3 เหตุผล ทำไมสมาร์ทโฟน Full Screen ถึงช่วยให้ชีวิตคุณดี๊ดีกว่าที่เคย

3 เหตุผล ทำไมสมาร์ทโฟน Full Screen ถึงช่วยให้ชีวิตคุณดี๊ดีกว่าที่เคย

3 เหตุผล ทำไมสมาร์ทโฟน Full Screen ถึงช่วยให้ชีวิตคุณดี๊ดีกว่าที่เคย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ทุกวันนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เทรนด์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอ Full Screen นั้นมาแรงมากๆ ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอ Full Screen นั้นดียังไง ทำไมถึงมีหลายแบรนด์ทำออกมามากขนาดนี้ ในวันนี้จะมาขอยกตัวอย่าง OPPO F5 ที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ ว่าจะช่วยให้ชีวิตนั้นดี๊ดีขึ้นได้ยังไง ตามมาดูกันเลย

1. คอหนังแฮปปี้ เมื่อมีจอ Full Screen แล้วแถมยังคมชัดระดับ FHD+



     เชื่อว่าใครที่เป็นคอหนังจะต้องชอบสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอ Full Screen จาก OPPO F5 อย่างแน่นอน เพราะเวลาดูหนังผ่านสมาร์ทโฟนที่ไม่มีขอบหน้าจอมากวนใจ ก็ยิ่งทำให้การดูหนัง หรือดูซีรีย์นั้นเข้าถึงอารมณ์มากขึ้น เหมือนได้ทะลุเข้าไปอยู่ในหนังนั้นจริงๆ ยิ่งมีหน้าจอความคมชัดระดับ FHD+ ที่ให้ความละเอียดสูง แถมให้สีสันที่สดใส สมจริง ยิ่งทำให้หนังนั้นสนุกขึ้นแบบสุดๆ

 
2. คอเกมส์จะต้องหลงรัก กับจอ Full Screen พร้อมฟังก์ชั่นการตัดการรบกวน

     ในการเล่นเกมแต่ละครั้ง แน่นอนเลยว่าการมีสมาร์ทโฟนหน้าจอ Full Screen นั้นจะช่วยให้เป็นต่อเกม ทั้งตอนส่องศัตรู ตีป้อม เพราะเมื่อเห็นภาพได้กว้างขึ้น ก็สามารถทำให้เห็นศัตรูได้ชัดและเร็วกว่าคนอื่นๆ ซึ่งความพิเศษของ OPPO F5 นั้นก็ไม่ได้จบอยู่เพียงแค่หน้าจอ Full Screen แต่ยังมีฟังก์ชั่นตัดทุกการรบกวน ที่ถึงแม้จะมีคนโทรเข้ามาขณะเล่นเกมอยู่ เกมก็จะไม่หยุด เพราะจะขึ้นเป็นเพียงแถบการแจ้งเตือนด้านบนเท่านั้น ซึ่งสามารถเลือกรับสายแล้วคุยไปเล่นไปขณะเล่นเกมได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยให้คอเกมอย่างเราๆ ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นอีกเยอะ

3. สายอ่านคอนเท้นท์ก็เป็นปลื้ม เพราะอ่านบทความก็มันส์ยิ่งขึ้น

     เมื่อเวลาที่จะต้องอ่านบทความต่างๆ บนมือถือ แน่นอนว่าการมีหน้าจอ Full Screen ก็ทำให้การอ่านบทความต่างๆ บนมือถือนั้นสบายตาและชัดมากขึ้น เพราะไม่ต้องมานั่งจองจอ เหมือนหัวจะมุดเข้าไปในโทรศัพท์อีกต่อไป แถมยังช่วยลดการสไลด์ดูบทความอีกต่างหาก เพราะด้วยหน้าจอ 18:9 ทำให้เห็นบทความได้มากกว่าเดิม

    เห็นแบบนี้แล้ว สมาร์ทโฟนจอ Full Screen จาก OPPO F5 นั้นทำให้ชีวิตของคุณนั้นง่ายขึ้นได้จริงๆ ซึ่งความพิเศษของ OPPO F5 ก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะยังมาพร้อมเทคโนโลยี A.I. Beauty กับฉายา Selfie Expert เรียกได้ว่าให้สเปคและฟังก์ชั่นมาจัดเต็มขนาดนี้ แต่ขอบอกเลยว่าราคาแค่เบาๆ เท่านั้นเพียง 9,990 บาท

     หากใครสนใจก็สามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยคนที่จองจะได้รับทั้ง OPPO Special Gift และบัตร VIP Card (รับประกันหน้าจอแตก 1 ปี) และจะเริ่มเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 นี้

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook