สื่อนอกชี้ Samsung Galaxy S9 อาจเปิดตัวเร็วกว่าที่คาด

สื่อนอกชี้ Samsung Galaxy S9 อาจเปิดตัวเร็วกว่าที่คาด

สื่อนอกชี้ Samsung Galaxy S9 อาจเปิดตัวเร็วกว่าที่คาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy S9 อัปเดตสเปก ราคา วันเปิดตัว ล่าสุด : สื่อนอกชี้ Samsung Galaxy S9 อาจเปิดตัวเร็วกว่าที่คาด ขนาดหน้าจอเท่าเดิม ดีไซน์ด้านหลังเปลี่ยนไป คาดมาพร้อมกล้องคู่ แต่ยังไม่รองรับการสแกนนิ้วมือใต้จอ

จากการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ถ้าหากนับจากช่วงเวลานี้ก็ถือว่า เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วกับการเปิดตัว Galaxy S-Series รุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy S9

โดยเมื่อหลายเดือนก่อน เคยมีรายงานว่า ทาง Samsung Display จะเริ่มจัดสิ่งชิ้นส่วนหน้าจอแบบ OLED สำหรับผลิต Samsung Galaxy S9 ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งถือว่าเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ประมาณ 2 เดือน จึงคาดกันว่า Samsung Galaxy S9 อาจจะเปิดตัวเร็วกว่าที่คาดไว้ และข้อมูลล่าสุด เป็นการยืนยันข้อมูลดังกล่าวให้ชัดเจนมากขึ้น เมื่อมีรายงานว่า Samsung Galaxy S9 จะเริ่มกระบวนการผลิตแล้วในเดือนธันวาคมนี้

1

Samsung Galaxy S9 concept

โดยทางสื่อ Asian blogosphere ได้ออกมาเปิดเผยว่า กระบวนการผลิต Samsung Galaxy S9 จะเริ่มแล้วในเดือนธันวาคมนี้ พร้อมกับบอกใบ้ข้อมูลบางส่วนด้วยว่า ดีไซน์ด้านหลังบน Samsung Galaxy S9 จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก แม้จะยังไม่มีรายละเอียดว่าเป็นอย่างไร แต่คาดกันว่า Samsung Galaxy S9 น่าจะมาพร้อมกับกล้องคู่ (Dual-Camera) แล้ว

3

ก่อนหน้านั้น เคยมีรายงานว่า Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.77 นิ้ว และ 6.22 นิ้ว เท่ากับรุ่นก่อนหน้าอย่าง Galaxy S8 และ S8+ อีกทั้งยังเป็นหน้าจอแบบ Infinity Display ไร้กรอบเหมือนเดิม และอาจจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ กับระบบสแกนใบหน้าแบบ 3 มิติ ส่วนระบบสแกนลายนิ้วมือใต้จอนั้น จะยังไม่ถูกนำมาใช้กับ Samsung Galaxy S9 แต่คาดว่า น่าจะทันใช้งานกับเรือธงอีกรุ่นอย่าง Samsung Galaxy Note9 ในปลายปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook