสเปคไปเลย ไม่ก็พกพาในกลุ่ม 2 in 1 และ Ultrabook โดยคุณสามารถหาซื้อได้หลากหลายราคา และมีโซนทดลองสัมผัสของ Intel กลับมาให้ได้ลองอยู่ภายนอก แม้จะไม่ได้ใหญ่อะไร แต่ก็น่าสนใจ

รวมไปถึง All in one ก็มีคอมพิวเตอร์ลดราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ ไม่ถึง 15,000 บาท อีกด้วย

โซนซี และ Gadget

เป็นโซนสุดท้ายที่จะพูดถึงกันแล้ว เพราะมีโปรโมชั่นมากมายที่จะมี Gadget, อุปกรณ์เสริมทั้ง ใช้งานตามบ้านกับเครือข่าย และรวมไปถึงพริ้นเตอร์เช่นเดียวกัน แต่สำหรับคนที่อยากได้สาย USB สำหรับชาร์จมือถือไม่ควรพลาด เพราะมีให้เลือกหลากหลายราคาตั้งแต่หลัก 10 ยันถึง หลักพัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกงานคอมพิวเตอร์ที่คุ้มค่าเงินพอสมควร สำหรับคนที่อยากช็อปอุปกรณ์ IT ทั้งหลาย แต่สุดท้ายแล้วใครอยากเดินงานนี้จริง ๆ ยังพอมีเวลาถึงวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน นี้ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ นะครับ

อัลบั้มภาพ 189 ภาพ

อัลบั้มภาพ 189 ภาพ ของ พาเที่ยวงาน Commart Work 2017 งานลดราคาคอมฯ ส่งท้ายปี 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook