เคาะแล้วราคา Samsung Gear Sport และหูฟัง Gear IconX ในไทยแล้ว

เคาะแล้วราคา Samsung Gear Sport และหูฟัง Gear IconX ในไทยแล้ว

เคาะแล้วราคา Samsung Gear Sport และหูฟัง Gear IconX ในไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ samsung ได้จัดแสดงแก็ดเจ็ตรุ่นใหม่ อย่าง Samsung Gear Sport และ หูฟัง Samsung Gear IconX มาสักพักหนึ่งตอนนี้ก็ได้เวลา เปิดราคาของทั้งคู่แล้ว

โดย Samsung Gear Sport เป็นรุ่นที่พัฒนาต่อจาก Gear S3 แต่ปรับหน้าตาให้ดุดันขึ้นกว่ารุ่นก่อนเยอะพอสมควร ส่วนจุดเด่นของนาฬิการุ่นนี้ คือหน้าจอแบบ Super AMOLED ความละเอียดของ 360x360 สามาสามารถในเรื่องของการปกป้องน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน MIL-STD-810G และสามารถทนน้ำได้ในมาตรฐาน 5 atmospheres และมีโปรแกรมจับเรื่องการว่ายน้ำได้และยังมีโปรแกรมออกกำลังกายอื่นๆ ที่น่าสนใจ

197653

แถมยังติดตั้ง GPS และระบบ Dynamic Activity ที่สามารถทำให้การออกกำลังกายของคุณนั้นเป็นไปได้อย่างอัตโนมัติ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่สร้างมาเพื่อคนรักสุขภาพจริงๆ 

Gear Sport   มีให้เลือก 2สี คือน้ำเงิน และสีดำ ในราคา 9,900 บาท พร้อมขาย 13 พฤศจิกายนนี้

และแก็ดเจ็ตอีกตัวคือ Samsung Gear icon X หูฟังขนาดเล็กรุ่นใหม่ ซึ่งมีจุดเด่นที่นอกจากจับชีพจรได้ แล้ว ยังมีระบบครูฝึกส่วนตัว และมีสีสันให้เลือกมากมาย

677256

จุดเด่นคือสามารถฟังเพลงได้นานขึ้น เช่นเมื่อใช้กับ Bluetooth จะสามารถใช้งานได้ 5 ชั่วโมง ส่วนใช้งานด้วยตัวมันเอง ได้นานถึง 7 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ในตัว 82 mAh และ ที่ฐาน 340 mAh ชาร์จ 10 นาทีสามารถฟังเพลงได้ 1 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมี Samsung Gear iConX ยังมีความจำในตัว 4GB ใส่เพลงได้ 1,000 เพลง หรือจะใช้ Streaming ก็ได้ แต่อยู่ได้แค่เพียง 5 ชั่วโมง

ทั้งนี้ราคาของ Samsung Gear iConX คือ 5,900 บาทพร้อมขาย 20 พฤศจิกายนนี้

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เคาะแล้วราคา Samsung Gear Sport และหูฟัง Gear IconX ในไทยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook