พาชมเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ เอชพี ที่ตอบโจทย์ในการใช้งานทุกรูปแบบของชีวิตประจำวัน

พาชมเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ เอชพี ที่ตอบโจทย์ในการใช้งานทุกรูปแบบของชีวิตประจำวัน

พาชมเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ เอชพี ที่ตอบโจทย์ในการใช้งานทุกรูปแบบของชีวิตประจำวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech ได้รับเชิญจากทาง HP Thailand เกี่ยวกับงาน เปิดตัว Solution Technology ครบเต็มทุกสิ่งที่ HP ได้ทำ เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องของการทำงานและความเพลิดเพลินในชีวิตประจำวัน ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบของ Solution ให้ได้เลือกดังนี้

 

ในเรื่องของการขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และพริ้นเตอร์ HP ถือว่าทำได้เร็วเปนอันดับต้น ๆ โดยเฉพาะพริ้นเตอร์ ที่ตอนนี้มีพริ้นเตอร์ที่มีขนาดพกพาได้แม้จะมีขนาด A4 และเน้นเรื่อง Mobile Printing ที่ง่าย และ Sprocket ที่ใช้งานคู่กับ Application ตกแต่ง และสั่งพิมพ์ได้ทุกที่ทุกเวลา

 

Sprocket 2 in 1 สามารถพิมพ์ภาพและถ่ายาพได้อย่างดี

 

นอกจากนี้ยังมีเครื่องพิมพ์ใน Ink Tank ให้เลือกด้วยกัน ในตระกูล GT Series ที่กำลังได้รับความนิยมไม่แพ้กันและเมื่อ HP ควบรวมกิจการกับ Samsung Printing แล้ว ทำให้มีเทคโนโลยีการพิมพ์กระดาษแบบ A3 และมีเทคโนโลยี Page Wide พิมพ์แบบยาวได้ทีเดียว

 

ในส่วนของคอมพิวเตอร์แบบบางเบานั้น HP แนะนำ Spectre 13 ที่มีน้ำหนักเบาและเป็น Ultrabook แบบจอสัมผัสที่บางเบาที่สุด มีการเปลี่ยนแปลงตัวเครื่องใหม่มีหน้าจอเท่าเดิม แต่ขนาดขอบหน้าจอจะเล็กลงทำให้เครื่องพกพาได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีการแนะนำ Spectre 360 หน้าตาใหม่ เพิ่มของตัวเครื่องให้มี

 ในกลุ่มของ Workstation HP ก็มีกลุ่มที่มี Mobile Tablet ที่มีประสิทธิภาพสูงอย่างรุ่น ZBook X2 ที่มีขนาดเล็กพกพาง่าย สามารถถอด Keyboard และเขียนงานด้วยปากกา ทำให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม และปากกาไม่ต้องใช้ถ่าย ตอบโจทยสำหรับคนออกแบบรุ่นใหม่

 

ส่วนเทคโนโลยี VR นอกจากมี OMEN X แล้วก็ยังมีเทคโนโลยี VR สำหรับองค์กรที่เกี่ยวข้องในเรื่องการทำภาพเสมือนมาช่วยในเรื่องการออกแบบด้วยเช่นกัน

โดยมีกลุ่มของ VR Desktop Workstation, Moble Workstaition และ VR Backpack ที่มีจุดเด่นที่ขนาดเล็กสามารถสวมใส่ตัวเครื่องได้ จะเหมาะสมทั้งในรูปแบบงานขายอสังหาริมทรัพย์ หรือจะเป็นการศึกษา สร้างเนื้อหาได้และพกพาสะดวกกว่าเดิม และไม่มีสาย เพราะตัวเครื่องเล็กลงนั่นเอง

HP Elite POS เป็นคอมพิวเตอร์คิดเงินรูปแบบใหม่ที่ประกอบความต้องการได้หลากหลาย และให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ เลือกและดูสินค้าได้มากมาย และพิมพ์บิลผ่านพริ้นเตอร์แบบนี้ได้เลย และเปลี่ยนฐานให้เป็นเครื่องพิมพ์ได้ ช่วยประหยัดพื้นที่สร้างให้หรูหรามากขึ้น

3D Printing เป็นอีกเทคโนโลยีในอนาคต เมื่อก่อนมีเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ทำให้ยุ่งยากและมีขนาดใหญ่ แต่เดียวนี้ก็จะมีเครื่องพิมพ์ที่เล็กลง แต่มีเทคโนโลยี 3D ได้เช่นเดียวกัน

ส่วน HP จะช่วยอะไรกับองค์กรให้ต้อนรับกับ Thailand 4.0 ในหลาย ๆ เรื่องดังนี้

  • Fintech มีการเทคโนโลยีทั้งการพิมพ์และการมองหน้าจอที่มากกว่า 2 หน้าจอ อย่างเช่น ZBook สามารถต่อหน้าจอได้พร้อมกันถึง 6 จอด้วยกัน
  • Healthcare เทคโนโลยีในเรื่องการรักษาสุขภาพ HP มีการสนับสนุนเรื่องการพิมพ์ และในการทำงานของคุณหมอ ใช้ Tablet ในการดูข้อมูลแทนที่จะถือเอกสาร
  • Conference สามารถมีการทำงานแบบ Cloud Computing และการประชุมที่ไม่จำเป็นจะต้องเจอหน้ากันก็สามารถตอบสนองได้

รวมไปถึงเทคโนโลยี VR จะช่วยให้ในการแสดงผลภาพจริง ช่วยในเรื่องของการดูห้องคอนโดผ่าน VR ได้ง่าย ๆ แต่ว่า คนส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องของการเล่นเกม แต่การใช้งานกับ อสังหาริมทรัพย์ และ 3D Printing จะช่วยทำให้การลดเวลาการทำ Model บ้านลง เหมาะกับสถาปนิกส์

เรียกได้ว่า Solution ของ HP นอกจากตอบโจทย์ในเรื่องของลูกค้าที่น่าสนใจแล้ว ในระดับองค์กรก็มีการตอบโจทย์กับ Thailand 4.0 ทำให้ไม่เหมือนกันงานก่อน ๆ ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่ทำให้การตอบในการใช้งานไม่น้อย และคุณสามารถพบอุปกรณ์เหล่านี้ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย HP ทั่วประเทศครับ

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ ของ พาชมเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ เอชพี ที่ตอบโจทย์ในการใช้งานทุกรูปแบบของชีวิตประจำวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook